Claire’s Café: Tasty Cuisine cho iOS 1.2457 Game nấu ăn và quản lý nhà hàng trên du thuyền

Tải về

5 (1) GameHouse Miễn phí 07

Từ nhà phát hành của Baking Bustle: Chef's Special, Claire’s Café: Tasty Cuisine cho iOSgame mô phỏng nấu ăn kết hợp quản lý thời gian hấp dẫn, trong đó bạn phải giúp một nữ đầu bếp tài năng thu hút được nhiều thực khách nhất có thể. Nếu để ý đến thứ tự, bạn sẽ luôn biết được những nguyên liệu mà bạn phải tập hợp để chế biến từng món ăn. Như vậy, bạn sẽ phục vụ các đơn đặt hàng nhanh hơn và kiếm được nhiều lợi nhuận hơn.

Giúp nữ đầu bếp tài năng Claire thu hút được nhiều thực khách nhất có thể
Giúp nữ đầu bếp tài năng Claire thu hút được nhiều thực khách nhất có thể

Download Claire’s Café: Tasty Cuisine cho iOS

Claire's Cafe sở hữu hệ thống hình ảnh 2D đầy màu sắc và hệ thống điều khiển điển hình của các loại trò chơi này. Tất cả những gì bạn phải làm là chạm vào các loại thực phẩm và thiết bị nhà bếp khác nhau để chuẩn bị từng món ăn theo công thức. Trong trò chơi này, bạn không chỉ cần hoàn thành từng món mà điều tối quan trọng là phải phục vụ các đồ uống khác nhau một cách nhanh chóng.

Chạm vào các loại thực phẩm và thiết bị nhà bếp để chuẩn bị từng món ăn theo công thức
Chạm vào các loại thực phẩm và thiết bị nhà bếp để chuẩn bị từng món ăn theo công thức

Với hàng chục màn chơi có sẵn, bạn phải thật nhanh tay vì số lượng khách sẽ ngày càng tăng lên theo thời gian. Trong vài thử thách đầu tiên, chỉ có hai khách ghé thăm nhà hàng. Tuy nhiên, khi bạn tiếp tục chơi trò chơi, sẽ không có một bàn nào trống. Điều này có nghĩa là bạn phải nỗ lực hết mình, thậm chí phải mua máy móc và vỉ nướng mới để chế biến nhiều món ăn hơn cùng một lúc.

Việc kinh doanh nhà hàng đòi hỏi bạn phải thật tập trung và nhanh tay
Việc kinh doanh nhà hàng đòi hỏi bạn phải thật tập trung và nhanh tay

Nhìn chung, Claire’s Café: Tasty Cuisine for iOS có một lối chơi đơn giản, giúp bạn trải nghiệm nhiều khoảng thời gian giải trí thú vị trong mỗi lần chơi. Việc kinh doanh một nhà hàng kiểu này đòi hỏi bạn phải thật tập trung và nhanh tay. Đây là lý do tại sao Claire cần sự giúp đỡ của bạn để có thể nhận tất cả các đơn đặt hàng và tăng lợi nhuận một cách tối đa!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2457
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 26
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế