Sedomairi Game kinh dị Hình nhân thế mạng

Tải về

5 (1) Tenkai Games Tính phí 16 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên

Sedomairi game kinh dị kết hợp hành động góc nhìn thứ nhất trên Steam, trong đó bạn sẽ đi lang thang trong một thế giới được tạo ngẫu nhiên trông giống như một ngôi nhà cổ của Nhật Bản. Hãy tìm cách thoát khỏi kẻ thù, bắt hình nhân và trốn thoát khỏi tử thần!

Sedomairi là game kinh dị kết hợp hành động góc nhìn thứ nhất
Sedomairi là game kinh dị kết hợp hành động góc nhìn thứ nhất

Trong game Sedomairi, Sedo là thế giới giao thoa giữa sống và chết, nơi có những hình nhân kỳ dị đại diện cho những đứa trẻ của Thần chết đang tìm cách săn lùng người sống. Nhiệm vụ của bạn là tìm cách thoát khỏi một ngôi nhà cổ của Nhật Bản có cấu trúc phức tạp và gần như vô tận. Bạn sẽ được trang bị một đài radio, cho phép bạn phát hiện khoảng cách và hướng của kẻ thù. Hãy sử dụng radio để thu thập tất cả các hình nhân và cố gắng thoát khỏi Sedo!

Sedomairi hứa hẹn mang đến bầu không khí đáng sợ, căng thẳng
Sedomairi hứa hẹn mang đến bầu không khí đáng sợ, căng thẳng

Tính năng chính của game Sedomairi

Lối chơi rùng rợn và đáng sợ

Khoảng cách đèn của người chơi, khoảng cách bước chân, khoảng cách tầm nhìn của kẻ thù và khoảng cách mà bộ đàm có thể phát hiện ra kẻ thù - tất cả đều được tính toán và thiết lập để khiến bạn phải khiếp sợ. Điều này đảm bảo rằng bạn sẽ luôn lo sợ rằng kẻ thù có thể ở ngay đằng sau!

Bản đồ được tạo ngẫu nhiên

Sedomairi tạo ra các bản đồ ngẫu nhiên. Do đó, bạn có thể tận hưởng màn chơi mới và trải nghiệm sự kinh hoàng mới mỗi khi chơi lại. Ngoài ra, game cũng bao gồm một chế độ tùy chỉnh: bạn có thể tự mình tùy chỉnh kích thước của bản đồ, số lượng kẻ thù và các khía cạnh khác của trò chơi.

Dùng radio để thu thập tất cả các hình nhân và cố gắng thoát khỏi Sedo
Dùng radio để thu thập tất cả các hình nhân và cố gắng thoát khỏi Sedo

Quản lý các mặt hàng

Các vật phẩm mà người chơi có trong Sedomairi là đèn và radio. Cả hai đều cần thiết để khám phá bản đồ, nhưng chúng có pin và cần được sạc lại trong một khoảng thời gian nhất định. Vì vậy, trong khi khám phá, đừng quên tìm kiếm và thu thập pin.

Trải nghiệm bầu không khí đáng sợ

Nhà phát triển của Sedomairi đã tạo ra mô hình ngôi nhà Nhật Bản cổ với nhiều địa điểm được tính toán kỹ, hứa hẹn mang đến bầu không khí đáng sợ, căng thẳng trong khi khám phá.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 108
  • Lượt tải: 16
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Sedomairi

Liên quan, thay thế