Ghostrunner Demo Game chặt chém mãn nhãn cho PC

Tải về

5 (2) 505 Games Dùng thử 579 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8.1/10 64-bit

Ghostrunner game hành động nhịp độ nhanh lấy bối cảnh pha trộn giữa chủ đề khoa học viễn tưởng và hậu khải huyền, xoay quanh câu chuyện về một thế giới đã lụi tàn và những cư dân của nó đang chiến đấu để sinh tồn.

Ghostrunner là game chặt chém mãn nhãn với đồ họa tinh xảo
Ghostrunner là game chặt chém mãn nhãn với đồ họa tinh xảo

Cốt truyện của game Ghostrunner

Các đường phố của Ghost Runner đầy rẫy bạo lực khi Mara the Keymaster cai trị bằng nắm đấm sắt và ít quan tâm đến tính mạng con người. Khi tài nguyên giảm dần, con mồi mạnh mẽ trở thành kẻ yếu và sự hỗn loạn đe dọa sẽ tiêu diệt những thứ ít ỏi còn sót lại. Trận đấu cuối cùng mang tính quyết định sắp đến - đây là nỗ lực cuối cùng để thiết lập lại trật tự thế giới ngay trước khi nhân loại đi đến bờ vực tuyệt chủng.

Kết liễu kẻ thù bằng thanh kiếm katana quyền năng
Kết liễu kẻ thù bằng thanh kiếm katana quyền năng

Vào vai người lính sắt tiên tiến nhất từng được tạo ra, bạn không bao giờ bị đánh bại. Hãy kết liễu kẻ thù bằng thanh kiếm katana quyền năng, né tránh đạn bằng phản xạ siêu phàm của bạn và sử dụng nhiều kỹ thuật chiến đấu chuyên biệt để chiếm ưu thế. Cơ chế one-hit one-kill của Ghostrunner giúp trận chiến diễn ra nhanh và căng thẳng. Sử dụng khả năng di chuyển vượt trội của bạn để thực hiện vũ điệu chết chóc không bao giờ kết thúc và khiến mọi kẻ địch phải sợ hãi.

Cập nhật game Ghost Runner mới nhất

Ghostrunner - Hardcore mode:

Sẵn sàng trải nghiệm chế độ chơi Hardcore đầy thách thức và được cập nhật miễn phí cho mọi người chơi.

Ghostrunner giới thiệu chế độ chơi mới cực khó - Hardcore mode
Ghostrunner giới thiệu chế độ chơi mới cực khó - Hardcore mode

Chơi game lại từ đầu nhưng toàn bộ các nâng cấp hiện có của bạn vẫn được bảo lưu. Bạn đã chinh phục được game gốc và dễ dàng đánh bại trùm cuối? Nhưng đó chưa phải là tất cả. Chế độ Hardcore mode sẽ mang đến trải nghiệm chiến đấu hoàn toàn mới cho Ghostrunner game. Chiến binh của bạn vẫn còn sống… nhưng điều đó có thể không kéo dài lâu nữa…

Ở chế độ chơi cực khó này, game thủ sẽ phải chạm trán với kẻ thù ở bất cứ đâu - những địa điểm mà bạn không thể ngờ tới. Tất cả level đều được thiết kế lại để tăng độ khó. Hãy sẵn sàng đối phó với mọi loại kẻ thù ngay từ những giây đầu tiên, điều đó có nghĩa chiến lược phải thay đổi linh hoạt để chiếm lợi thế trên đấu trường khốc liệt này. Liệu bạn có nhanh hơn và khôn khéo hơn những lần trước?

Tạo ra vũ điệu chết chóc không bao giờ kết thúc và khiến kẻ địch khiếp sợ
Tạo ra vũ điệu chết chóc không bao giờ kết thúc và khiến kẻ địch khiếp sợ

Nhìn chung, Ghostrunner hứa hẹn mang đến trải nghiệm chiến đấu độc đáo. Nếu yêu thích bom tấn nhập vai Control cũng đến từ 505 Games, vậy bạn không nên bỏ qua trò chơi này!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 1.003
  • Lượt tải: 579
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8.1/10 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Các link tải khác:
Tìm thêm: Ghostrunner

Liên quan, thay thế