Youtubers Life 2 cho Android 1.3.1.024 Game mô phỏng trở thành YouTuber phần 2

Tải về

Youtubers Life 2 là một trò chơi mô phỏng thú vị cho bạn tiếp tục trải nghiệm cuộc sống của một YouTuber (người sáng tạo nội dung trên YouTube), tiếp nối những điều thú vị ở phần đầu tiên Youtubers Life.

Đăng các nội dung hấp dẫn trong game Youtubers Life 2 để trở thành một người nổi tiếng
Đăng các nội dung hấp dẫn trong game Youtubers Life 2 để trở thành một người nổi tiếng

Raiser Games và UPLAY Online đã chính thức phát hành game mô phỏng Youtubers Life 2 trên nền tảng di động Android và iOS, sau khi ra mắt trên các nền tảng khác một thời gian và thu hút hơn 2 triệu người chơi tích cực. Trò chơi sẽ mang đến cho bạn cảm giác trở thành một YouTuber ngay trên điện thoại của mình.

Youtubers Life 2 có thử thách, tùy chỉnh mới và vô số tính năng mới, mang đến cơ chế chơi và cách chơi mới cho cả người mới và người cũ. Rất nhiều cuộc phiêu lưu và khám phá đang chờ đợi các YouTuber mới chớm nở trong sân chơi này.

Tham gia game, bạn thấy mình đang ở thành phố NewTube, tương tác với một dàn nhân vật đa dạng và cải thiện kênh YouTube của mình mỗi ngày. Mọi xu hướng đều trở thành một câu chuyện ở đây và tất cả các loại nội dung như trò chơi, ấn tượng đầu tiên, phỏng vấn, phát trực tuyến và mở hộp đều rất được yêu thích.

Có 3 khu phố với những đặc trưng khác nhau, nơi có các thử thách đặc biệt, sự kiện theo mùa và rất nhiều nhân vật nổi tiếng. Dựa theo đặc trưng của từng nơi, người chơi sẽ phải xác định xu hướng cho kênh của mình và nghiên cứu để tạo một tài khoản được nhiều người yêu thích, theo dõi.

Tính năng nổi bật của game Youtubers Life 2 cho Android

Con đường nổi tiếng của bạn bắt đầu ngay bây giờ!

Khám phá Thành phố NewTube để khám phá các xu hướng mới và xây dựng mối quan hệ mới với các nhân vật khác nhau để đưa kênh của bạn lên một tầm cao mới mỗi ngày.

Khám phá các xu hướng ngoài đời

Mỗi xu hướng là một câu chuyện để khám phá trong thành phố NewTube. Khám phá những gì hấp dẫn trên 3 khu vực lân cận khác nhau trong số các thử thách đặc biệt, sự kiện theo mùa, nhân vật nổi tiếng và nhiều hơn nữa. Xác định các xu hướng tốt nhất cho kênh của bạn, tìm hiểu lý do tại sao chúng lại phổ biến như vậy và tạo nội dung mới để tiếp tục phát triển lượng fan và mở rộng khả năng của bạn.

Phát triển mạng lưới của bạn
Phát triển mạng lưới của bạn

Phát triển mạng lưới của bạn

Bạn bè, đối thủ, hay thậm chí là người yêu. Xây dựng các mối quan hệ mới với hơn 30 nhân vật tài năng, những người có thể đưa bạn đến thành công. Khi bạn kết bạn với họ, họ sẽ mở lòng với bạn, nhờ bạn giúp đỡ về những rắc rối cá nhân hoặc kể cho bạn nghe những bí mật của họ. Mạng lưới fan là giá trị ròng của bạn.

Thu thập các giải thưởng độc quyền

Thu thập phần thưởng đặc biệt để sống lại cuộc phiêu lưu của bạn và chứng minh danh tiếng của chính mình. Mở rộng khả năng sáng tạo của bạn bằng cách lấy các vật phẩm tùy chỉnh và mở khóa những sức mạnh mới giúp nâng cao cá tính của bạn. Nâng cấp fandom của chính mình và tiến gần hơn đến danh tiếng.

Khám phá những điều đang hot ngoài xã hội
Khám phá những điều đang hot ngoài xã hội

Đăng các nội dung hấp dẫn

Bắt đầu con đường thành công của bạn bằng cách nắm vững các nội dung mình muốn đăng, như trò chơi, ấn ngjd đầu tiên, phỏng vấn, phát trực tuyến, đập hộp… Đăng video về những gì bạn sống và khám phá để kiếm lượt xem và kiếm được rất nhiều tiền, phát triển chuyên môn của bạn theo cách riêng để trở nên độc đáo.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.1.024
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 311
  • Lượt tải: 132
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 9 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm:

Liên quan, thay thế