Zombie Outbreak Simulator cho Android 1.6.4 Game mô phỏng đại đại dịch zombie

Tải về

3 (1) Binary Space Miễn phí 22 Dung lượng: 68 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên

Zombie Outbreak Simulator là một game sandbox, nơi bạn có thể tùy chỉnh đợt bùng phát dịch bệnh zombie. Chọn từ hàng nghìn địa điểm thực khắp thế giới trên Google Maps.

Tiêu diệt zombie từ trên cao trong game Zombie Outbreak Simulator
Tiêu diệt zombie từ trên cao trong game Zombie Outbreak Simulator

Trò chơi mô phỏng đại dịch này đã được tải về 300.000 lượt trên iOS và hơn 1 triệu lượt chơi trực tuyến, giờ đây có sẵn trên Android cho bạn tải về và thưởng thức.

Tải game Zombie Outbreak Simulator cho Android

Trong game Zombie Outbreak Simulator, bạn sẽ được chứng kiến một đợt bùng phát zombie trong các môi trường thế giới thực, và bạn có thể thay đổi các thông số đại dịch theo ý thích. Bạn thích các zombie chuyển động chậm kiểu cũ hay chuyển động nhanh kiểu mới. Người dân có vũ trang không? Họ có khả năng bắn tốt thế nào? Bao nhiêu cảnh sát trong cuộc tuần tra. Tùy chỉnh đại dịch của bạn sau đó xem sự hỗn loạn xảy ra.

Chiêm ngưỡng đại dịch zombie bùng phát trong môi trường thực tế
Chiêm ngưỡng đại dịch zombie bùng phát trong môi trường thực tế

Phóng to và thu nhỏ để theo dõi sự lây lan khi dịch bệnh lây lan khắp bản đồ. Nhìn từ một vệ tinh trên cao để có cái nhìn bao quát về sự lây lan hoặc phóng to và xem các công dân chạy để bảo toàn mạng sống, bắn xác sống và cuối cùng bị nhiễm bệnh. Theo dõi hy vọng duy nhất của người dân: Cơ quan thực thi pháp luật địa phương khi họ chiến đấu chống lại đám zombie có số lượng áp đảo.

Xem các công dân chạy trốn xác sống, bắn súng chống trả và bị lây nhiễm
Xem các công dân chạy trốn xác sống, bắn súng chống trả và bị lây nhiễm

Tham gia hành động bằng cách sử dụng máy bay ném bom A-10 Tank Killers, tạo ra cơn mưa đạn từ trên cao bằng bom Mk81 và Mk82. Những người lính nhảy dù ra tiền tuyến để bảo vệ dân thường. Triển khai trực thăng để giải cứu người dân trước khi họ không còn sức chịu đựng

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 68 MB
  • Lượt xem: 96
  • Lượt tải: 22
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế