Yulgang Origin VTC Game nhập vai, kiếm hiệp phiêu lưu giang hồ

Tải về

3 (1) VTC Game Miễn phí Dung lượng: 25,1 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/9/10/11

Yulgang Origin VTC (Hiệp Khách PC) là một tựa game nhập vai, được lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh võ thuật Hàn Quốc cùng tên, đã được nhà VTC phát triển và phát hành chính trên nền tảng PC trong thời gian vừa qua. Tựa game này, sẽ mang đến cho người chơi hệ thống cốt truyện phong phú, nhiệm vụ đa dạng và lối chơi đậm chất võ thuật.

Game nhập vai nội dung kinh điển của bộ manga Hiệp Khách Giang Hồ
Game nhập vai nội dung kinh điển của bộ manga Hiệp Khách Giang Hồ

Khi tham gia vào tựa game này, chúng ta sẽ vào vai một trong 13 class nhân vật chính như: Đao Khách, Kiếm Khách, Thương Khách, Cung Thủ, Đại Phu, Cầm Sư, Quyền Sư, Thích Khách, Tử Hào, Đàm Hoa Liêm, Mai Liễu Chân, Thần Y, Hàn Bảo Quân. Mỗi nhân vật đều có sức mạnh và vai trò riêng biệt phù hợp với phong cách người chơi khác nhau.

Trong trò chơi này, người chơi sẽ thực hiện các nhiệm vụ chính (liên quan đến cốt truyện) và nhiệm vụ phụ (nhiệm vụ ngoài lề). Cùng với đó, các nhiệm vụ ngày thường sẽ rất dễ làm và mình có thể làm để nhận thêm kinh nghiệm, vật phẩm phụ và sử dụng chúng để trao đổi với người khác.

Tính năng nổi bật của game Yulgang Origin VTC

  • Tạo hình võ hiệp 3D ấn tượng, cùng lối chơi nhập vai dựa vào nội dung kinh điển của bộ manga Hiệp Khách Giang Hồ
  • Hệ thống thú cưỡi biến hóa huyền ảo, cực ngầu và cute
  • Nhiệm vụ hấp dẫn, bám sát nội dung cốt truyện Bang Hội Cộng Đồng, đại chiến liên server 100 với 100.
Nhiệm vụ hấp dẫn, bám sát nội dung cốt truyện
Nhiệm vụ hấp dẫn, bám sát nội dung cốt truyện

Bên cạnh đó, trong game Yulgang Origin VTC còn mang đến hệ thống Thú Cưng vô cùng phong phú, đa dạng mỗi loại sẽ có một ngoại hình, bộ kỹ năng cũng như chỉ số sức mạnh riêng. Các bạn có thể sử dụng Thú Cưng làm trang trí và hỗ trợ nhân vật duy chuyển nhanh hơn. Ở đây, mình cũng có thể nâng cấp sức mạnh cho pet để qua đó tăng sức mạnh cho bản thân.

Không chỉ vậy, tựa game này còn sở hữu nền đồ họa cực kỳ ấn tượng, những nhân vật quen thuộc với phong cách chibi khá dễ thương. Ngoài ra, các bản đồ, hệ thống chiêu thức,…cũng đều được “thừa kế” lại từ phiên bản gốc tên tuổi. Hiệu ứng kỹ năng hoành tráng, sống động. Chuyển động nhân vật mượt mà, uyển chuyển nhiều động tác linh hoạt, đa dạng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 25,1 MB
  • Lượt xem: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/9/10/11
Liên kết tải về
Link Download chính thức: