Writer's Life 1.2 Game giả lập cuộc đời nhà văn

Tải về

4 (1) 多极网络 Tính phí 29 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

Trong game mô phỏng Writer's Life, người chơi sẽ vào vai 1 độc giả đam mê tiểu thuyết và quyết định bắt đầu sự nghiệp viết lách của mình. Những khó khăn khi tìm ý tưởng sáng tác và phát hành cuốn sách mới sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm mới lạ vô cùng thú vị.

Writer’s Life mô phỏng chân thực cuộc sống của 1 nhà văn trẻ mới vào nghề
Writer’s Life mô phỏng chân thực cuộc sống của 1 nhà văn trẻ mới vào nghề

Nếu như Sometimes Always Monsters tái hiện cuộc đời nhà văn đầy thị phi thì với Writer’s Life, trò chơi sẽ giả lập cuộc đời của tiểu thuyết gia chân thực như cuộc sống. Người chơi bắt đầu từ việc viết bài online rồi từng bước nâng cao khả năng viết lách của mình. Sử dụng nhiều cách khác nhau để tìm cảm hứng, phát huy thế mạnh trên các trang web văn học và cuối cùng trở thành tác giả nổi tiếng, có nhiều đầu sách thuộc hàng bestseller.

Cải thiện khả năng viết lách trong game Writer’s Life bao gồm trình độ viết, tốc độ đánh máy, nghệ thuật tu từ, thể thức, nhân cách hóa, nhịp độ, bản nháp và nhiều yếu tố khác để tìm ra con đường phù hợp nhất cho 1 nhà văn online.

Cải thiện khả năng viết lách bằng cách chọn đúng phong cách phù hợp với bạn
Cải thiện khả năng viết lách bằng cách chọn đúng phong cách phù hợp với bạn

Tính năng chính của Writer’s Life game

Trở thành nhà văn hợp đồng

Đối với 1 nhà văn online, điều quan trọng nhất là phải tìm cho mình nền tảng phù hợp, như kiểu streamer phải hoạt động trên YouTube trong Youtubers Life 2.

Bạn có thể chọn từ hàng chục trang web văn học. Khi tên tuổi của bạn lớn hơn, chúng ta có cơ hội ký hợp đồng với trang web lớn và nhận tiền công thật hậu hĩnh.

Cải thiện khả năng viết

Khả năng của người chơi sẽ được cải thiện trong quá trình viết sách. Mở khóa nhiều chủ đề mới và chọn phong cách hoàn hảo cho bạn.

Gặt hái nhiều giải thưởng, sở hữu những đầu sách bestseller trong khi chơi Writer’s Life game
Gặt hái nhiều giải thưởng, sở hữu những đầu sách bestseller trong khi chơi Writer’s Life game

Ra ngoài để tìm cảm hứng

Điều quan trọng nhất cho 1 người sáng tác là cảm hứng. Khi cảm hứng cạn kiệt, chúng ta chẳng thể làm gì cả. Hãy thư giãn, nằm nghỉ ngơi hoặc ra ngoài… Bạn có thể chọn cách bất kỳ để tìm cảm hứng viết lách.

Kiểm soát thu thập và chi phí

Kiểm soát số dư của bạn. Ban đầu, cuộc sống của 1 nhà văn trẻ sẽ khá chật vật. Nhưng khi đã có chỗ đứng trong lòng độc giả, đời sống của bạn sẽ được cải thiện đáng kể.

Loc Nguyen

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 132
  • Lượt tải: 29
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Writer's Life

Liên quan, thay thế