Wurm Online Game MMORPG xây dựng vương quốc

Tải về

5 (1) Code Club AB Miễn phí 31 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/10

Wurm Onlinegame MMORPG nhiều người chơi đặc sắc, nơi bạn có nhiệm vụ khai thác, định hình thế giới xung quanh và xây dựng vương quốc riêng! Với những vùng đất rộng lớn và trải nghiệm thế giới mở thực sự, game sẽ mang đến cơ hội để bạn viết nên câu chuyện của mình.

Xây dựng vương quốc của riêng bạn trong game Wurm Online
Xây dựng vương quốc của riêng bạn trong game Wurm Online

Tính năng chính của game Wurm Online

Chơi theo cách của bạn

Game phiêu lưu nhập vai Wurm Online cung cấp các máy chủ PvE và PvP chuyên dụng, cho phép bạn chọn cách chơi mình muốn. Bạn có thể khám phá những vùng đất hoang dã trong chế độ PvP nơi mọi người chơi đều là kẻ thù, hoặc tham gia nhóm Freedom và ghi dấu ấn của bạn trên vùng đất của Wurm Online.

Khám phá thế giới của Wurm

Khám phá vùng đất rộng lớn và hoang dã của Wurm bằng cách đi bộ, cưỡi ngựa hoặc đi tàu. Xây dựng mọi thứ, từ những chiếc xe ngựa đơn giản đến du thuyền hoành tráng để đi du lịch trên biển. Xây dựng những con đường xuyên đất liền để kết nối các thế giới với nhau.

Xây dựng những con đường xuyên đất liền để kết nối các thế giới với nhau
Xây dựng những con đường xuyên đất liền để kết nối các thế giới với nhau

Thu thập tài nguyên

Thu hoạch nguyên liệu thô từ quặng kim loại, gỗ, cây trồng đến đất sét. Tinh chỉnh để biến chúng thành vật liệu hữu ích và tạo ra các vật phẩm như công cụ, vũ khí, áo giáp, đồ dùng.

Tạo mọi thứ bạn cần

Chế tạo và buôn bán các công cụ, vũ khí, áo giáp và tài nguyên. Với hơn 130 kỹ năng trong một hệ thống chưa được khai thác, bạn có thể trở thành bậc thầy của tất cả các ngành nghề.

Xây dựng khu định cư của riêng bạn với các tòa nhà có thể tùy chỉnh
Xây dựng khu định cư của riêng bạn với các tòa nhà có thể tùy chỉnh

Định hình thế giới

Thế giới của Wurm ban đầu hoàn toàn không có sự tác động của con người, không có gì ngoài những vùng đất hoang sơ chưa được khai hóa. Nhiệm vụ của bạn là định hình vùng đất này bằng cách đào và khai thác. Xây dựng khu định cư của riêng bạn ở bất cứ nơi nào với các tòa nhà có thể tùy chỉnh.

Nếu yêu thích thể loại MMORPG lấy bối cảnh thế giới rộng lớn với nhiều hoạt động đa dạng như Wurm Online, bạn có thể tham khảo các game như: Black Desert, Blade & Soul, Blades and Rings: The Memory of Atlantis,…

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 125
  • Lượt tải: 31
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Wurm Online

Liên quan, thay thế