Yuoni Game Trò chơi trốn tìm chết người

Tải về

5 (1) Chorus Worldwide Games Tính phí 43 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8.1/10 (64 bit)

Yuoni game phiêu lưu kinh dị đáng sợ đậm chất Nhật Bản giống Tsugunohi, đưa bạn đến một thế giới nhuốm màu hoàng hôn để tham gia một trò chơi trốn tìm chết người. Vào vai học sinh tiểu học Ai, hãy tận dụng mọi không gian ẩn nấp mà bạn có thể tìm thấy để sống sót qua nỗi kinh hoàng này!

Yuoni là game phiêu lưu kinh dị đáng sợ đậm chất Nhật Bản
Yuoni là game phiêu lưu kinh dị đáng sợ đậm chất Nhật Bản

Download game Yuoni

Ai là một học sinh tiểu học ở Nhật Bản những năm 1990. Bị câm và luôn trong trạng thái lo sợ, Ai rất biết ơn khi có một nhóm bạn chơi cùng. Bị buộc phải tham gia các trò chơi dành cho trẻ em trong một thế giới hoang tàn và bí ẩn, Ai bị săn đuổi bởi các thực thể của thế giới khác.

Kiểm tra lòng can đảm của bạn trong một trò chơi trốn tìm nguy hiểm
Kiểm tra lòng can đảm của bạn trong một trò chơi trốn tìm nguy hiểm

Nhưng hóa ra trải nghiệm bị mắc kẹt trong thế giới này không phải là điều duy nhất mà Ai phải đối mặt - ma quỷ có thể tàn nhẫn, nhưng trẻ em thậm chí còn hơn thế. Bạn cùng lớp của Ai đã nuôi dưỡng những suy nghĩ đen tối và những bí mật khó hiểu mà bạn phải tìm cách khám phá. Khi những nỗi kinh hoàng bắt đầu tràn vào thế giới thực, Ai phải chấp nhận rằng cô chỉ có ba lựa chọn: trốn, chạy, hoặc chết.

Khám phá những hành lang nhuốm màu đỏ thẫm của hoàng hôn
Khám phá những hành lang nhuốm màu đỏ thẫm của hoàng hôn

Tính năng chính của game Yuoni

Lối chơi kinh dị kết hợp sinh tồn

Kiểm tra lòng can đảm của bạn trong một trò chơi trốn tìm nguy hiểm trước khi bắt đầu đối mặt với những điều ghê rợn không thuộc thế giới này. Sử dụng những vật phẩm bạn thu thập được để chạy trốn khỏi địa ngục ở Yuoni, nhưng hãy nhớ nhớ những con đường bạn đã đi, nếu không bạn có nguy cơ bị mắc kẹt ở đó mãi mãi.

Thoát khỏi bóng đen len lỏi trong những căn phòng tăm tối
Thoát khỏi bóng đen len lỏi trong những căn phòng tăm tối

Khám phá các địa điểm tuyệt đẹp đầy ám ảnh

Trải nghiệm sự kết hợp đáng kinh ngạc giữa vẻ đẹp, nỗi sợ hãi và hoài niệm trong một thế giới bí ẩn, nơi một ngôi nhà, trường học và bệnh viện Nhật Bản được kết nối một cách khó hiểu. Khám phá những hành lang nhuốm màu đỏ thẫm của hoàng hôn, chứng kiến ánh sáng lấp lánh của hổ phách qua những bức tường giấy của một ngôi nhà truyền thống Nhật Bản, tìm cách thoát khỏi bóng đen len lỏi trong những căn phòng bệnh viện tăm tối.

Đối mặt với những thực thể đáng sợ
Đối mặt với những thực thể đáng sợ

Ẩn nấp hoặc chết

Cô bé Ai 10 tuổi không có biện pháp phòng thủ để đánh bại kẻ thù; thay vào đó, bạn phải tận dụng điểm yếu của từng tinh linh để tồn tại: nín thở để vượt qua kẻ thù mù, hoặc lao qua quỷ điếc nhanh nhất bằng đôi chân nhỏ bé. Nếu bạn không thể chạy trốn kịp thời, hãy chuẩn bị chịu đựng một số phận thảm khốc dưới bàn tay của những thế lực không thể tưởng tượng được!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 176
  • Lượt tải: 43
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8.1/10 (64 bit)
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Yuoni

Liên quan, thay thế