Zoo Life cho Android 1.1.1 Game mô phỏng xây dựng vườn thú

Tải về

3 (1) Sparkling Society Miễn phí 16 Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Zoo Life là một trò chơi mô phỏng xây dựng và quản lý vườn thú hoàn toàn mới đến từ Sparkling Society - nhà phát triển nổi tiếng với nhiều game xây dựng thành phố. Tham gia sân chơi này, bạn sẽ bắt tay vào việc tạo ra vườn thú trong mơ của riêng mình.

Khám phá những loài động vật kỳ lạ và đưa chúng về công viên của bạn trong game Zoo Life: Animal Park
Khám phá những loài động vật kỳ lạ và đưa chúng về công viên của bạn trong game Zoo Life: Animal Park

Bắt tay vào game Zoo Life, bạn xây dựng và quản lý mọi thứ trong công viên, đồng thời chăm sóc các loài động vật. Khám phá và thu thập tất cả các loài động vật để thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới. Nuôi những con vật con dễ thương, thiết kế vườn thú theo ý muốn và trở thành người quản lý tốt nhất từ trước đến nay.

Tính năng nổi bật của game Zoo Life cho Android

Game không cần kết nối Internet

Game Zoo Life: Animal Park có thể chơi offline, tức là bạn không cần kết nối wifi để chơi! Xây dựng sở thú tốt nhất từ ​​bất cứ nơi nào bạn thích.

Thu thập tất cả các loài động vật

Khám phá những loài động vật hoang dã kỳ lạ từ tận Bắc Cực băng giá lạnh lẽo cho đến sa mạc thiêu đốt của Châu Phi. Lặn sâu xuống biển để tìm kiếm các loài động vật biển quý hiếm hoặc bay cao để tìm những loài chim quý.

Hoàn thành các thử thách để kiếm thẻ và thu thập tất cả các loài động vật yêu thích. Quản lý vườn thú hiệu quả hay làm cho nó trở nên đẹp nhất, quyết định là ở bạn.

Thiết kế vườn thú theo ý thích
Thiết kế vườn thú theo ý thích

Chăm sóc các loài động vật dễ thương

Chăm sóc các loài động vật hoang dã như chim cánh cụt tinh nghịch, voi to lớn, thỏ đáng yêu, hổ mạnh mẽ và nhiều hơn nữa. Tìm động vật yêu thích của bạn!

Lên cấp

Lên cấp trong trò chơi mô phỏng động vật này để mở khóa các tính năng mới, bao gồm động vật, tòa nhà, đồ trang trí và hơn thế nữa. Hướng dẫn du khách, tưới hoa và đảm bảo rằng động vật được cho ăn, chăm sóc đầy đủ.

Hãy đảm bảo du khách tới vườn thú của bạn sẽ tận hưởng một ngày tuyệt vời bằng cách xây dựng nhiều chuồng thú khác nhau, cửa hàng, ghế dài, nhà hàng và tất nhiên cả nhà vệ sinh.

Game chơi offline, không cần Internet
Game chơi offline, không cần Internet

Hình ảnh ấn tượng

Thưởng thức vẻ đẹp đồ họa và hoạt ảnh động vật chân thực, chi tiết. Xem cận cảnh các loài động vật để tìm hiểu thêm về các nhân vật kỳ quặc, đáng yêu. Đi sâu vào một bộ sưu tập các tùy chọn tùy chỉnh để xây dựng công viên động vật hoàn hảo theo mong muốn của bạn.

Tham gia cuộc phiêu lưu

Hoàn thành các thử thách, kiếm phần thưởng đặc biệt và trở thành người quản lý vườn thú giỏi nhất từ ​​trước đến nay.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 137
  • Lượt tải: 16
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Zoo Life

Liên quan, thay thế