Yoren Game nhập vai trong thế giới phép thuật

Tải về

3 (1) undefinedcompany Tính phí 13 Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Yoren game phiêu lưu nhập vai chủ đề phép thuật sử dụng công nghệ VR. Hãy khám phá một thế giới mở rộng lớn, thu thập các nguyên liệu chế tạo độc dược và chiến đấu với vô số boss của các vương quốc sụp đổ.

Yoren là game nhập vai phép thuật sử dụng công nghệ VR
Yoren là game nhập vai phép thuật sử dụng công nghệ VR

Thế giới của Yoren là một nơi nguy hiểm chứa đầy những sinh vật huyền bí, phù thủy và ngạ quỷ. Trong game, bạn sẽ vào vai một thợ săn tiền thưởng đơn độc, có nhiệm vụ thu thập Rune để trở thành pháp sư mạnh nhất vương quốc.

Tính năng nổi bật của game Yoren

Khám phá thế giới Yoren

Hành trình của bạn bắt đầu từ nơi ẩn náu sâu trong những ngọn núi băng giá. Tại đây, bạn có thể thực hành phép thuật một cách an toàn, ví dụ như làm phép lên các hình nộm, chế tạo thuốc độc và tạo ra đũa phép tại lò rèn của chính mình. Trước khi bạn bắt đầu cướp bóc và khám phá các vương quốc của Yoren, hãy tìm kiếm những cổ vật và Rune đặc biệt. Trên đường đi, đừng quên tìm kiếm các công thức nấu ăn mới, thành phần và phép thuật mới.

Thu thập các nguyên liệu để chế tạo độc dược
Thu thập các nguyên liệu để chế tạo độc dược

Chiến đấu, làm phép và thu thập Rune

Yoren sử dụng công nghệ VR tiên tiến để bạn có thể tự mình làm phép. Hãy vẽ các hình dạng rune để làm phép, mỗi loại phép có ký hiệu và khả năng riêng. Game sử dụng công nghệ VR mới nhất, vì vậy bạn không phải nhấn nút mà chỉ cần siết nhẹ bộ điều khiển để kích hoạt phép thuật.

Thu thập chiến lợi phẩm và chạm trán boss
Thu thập chiến lợi phẩm và chạm trán boss

Khám phá ngục tối và vương quốc

Sau khi pha chế thuốc độc, đã đến lúc vào ngục tối. Trong game Yoren có một số ngục tối và vương quốc để khám phá. Trong các khu vực này, bạn có thể thu thập chiến lợi phẩm và chạm trán boss. Với mỗi ngục tối hoặc vương quốc bị đánh bại, bạn sẽ có được một Rune mới với yếu tố đặc trưng, ví dụ như nước, lửa và máu. Mỗi yếu tố có lợi thế riêng.

Khám phá ngục tối và các vương quốc
Khám phá ngục tối và các vương quốc

Nếu yêu thích Driftland: The Magic Revival, bạn chắc chắn không nên bỏ qua Yoren!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 59
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Yoren

Liên quan, thay thế