ZENONIA S: Rifts In Time cho Android 1.1.0 Game nhập vai chiến đấu tốc độ cao trên Android

Tải về

3 (1) GAMEVIL Miễn phí 277 Dung lượng: 41 MB Ngày: Yêu cầu: Android 2.3 and up

Zenonia S: Rifts in Time là tựa game ARPG mới nhất đến từ hãng game đình đám GAMEVIL, nổi bật với những màn chặt chém kịch tính và hệ thống nhân vật đa dạng. Game tương thích với các thiết bị Android 2.3 trở lên và miễn phí trải nghiệm.

Hệ thống anh hùng trong Zenonia S: Rifts in Time

Zenonia S: Rifts in Time là phần tiếp theo của series game hành động đỉnh cao Zenonia, được phát triển bởi nhà phát triển game nổi tiếng đến từ xứ sở kim chi GAMEVIL. Đây cũng đồng thời là "cha đẻ" của hai siêu phẩm đình đám Kritika: The White Knights Dragon Blaze rất được giới game thủ mến mộ. Với việc Zenonia S: Rifts in Time chính thức được trình làng, GAMEVIL lại khiến thị trường game di động "dậy sóng" khi một lần nữa tái hiện lại ZENONIA với những tính năng bất ngờ, đặc biệt là việc nhấn mạnh đến chế độ chơi nhiều ngườitương tác xã hội.

Video hướng dẫn cách chơi game Zenonia S: Rifts in Time for Android

Tham gia Zenonia S: Rifts in Time, game thủ sẽ được lựa chọn một trong 5 lớp nhân vật với khả năng chiến đấu khác biệt và bước vào những cuộc chiến đấu tranh cho sự công bằng ở Vương quốc Celestial. Game đưa đến hai chế độ chơi với tốc độ cao là Story Mode - nơi bạn trải nghiệm 9 khu vực khác nhau và lập nhóm với những người chơi khác để hạ gục boss trong Boss Raid. Ngoài những tính năng này, Zenonia S: Rifts in Time còn cung cấp hai chế độ chơi khác là Fairy TowerMonster Wave - nơi game thủ thử nghiệm kỹ năng của nhân vật và giành lấy các giải thưởng lớn; tập hợp hàng trăm các item quan trọng cho việc trang bị, tùy biến diện mạo và nâng cấp để khiến nhân vật mạnh hơn qua từng màn đấu.

Giao diện màn đấu trong Zenonia S: Rifts in Time

Tính năng chính của game nhập vai Zenonia S: Rifts in Time cho Android

  • Chiến đấu qua hàng trăm bối cảnh khác nhau với môi trường game rộng lớn, hệ thống quái vật và boss đa dạng.
  • Đồ họa 2D nhưng vẫn lột tả được độ nét của các chi tiết trong hình ảnh. Đặc biệt, hệ thống nhân vật được thiết kế theo phong cách chibi quen thuộc.
  • Đánh bại hàng trăm quái vật khác nhau với những chiêu thức tấn công mạnh mẽ, phối hợp các kỹ năng và sức mạnh của các anh hùng để nhanh chóng phá vỡ hàng phòng thủ của kẻ thù.
  • 5 lớp nhân vật để lựa chọn, bao gồm: Chiến binh, xạ thủ, đấu sĩ, pháp sư và sát thủ. Mỗi nhân vật đều sở hữu kỹ năng, phong cách chiến đấu và diện mạo khác nhau.
  • Trải nghiệm cốt truyện hấp dẫn, kịch tính, có tính liên kết cao. Hệ thống lời thoại nhân vật tạo sự hứng thú.
  • Đa dạng chế độ chơi, bao gồm PvP, Co-op và các chế độ chơi phụ: Chiến đấu đánh bại những người chơi khác trong đấu trường Arena; hạ gục mọi tên boss hiếu chiến trong chế độ Boss Raid lên tới 4 người chơi và xem thử liệu bạn có thể sống sót trong Fairy Tower và Monster Wave.
  • Hệ thống trang bị đồ sộ với hơn 300 item khác nhau, bao gồm các loại vũ khí, áo giáp và phụ kiện.

Đấu trường Arena trong Zenonia S: Rifts in Time

Lưu ý quan trọng:

  • Zenonia S: Rifts in Time miễn phí nhưng một số item trong game yêu cầu người chơi trả phí để được sử dụng.
  • Zenonia S: Rifts in Time đồng bộ liên lạc của bạn với tính năng Add Friend. Tuy nhiên, các thông tin này đều được mã hóa và sử dụng dưới sự kiểm soát nghiêm ngặt để đảm bảo an toàn cho người dùng.

Review game nhập vai Zenonia S: Rifts in Time for Android

Lớp nhân vật

Như đã đề cập ở trên, ban đầu, game thủ sẽ lựa chọn một trong 5 lớp nhân vật: Slasher (đấu sĩ), Ranger (xạ thủ), Fighter (chiến binh), Magician (pháp sư) và Assassin (sát thủ). Nếu đã từng trải nghiệm tựa game Zenonia trước thì bạn sẽ dễ dàng nhận ra các nhân vật trong từng lớp, mặc dù trong phiên bản này, Zenonia S: Rifts in Time có cốt truyện hoàn toàn khác.

  • Đấu sĩ là những chiến binh với hai thanh kiếm sắc lẹm trong tay, cân bằng về kỹ năng tấn công và phòng thủ.
  • Xạ thủ sở hữu những quả pháo siêu mạnh với đòn tấn công nhanh, kéo dài nhưng yếu về phòng thủ và kiểm soát các kỹ năng khó.
  • Chiến binh mạnh khi chiến đấu ở cự li gần, chỉ số HP và phòng thủ tốt nhưng yếu về tấn công.
  • Pháp sư sở hữu các bùa chú AOE mạnh mẽ nhưng yếu về phòng thủ và kỹ năng sinh tồn.
  • Sát thủ là lớp nhân vật có khả năng gây sát thương cao nhất, mạnh nhất về tấn công nhưng hoàn toàn có thể bị đốn hạ nếu mất cảnh giác.

Zenonia S: Rifts in Time for Android - game ARPG đỉnh cao

Tất cả các lớp nhân vật này đều sở hữu phong cách chiến đấu, khả năng và Build (bao gồm trang bị, diện mạo và kỹ năng) riêng. Đặc biệt, một vài anh hùng trong số đó chỉ khi nào bạn lên đến một level nhất định thì mới có thể giành được.

Lối chơi chiến đấu theo màn

Các phiên bản Zenonia trước nổi bật với hệ thống nhiệm vụ dành riêng cho một người chơi với cốt truyện và môi trường game đều hướng theo đó. Tuy nhiên, Zenonia S: Rifts in Time lại hoàn toàn khác. Phiên bản mới nhất này tập trung vào việc tạo ra các trải nghiệm dành cho nhiều người chơi với bản đồ game rộng lớn tương tự như các game RPG khác.

Mỗi bản đồ (tính đến thời điểm này có tổng 9 bản đồ) có 10 giai đoạn và mỗi giai đoạn bao gồm 3 khu vực (Zone). Sau khi đánh bại lũ quái vật trong 2 zone đầu, game thủ sẽ đối đầu với một bên boss trong zone thứ ba. Mặc dù, mỗi giai đoạn kéo dài khá ngắn (khoảng 2 – 5 phút), tuy nhiên số lượng monster lại không hề nhỏ khiến việc giành chiến thắng không hề đơn giản. Ngoài ra, Zenonia S: Rifts in Time cũng hỗ trợ tính năng chiến đấu tự động và khi muốn khai phá các kỹ năng Ultimate của nhân vật, game thủ cũng có thể thao tác thủ công thông qua các nút điểu khiển trên màn hình.

Zenonia S: Rifts in Time sở hữu tính năng tương tác xã hội cao

Nhiệm vụ và cốt truyện

Zenonia S: Rifts in Time nổi bật với cốt truyện kéo dài, nhiều tình tiết và có liên kết chặt chẽ với hệ thống nhiệm vụ. Trong mỗi giai đoạn chiến đấu, game thủ sẽ được yêu cầu phải hoàn thành một nhiệm vụ nhất định và chỉ khi nào kết thúc thì bạn mới có thể nhận các yêu cầu khác.

Đấu trường Arena

Các trận đấu PvP trong đấu trường Arena cho phép game thủ thách thức những người chơi khác (Yêu cầu kết nối Internet) với các màn đấu tốc độ cao. Một khi giành phần thắng, bạn sẽ được tăng hạng và nhận các giải thưởng tương xứng với thứ hạng hiện tại (Top 0.1%, 0.5%, 1%, 5%, 10%, 20%, 50% và dưới 50%).

Zenonia S: Rifts in Time sở hữu hệ thống nhiệm vụ với các chế độ chơi hấp dẫn

Boss Raids, Fairy Tower và Monster Wave

Ngoài chế độ Story Mode, Zenonia S: Rifts in Time cũng bao gồm 3 chế độ chơi phụ khác, bao gồm: Boss Raids, Fairy Tower và Monster Wave.

  • Boss Raid đưa người chơi bước vào những trận chiến Co-op kịch tính nhằm đánh bại các boss máy. Đây là chế độ chơi hấp dẫn nhất của Zenonia S: Rifts in Time. Boss Raid bao gồm những tên trùm quái hiếu chiến, rất mạnh và không dễ đánh bại. Người chơi có thể lập nhóm với 3 người chơi khác để tham gia các trận đấu này. Game cũng hỗ trợ 2 tùy chọn, cho phép bạn mời bạn bè tham gia hoặc sử dụng tính năng ghép ngẫu nhiên của hệ thống. Một lưu ý rằng, game thủ chỉ được trải nghiệm Boss Raid trong một khoảng thời gian giới hạn.
  • Fairy Tower là nơi game thủ kiểm tra kỹ năng sinh tồn của mình trong việc tham gia các trận chiến theo tầng với độ khó tăng lên tương ứng. Càng lên những tầng cao, bạn sẽ nhận được những phần thưởng cao hơn nhưng cũng đồng nghĩa với đối thủ sẽ "khủng" hơn trước.
  • Monster Wave cũng tương tự như Fairy Tower. Tuy nhiên, thay vì chiến đấu theo tầng, gam thủ sẽ được đưa đến một vùng đất nhất định trong sự bủa vây của quái vật. Nếu sống sót, bạn sẽ giành chiến thắng.

Rõ ràng, so với các phiên bản tiền nhiệm, Zenonia S: Rifts in Time đã được cách tân rất nhiều với sự đa dạng về chế độ chơi, cốt truyện và các tính năng khác. Tựa game này được đánh giá là một trong những siêu phẩm ARPG đáng chờ đợi nhất trong năm nay và nếu là fan "ruột" của GAMEVIL thì bạn không nên bỏ lỡ.

Vân Anh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 41 MB
  • Lượt xem: 421
  • Lượt tải: 277
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm