Zombie City Master cho iOS 0.9.2 Game zombie tấn công con người

Tải về

3 (1) Tilting Point Miễn phí 04 Ngày:

Zombie City Master là một game chiến lược vui nhộn nơi bạn chơi trong vai một zombie. Nếu bạn đã quá mệt mỏi với việc luôn phải chạy trốn khỏi những thây ma kháu máu và muốn nhập vai trở thành một trong những kẻ nửa sống nửa chết này, hãy tải và chơi Zombie City Master, bước vào cuộc tấn công con người hàng giờ liền.

Nâng cấp đội quân xác sống của bạn để tấn công con người trong game Zombie City Master

Tải game Zombie City Master cho iOS

Để trở thành một zombie thợ săn giỏi nhất, bạn cần tuân theo một chiến lược. Con người có sức khỏe rất yếu, nhưng nếu họ tập hợp lại với nhau, họ sẽ đủ sức đánh bại các zombie của bạn. Vì thế, các thây ma cần phải cố gắng chia rẽ con người, đảm bảo tập hợp các thây ma của bạn ở những vị trí tốt nhất cho cuộc tấn công.

Con người sẽ tấn công bạn bằng mọi thứ trong tầm của họ, nhưng họ cũng có thể bỏ chạy để tìm kiếm sự giúp đỡ. Hãy cân nhắc kỹ các nước đi của mình để giải quyết vấn đề hoặc việc đánh bại chúng sẽ khiến bạn mất nhiều thời gian hơn.

Triệu hồi zombie cho đội quân của bạn, tàn sát con người và chiếm thành phố

Để đưa đội quân hôi hám của mình vào chiến trường, bạn sẽ cần năng lượng. Đợi cho tới khi thanh năng lượng đầy để thêm một thây ma mới vào bảng và tích lũy càng nhiều càng tốt để đạt được sát thương cao. Thây ma của bạn có tốc độ tấn công và sức công phá tăng lên từng chút một.

Cứ tiêu diệt được một người, bạn sẽ có thêm một bộ não, được sử dụng để cải thiện một số khía cạnh như sức khỏe tối đa, tăng tốc độ thu thập năng lượng, máu và các tùy chọn giúp bạn gần như bất khả chiến bại.

Nói chung, Zombie City Master có đầy bí ẩn và bất ngờ sẽ làm cho trò chơi này trở nên thú vị hơn. Chẳng hạn, bạn có thể xây dựng một chiếc xe tăng bằng xương và sử dụng nó để nhanh chóng tiêu diệt con người, tận hưởng cảm giác kinh hoàng khi tàn sát khiến vô số người bỏ mạng.

Bạn đã sẵn sàng chưa? Thu thập bộ não và máu để nâng cấp thây ma, tận hưởng cuộc sống là một zombie trong các trò chơi sinh tồn ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.9.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 46
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
Liên kết tải về
Tìm thêm: Zombie City Master

Liên quan, thay thế