Youtubers Life 2 cho iOS Game mô phỏng cuộc sống của YouTuber phần 2

Tải về

5 (1) Raiser Games Tính phí 199

YouTubers Life 2 cuối cùng cũng có mặt trên di động sau thành công vang dội trên nền tảng PC và console. Trong game, bạn sẽ xây dựng sự nghiệp trên Internet với tư cách là một YouTuber và quản lý kênh video trên YouTube của mình. Việc này sẽ giúp họ kiếm tiền thông qua quảng cáo trong video, tăng lượng người theo dõi, có được các kỹ năng và thăng cấp.

Đăng các nội dung hấp dẫn trong game Youtubers Life 2 để trở thành một người nổi tiếng
Đăng các nội dung hấp dẫn trong game Youtubers Life 2 để trở thành một người nổi tiếng

Ở phần 2 này, đồ họa và lối chơi của của game YouTubers Life đã được cải thiện, giúp trải nghiệm chơi của bạn trở nên hấp dẫn hơn.

YouTubers Life 2 hứa hẹn mang đến cho bạn hàng giờ giải trí thú vị trên di động. Có rất nhiều tính năng mới khiến Youtuber's Life 2 trở nên hấp dẫn hơn nhiều so với trước đây.

Bắt đầu hành trình trở thành ngôi sao của bạn với YouTubers Life 2 trên iOS

YouTubers Life 2 đưa việc chơi game lên một tầm cao mới và mang đến cho người chơi một cơ hội khác để trở thành những nhân vật biểu tượng trong thế giới phát trực tuyến (streaming). Giờ đây, bạn có thể tham gia cùng hàng triệu người chơi khác và khám phá thành phố NewTube tuyệt vời để mở khóa các xu hướng mới, tham gia vào các hoạt động khác nhau, gặp gỡ các nhân vật huyền thoại và trở thành nhân vật nổi tiếng tiếp theo.

Phát triển mạng lưới của bạn
Phát triển mạng lưới của bạn

Bạn sẽ tìm hiểu lý do tại sao một số xu hướng lại trở nên phổ biến trong cộng đồng game thủ và tạo nội dung độc đáo nổi bật so với các xu hướng còn lại. Tận dụng mọi cơ hội có sẵn ở Thành phố NewTube trên 3 vùng lân cận khác nhau để đưa kênh của bạn trở nên nổi tiếng khi bạn khám phá một thế giới hoàn toàn mới đầy cơ hội.

Bạn cần tăng cường việc chơi game của mình trong YouTubers Life 2. Phát triển mạng lưới bạn bè của mình với hơn 30 nhân vật năng động, mỗi nhân vật mang đến những cơ hội độc đáo và khác nhau. Khi tạo các mối quan hệ mới, bạn sẽ có quyền truy cập để xem cuộc sống cá nhân và tìm hiểu về những bí mật của họ. Đừng quên thu thập các phần thưởng đặc biệt trong quá trình chơi để tùy chỉnh nhân vật của bạn và mở khóa các sức mạnh mới, đồng thời khám phá niềm vui khi trở nên nổi tiếng.

Khám phá những điều đang hot ngoài xã hội
Khám phá những điều đang hot ngoài xã hội

Nội dung tuyệt vời là chìa khóa để bạn (và cả với nhiều Youtuber khác) thành công trên YouTube. Trong phần 2 game mô phỏng trở thành YouTuber này, bạn có thể kiếm rất nhiều tiền bằng cách phát trực tiếp quá trình chơi game của mình trên nền tảng video này, hoặc đăng các video về ấn tượng đầu tiên, các cuộc phỏng vấn, phát trực tuyến, đập hộp… Chơi Youtubers Life 2 Creators Game ngay bây giờ và xem liệu nó có nội dung nào mà bạn có thể đưa lên kênh của mình hay không.

Tính năng nổi bật của game Youtubers Life 2 Creators Game

Bắt đầu con đường trở nên nổi tiếng

Bạn sẽ khám phá thành phố NewTube để tìm ra những xu hướng mới và xây dựng mối quan hệ với các nhân vật khác nhau để đưa kênh của bạn lên tầm cao mới mỗi ngày.

Khám phá các xu hướng ngoài đời thực

Mỗi xu hướng là một câu chuyện để bạn khám phá trong NewTube City. Xem những gì hấp dẫn ở 3 khu vực lân cận trong số các thử thách đặc biệt, sự kiện theo mùa, nhân vật nổi tiếng và nhiều hơn nữa. Xác định các xu hướng tốt nhất cho kênh của bạn, tìm hiểu lý do tại sao chúng lại phổ biến như vậy và tạo nội dung mới để tiếp tục phát triển lượng fan, đồng thời mở rộng các khả năng của bạn thân.

Phát triển mạng lưới của mình

Bao gồm bạn bè, đối thủ, hay thậm chí là người yêu. fic hơi xây dựng các mối quan hệ mới với hơn 30 nhân vật tài năng, có thể đưa bạn đến thành công. Khi kết bạn với họ, họ sẽ mở lòng với bạn, nhờ bạn giúp đỡ các rắc rối cá nhân và kể những bí mật của họ. Mạng lưới này chính là tài sản của bạn.

Thu thập các giải thưởng độc quyền

Thu thập các phần thưởng đặc biệt để làm sống lại các cuộc phiêu lưu và thể hiện danh tiếng của bạn. Mở rộng các khả năng sáng tạo bằng cách thu thập các vật phẩm tùy chỉnh đặc trưng và mở khóa sức mạnh mới giúp nâng cao cá tính của bản thân. Nâng cấp fandom và trở nên nổi tiếng hơn.

Đăng các nội dung được nhiều người quan tâm

Nắm vững các nội dung mà mình muốn đăng tải lên kênh, chẳng hạn như trò chơi, ấn tượng đầu tiên, phỏng vấn, phát trực tuyến, mở hộp… Đăng những gì bạn trải qua và khám phá để kiếm được rất nhiều tiền và phát triển chuyên môn theo cách bạn muốn.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 1,3 GB
  • Lượt xem: 272
  • Lượt tải: 199
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 14.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm:

Liên quan, thay thế