Wraith: The Oblivion - Afterlife Game kinh dị Khám phá biệt thự ma ám

Tải về

5 (1) Fast Travel Games Tính phí 11 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên

Wraith: The Oblivion - Afterlifegame kinh dị thực tế ảo được phát triển và phát hành bởi studio Thụy Điển Fast Travel Games. Game dựa trên trò chơi nhập vai Wraith: The Oblivion và là một phần của loạt game World of Darkness lớn hơn.

Wraith: The Oblivion - Afterlife là game kinh dị VR khá đáng sợ
Wraith: The Oblivion - Afterlife là game kinh dị VR khá đáng sợ

Download Wraith: The Oblivion - Afterlife

Trong Wraith: The Oblivion - Afterlife, bạn vào vai Ed Miller, một nhiếp ảnh gia đã chết trong một cuộc hành trình bí ẩn và trở thành Wraith, một linh hồn xác sống lang thang trong thế giới loài người. Tuyệt vọng muốn tìm hiểu lý do cái chết của mình, bạn sẽ sử dụng khả năng siêu nhiên để khám phá Biệt thự Barclay, nơi xảy ra cái chết của bạn và tiết lộ những bí mật đen tối tại đây. Nhưng hãy cẩn thận với những bóng ma nham hiểm đang ẩn nấp trong bóng tối…

Cẩn thận với những bóng ma nham hiểm ẩn nấp trong bóng tối
Cẩn thận với những bóng ma nham hiểm ẩn nấp trong bóng tối

Tính năng chính của game Wraith

Trở thành Wraith

Là một Wraith, bạn sẽ sử dụng khả năng siêu nhiên để di chuyển xuyên tường, theo dõi chuyển động của các linh hồn và điều khiển các vật thể ở khoảng cách xa, tất cả nhằm mục đích khám phá lịch sử đáng sợ của Biệt thự Barclay và sự thật về bi kịch của bạn.

Tìm hiểu lịch sử đáng sợ của Biệt thự Barclay
Tìm hiểu lịch sử đáng sợ của Biệt thự Barclay

Khám phá Biệt thự Barclay

Biệt thự Barclay là một dinh thự sang trọng chứa đầy sự suy đồi của Hollywood, nghiên cứu huyền bí và những con quái vật đáng sợ. Hãy tránh các linh hồn báo thù trong khi sử dụng các vật phẩm và khả năng của Wraith để tìm kiếm manh mối.

Tránh các linh hồn báo thù trong khi tìm kiếm manh mối
Tránh các linh hồn báo thù trong khi tìm kiếm manh mối

Coi chừng Spectre

Spectre là những linh hồn của cơn thịnh nộ và sự báo thù, chúng đi lang thang trong sảnh của dinh thự, mỗi người đều có xuất thân và mối liên hệ riêng. Với một số cách để tự vệ, bạn phải tránh các linh hồn này vì chúng sẽ đưa bạn đến Oblivion, nơi kết thúc của tất cả mọi thứ.

Game chung vũ trụ với  Vampire: The Masquerade và Werewolf: The Apocalypse
Game chung vũ trụ với Vampire: The Masquerade và Werewolf: The Apocalypse

Trải nghiệm World of Darkness trong chế độ VR

Wraith: The Oblivion - Afterlife là một trò chơi kinh dị VR góc nhìn thứ nhất lấy bối cảnh của World of Darkness, vũ trụ chung của các series đen tối như Vampire: The MasqueradeWerewolf: The Apocalypse, nơi những con quái vật bí mật tồn tại trong xã hội loài người.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 51
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế