Craft of Survival - Immortal cho iOS 1.8 Game RPG sinh tồn thời Trung Cổ

Tải về

3 (1) 101XP Miễn phí 06

Craft of Survival - Immortalgame RPG góc nhìn người thứ 3 được đặt trong một thế giới giả tưởng thời Trung Cổ đen tối, nơi zombie đã phá hủy hầu hết các thành phố chính và chiếm quyền kiểm soát chúng. Khi bạn bắt đầu cuộc phiêu lưu này, mục tiêu duy nhất của bạn là sống sót khỏi các cuộc tấn công không ngừng của zombie. Tuy nhiên, khi đã quen với thế giới mới mẻ và nguy hiểm này, bạn có thể đặt ra các mục tiêu tham vọng hơn nhiều.

Tạo anh hùng độc đáo của riêng bạn trong game Craft of Survival - Immortal
Tạo anh hùng độc đáo của riêng bạn trong game Craft of Survival - Immortal

Một trong những khía cạnh quan trọng nhất của game Craft of Survival, giống như hầu hết game thuộc thể loại này, là bạn phải thu thập các tài nguyên khác nhau để tạo ra các vật phẩm khác nhau. Bạn sẽ cần gỗ, dây gai, đá, thịt, da, rau và nhiều thứ khác. Tất cả những thứ này là vật liệu thô mà bạn có thể tạo ra mọi thứ mình muốn, từ nhà cửa cho tới rương, thậm chí một vườn rau, một chiếc búa chim và xẻng. May mắn thay, bạn có thể xây dựng hầu hết mọi thứ từ những tài nguyên này ngay từ khi bắt đầu game. Chẳng hạn, trước khi bắt đầu cuộc thám hiểm đầu tiên, bạn sẽ phải tạo một chiếc túi đeo sau lưng để có thể đựng càng nhiều tài nguyên nhất có thể.

Chiến đấu với quái vật
Chiến đấu với quái vật

Tải game Craft of Survival cho iOS

Thế giới trong game Craft of Survival rộng lớn và đầy bí mật. Cuộc phiêu lưu của bạn sẽ bắt đầu ở trong một hầm ngục tối tăm nhưng chẳng bao lâu sau, bạn lên trên mặt đất và nhìn thấy các khung cảnh rộng lớn, đầy rẫy kẻ thù, vật phẩm và các nhân vật khác. Khi rời khung cảnh này, bạn có thể truy cập vào bản đồ. Từ đó, người chơi có thể di chuyển tới bất kỳ địa điểm nào khác. Trong một vài khu vực mới, bạn sẽ tìm thấy những tài nguyên giá trị, hoặc các sự kiện đặc biệt, và các bí mật.

Tạo ra câu chuyện của riêng bạn
Tạo ra câu chuyện của riêng bạn

Nói chung, game Craft of Survival - Immortal là một trò chơi RPG nổi bật, cho bạn trải nghiệm một cuộc phiêu lưu đầy màu sắc, rộng lớn với một nhân vật mà bạn tạo ra theo ý thích. Người chơi có thể tạo con người, yêu tinh, nửa yêu tinh lửa orc. Trên hết, khi có kinh nghiệm và lên cấp, bạn có thể cải thiện tất cả các thuộc tính của mình và tùy chỉnh mọi kỹ năng cho nhân vật.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,2 GB
  • Lượt xem: 37
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Craft of Survival

Liên quan, thay thế