RuneScape Game MMORPG chiến đấu hoành tráng

Tải về

5 (1) Jagex Miễn phí 25

Từ nhà phát triển của Ace of Spades: Battle Builder, RuneScape game MMORPG lấy bối cảnh trong một thế giới giả tưởng luôn thay đổi và phát triển, nơi vô số thử thách, kỹ năng và nhiệm vụ mới đang chờ đợi. Với tính năng trải nghiệm tự do, bạn có thể chơi, phiêu lưu, khám phá và phát triển nhân vật theo ý mình.

RuneScape là game MMORPG nhiều người chơi đặc sắc
RuneScape là game MMORPG nhiều người chơi đặc sắc

Tính năng chính của game RuneScape

Chơi theo cách của bạn

Trong game nhập vai nhiều người chơi Rune Scape, bạn có thể khám phá thế giới với bạn bè hoặc trở thành một nhà thám hiểm đơn độc. Có vô số hoạt động để người chơi trải nghiệm như: tham gia vào các nhiệm vụ táo bạo, chăm sóc trang trại, chiến đấu với boss cấp cao, tham quan rạp xiếc,…

Có vô số hoạt động để người chơi trải nghiệm trong Rune Scape
Có vô số hoạt động để người chơi trải nghiệm trong Rune Scape

Khám phá vô tận

RuneScape sẽ khiến người chơi hồi hộp với một cuộc phiêu lưu chứa đầy bất ngờ. Với 270 triệu lượt cài đặt và khả năng chơi chéo trên PC và thiết bị di động, hãy tham gia cùng hàng trăm triệu game thủ khác và khám phá thế giới huyền bí của Gielinor!

Tham gia những cuộc chiến đầy kịch tính
Tham gia những cuộc chiến đầy kịch tính

Dàn nhân vật đáng nhớ

Kết bạn với danh sách các nhân vật NPC đáng nhớ, từ những người bạn đồng hành đáng yêu, thân thiện cho đến những kẻ phản diện gian dối và vị thần báo thù, nhiều gương mặt của Gielinor mang đến trải nghiệm rất sâu sắc.

Ghé thăm hàng chục địa điểm độc đáo và nổi bật của RuneScape
Ghé thăm hàng chục địa điểm độc đáo và nổi bật của RuneScape

Khám phá thế giới

Ghé thăm hàng chục địa điểm độc đáo và nổi bật, từ các lâu đài thời Trung Cổ, bến cảng yên tĩnh của Catherby, cho đến những khu vực rộng lớn nguy hiểm của Wilderness hay vùng nhiệt đới Anachronia. Bạn cũng có thể điều hành trang trại của riêng mình, thực hiện giao dịch với người chơi tại The Grand Exchange và gửi những món đồ quý giá vào Ngân hàng.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 123
  • Lượt tải: 25
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Vista trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: RuneScape

Liên quan, thay thế