Wuchang: Fallen Feathers Game ARPG đánh quái cổ trang

Tải về

5 (1) 505 Games Miễn phí 21 Ngày: Yêu cầu: Windows

Từ nhà phát hành của Ghostrunner, WUCHANG: Fallen Feathersgame nhập vai hành động lấy bối cảnh vùng đất Thục thời kỳ cuối triều đại nhà Minh đen tối và hỗn loạn, nơi xảy ra xung đột giữa các phe phái và một căn bệnh bí ẩn sinh ra những sinh vật quái dị.

WUCHANG: Fallen Feathers là game đánh quái đen tối bối cảnh cổ trang
WUCHANG: Fallen Feathers là game đánh quái đen tối bối cảnh cổ trang

Trong game ARPG Wuchang: Fallen Feathers, người chơi sẽ vào vai Wuchang, một nữ chiến binh bị mất trí nhớ, người phải tìm hiểu về quá khứ bí ẩn của mình trong khi mắc phải căn bệnh Ornithropy khủng khiếp. Trong hành trình này, bạn sẽ khám phá vùng đất Thục bí ẩn, phát triển kho vũ khí và thành thạo các kỹ năng thu được từ kẻ thù đã ngã xuống.

Chiến chống lại các sinh vật đáng sợ dựa trên truyền thuyết cổ xưa
Chiến chống lại các sinh vật đáng sợ dựa trên truyền thuyết cổ xưa

Tính năng chính của game Wuchang Fallen Feathers

Phát triển sức mạnh

Tạo dựng phong cách chiến đấu bằng Red Mercury và phát triển hơn nữa các kỹ thuật mới trong suốt hành trình đầy biến động của Wuchang game. Tăng cường vũ khí bằng bùa chú mạnh mẽ sẽ cho phép người chơi sở hữu cách tiếp cận chiến đấu và chiến lược độc đáo, phù hợp với phong cách cá nhân của mình.

Thành thạo các kỹ năng thu được từ kẻ thù đã ngã xuống
Thành thạo các kỹ năng thu được từ kẻ thù đã ngã xuống

Chiến đấu với quái vật và khám phá bí mật

Tham gia trận chiến chống lại các sinh vật đáng sợ dựa trên truyền thuyết cổ xưa. Hành trình tìm kiếm sự thật sẽ đưa người chơi đi qua những ngôi đền bị lãng quên, các tàn tích cỏ mọc um tùm và những con đường tối tăm nguy hiểm. Khi ghép lại những ký ức đã mất của Wuchang, bạn sẽ được dẫn đến một trong nhiều kết thúc - mỗi kết thúc được xác định bởi các lựa chọn được đưa ra, bí mật được khai quật và những đồng minh mà bạn chọn để tin tưởng.

Cốt truyện phong phú, hệ thống chiến đấu năng động và hình ảnh ngoạn mục
Cốt truyện phong phú, hệ thống chiến đấu năng động và hình ảnh ngoạn mục

Bước vào một hành trình khó quên

Đắm chìm trong cốt truyện phong phú, hệ thống chiến đấu năng động và hình ảnh ngoạn mục, hứa hẹn mang đến cuộc phiêu lưu khó quên qua những vùng đất bị che phủ trong sự hỗn loạn và chết chóc. Bạn sẽ hé lộ sự thật về lời nguyền của Wuchang và mang lại hòa bình cho đất Thục, hay sẽ không chịu nổi sự kinh hoàng? Số phận của vùng đất đang nằm trong tay bạn!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 50
  • Lượt tải: 21
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế