Zold:out Global cho iOS 00.12.23 Game nhập vai chiến thuật thẻ bài đánh theo lượt

Tải về

3 (1) C4Cat Entertainment Miễn phí

Zold:out là một game nhập vai chiến thuật đánh theo lượt kết hợp với xây dựng đội quân. Bạn sẽ sử dụng nhiều loại vũ khí trong một lượt để thách thức kẻ thù hùng mạnh trong chiến trường không phân ô lưới. Tuyển mộ chiến binh, rèn vũ khí và cứu thế giới bằng chiến lược và sự sáng tạo của bạn ngay bây giờ!

Zold:out Global là game RPG chiến thuật độc đáo, kết hợp xây dựng bộ bài
Zold:out Global là game RPG chiến thuật độc đáo, kết hợp xây dựng bộ bài

Tính năng nổi bật của game Zold:out Global cho iOS

Hệ thống hành động

Lối chơi cốt lõi của game Zold out Global xoay quanh việc sử dụng các điểm hành động và thẻ. Mỗi hân vật có 12 điểm hành động có thể được sử dụng để thực hiện các hành động trong trận chiến. Số điểm hành động còn lại sẽ ảnh hưởng đến thời lượng của các vòng tiếp theo.

Người chơi có thể sử dụng tất cả các điểm hành động mình có cùng lúc để gây sát thương lớn lên kẻ thù hoặc để dành một số điểm để di chuyển và có chiến lược linh hoạt hơn. Lựa chọn phong cách chiến đấu cho nhân vật như thế nào là hoàn toàn phụ thuộc vào người chơi.

Xây dựng đội quân của bạn và đanh bại trùm
Xây dựng đội quân của bạn và đanh bại trùm

Bộ thẻ vũ khí

Người chơi có thể tiếp cận bộ thẻ vũ khí với sức mạnh độc đáo và sử dụng chúng để tạo bộ bài của riêng mình. Mỗi thẻ có thể được ghép với các nhân vật khác nhau, tạo ra nhiều khả năng và chiến lược chiến thuật.

Khi tiến bộ trong trò chơi, gamer có thể rèn thêm thẻ vũ khí và tiếp tục tinh chỉnh bộ bài của mình, tìm kiếm sự kết hợp hoàn hảo giữa thẻ bài và nhân vật để có được chiến thắng.

Việc xây dựng bộ bài giúp game có thêm chiều sâu và khả năng tùy chỉnh lối chơi, cho bạn thực sự biến game thành của riêng mình.

Tham gia hành trình phiêu lưu sử thi, cứu thế giới nhwof chiến lược của bạn
Tham gia hành trình phiêu lưu sử thi, cứu thế giới nhwof chiến lược của bạn

Chiến trường

Chiến trường không phân ra từng ô lưới cho bạn thỏa sức nghĩ ra các chiến lược và chiến thuật vượt ra ngoài giới hạn của gameplay truyền thống. Các nhân vật có thể di chuyển tự do trên khắp chiến trường. Người chơi có thể sử dụng các chiến thuật chính xác và tỉ mỉ hơn để vượt qua kẻ thù và giành chiến thắng.

Đánh trùm

Zold:out có một loạt các con trùm và quái vật độc đáo được thiết kế, tạo hình cẩn thận. Gamer sẽ cần suy nghĩ chiến lược và điều chỉnh chiến thuật cũng như đội hình của mình dựa theo đặc điểm của từng tên trùm để giành chiến thắng.

Chỉ tăng cấp sức mạnh hiện tại của bạn là không đủ để hạ gục các kẻ thù hùng mạnh này, bạn sẽ cần tìm ra cách riêng của mình để vượt qua những thách thức và đưa ra các giải pháp sáng tạo. Game khuyến khích bạn tư duy và sử dụng các kỹ năng cũng như sự khôn ngoan của mình để giành chiến thắng trước các đối thủ khó nhằn nhất.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 00.12.23
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 886,2 MB
  • Lượt xem: 40
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Zold:out Global

Liên quan, thay thế