Wukong M: To The West cho iOS 1.6.0 Game Vua khỉ chiến đấu với rồng

Tải về

3 (1) 9Ring Miễn phí 04

Wukong M: To The West là một game nhập vai đến từ nhà phát triển 9RING, lấy bối cảnh trong một thế giới hỗn loạn do sự xuất hiện của những con quỷ kỳ lạ. Ai sẽ cứu thế giới này?

Nâng cấp trang thiết bị của bạn
Nâng cấp trang thiết bị của bạn

Tham gia game Wukong M: To The West, bạn sẽ đồng hành cùng Vua khỉ Tôn Ngộ Không, thực hiện hành trình đi qua một thế giới mở rộng lớn, tìm những thứ đặc biệt để đánh bại lũ quỷ và thoát khỏi bóng tối.

Game Wukong M: To The West có một kho phần thưởng dồi dào với vô vàn kim cương - chính xác là 100 triệu. Bạn được chọn từ hơn 100 loài động vật để cưỡi và chọn trang phục yêu thích từ hơn 1000 lựa chọn tuyệt vời. Đánh bại các tên trùm, bạn sẽ nhận được trang phục, đôi cánh, thậm chí là những thú cưng thần thoại.

Tham gia cuộc phiêu lưu về phương Tây cùng Vua Khỉ trong game Wukong M: To The West
Tham gia cuộc phiêu lưu về phương Tây cùng Vua Khỉ trong game Wukong M: To The West

Tải game Wukong M: To The West cho iOS

Được tích hợp tính năng nhàn rỗi, bạn sẽ thấy sức mạnh của mình tăng lên mà không cần làm gì cả. Chiến đấu tự động và dễ dàng vượt qua level 100, trở nên siêu mạnh. Chiến đấu trong những trận đánh thú vị chỉ bằng một chạm, tạo ra những đòn combo choáng ngợp lấp đầy màn hình.

Hãy xem điều gì xảy ra khi Vua khỉ gặp Rồng ở phương Tây. Họ sẽ chiến đấu hay trở thành đồng minh? Bên cạnh đó, bạn cũng tìm hiểu và tận hưởng niềm vui khi gặp gỡ nhiều nhân vật khác nhau trong cuộc phiêu lưu kỳ lạ này.

Khám phá một thế giới mới bí ẩn
Khám phá một thế giới mới bí ẩn

Sử dụng những trang bị tuyệt vời, thể hiện những kỹ năng hào nhoáng và tạo ra những đòn combo mạnh mẽ để giáng đòn chí mạng vào kẻ thù. Cuộc phiêu lưu của Vua khi đầy hỗn loạn và phấn khích đang chờ đợi bạn trong game Wukong M: To The West.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 576,1 MB
  • Lượt xem: 23
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế