Yakiniku Simulator cho iOS Game mô phỏng ăn thịt nướng xèo xèo thơm lừng

Tải về

3 (1) Flyhighworks Miễn phí 02

Mùa đông đến rồi! Còn gì tuyệt vời hơn khi tận hưởng cái se lạnh với món thịt nướng xèo xèo bên bếp lửa hồng, cùng tám chuyện với lũ bạn. Nếu gần đây bạn không có cơ hội đi ăn một bữa nướng ra trò thì ngay bây giờ có thể thưởng thức trong trò chơi giả lập ăn thịt nướng Yakiniku Simulator này.

Yakiniku Simulator mô phỏng ăn thịt nướng kiểu Nhật siêu hấp dẫn
Yakiniku Simulator mô phỏng ăn thịt nướng kiểu Nhật siêu hấp dẫn

Yakiniku Simulator thu hút người chơi thông qua việc kích thích dạ dày và khiến chúng ta tứa nước miếng. Góc nhìn người thứ nhất với hình ảnh trong game được thiết kế chân thực cho bạn cảm giác mình đang ăn một bữa tiệc thịt nướng thực sự, với bàn đầy đồ ăn và bếp lửa hồng bày ra trước mắt.

Đúng như tên gọi, là một game mô phỏng nấu món thịt nướng Nhật Bản (yakiniku), bạn có thể kéo các loại thịt khác nhau vào vỉ nướng trên bếp than, sau đó nhấp để lật thịt để chín đều 2 mặt và gắp để ăn. Game không có chế độ co-op hay nhiều người chơi, nghĩa là chỉ mình bạn với chiếc bàn đầy ắp thịt này, có thể làm tất cả những gì bạn muốn.

Nướng thịt cũng đầy bất ngờ
Nướng thịt cũng đầy bất ngờ

Cẩn thận đừng để thịt chín quá hoặc bốc cháy ngay trước mặt nhé! Nhớ loại bỏ thịt cháy và chỉ ăn những phần được nướng hoàn hảo.

Có một ít rau diếp ở góc bàn. Khi bạn nhấp vào đó thì lúc ăn thịt sẽ có âm thanh như kiểu đang ăn cùng với rau, chứ không có hiệu ứng rau bọc thịt rồi cho vào miệng đâu nhé. Ngoài ra nó có tác dụng trang trí giúp cho bữa ăn thêm tròn vị hơn.

Mô phỏng ăn thịt nướng chân thực
Mô phỏng ăn thịt nướng chân thực

Có một số chế độ thử thách trong trò chơi mà bạn có thể cạnh tranh để lọt vào bảng xếp hạng điểm cao hoặc đánh bại điểm cao trước đó của chính mình:

Thử thách tính điểm

Ghi càng nhiều điểm trong thời gian giới hạn bằng cách nướng càng nhiều thịt càng tốt.

Chạy đua với thời gian

Đạt được mục tiêu 2.500 điểm càng nhanh càng tốt. Thịt chín hoàn hảo cả hai mặt sẽ ghi được nhiều điểm hơn.

Combo siêu tốc

Nướng thịt được yêu cầu trong màn hình theo thứ tự, nhận càng nhiều combo càng tốt để nhận được nhiều điểm hơn trong thời gian giới hạn.

Bậc thầy Harami

Nấu 11 miếng thịt Harami một cách hoàn hảo và nhanh nhất có thể để đạt điểm cao nhất trên bảng xếp hạng.

Bạn tốt

Bạn nướng thịt cho 3 người bạn của mình. Họ sẽ liên tục yêu cầu các loại thịt cụ thể khác nhau. (Hmm 🙄 những bạn tốt quá nhỉ?)

Hoặc nếu bạn chỉ muốn thư giãn, thì cũng có chế độ nướng thịt tự do nơi bạn có thể làm bất cứ điều gì mình muốn mà không bị giới hạn thời gian hoặc điểm số.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 277,3 MB
  • Lượt xem: 21
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Yakiniku Simulator

Liên quan, thay thế