Tumbling Zoo-rock it cho Android 1.2.7.1 Game quản lý sở thú béo siêu hài hước

Tải về

3 (1) 80UGame Miễn phí 07 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Bạn có bao giờ tưởng tượng điều gì sẽ xảy ra nếu tất cả các loài động vật mà chúng ta biết trên trái đất đều trở nên béo tròn? Trong game mô phỏng vui nhộn Tumbling Zoo-rock it, bạn sẽ gặp những động vật béo tròn béo trục như quả bóng bay.

Tumbling Zoo rock it cho bạn quản lý một vườn thú béo hài hước

Trên đồng cỏ đầy bụi, những con báo béo đang đuổi theo những con linh dương béo, nhưng bạn sẽ không thấy hình ảnh săn mồi kinh điển như trong các bộ phim về thế giới hoang dã, bởi vì hai con vật dễ thương và ngốc nghếch này có những màn trình diễn hài hước của riêng chúng.

Bên bờ ao yên bình, một đàn ngựa vằn mập mạp đang uống nước, đôi chân gầy guộc cố gắng chống đỡ và mang cả thân hình tròn trịa giống như củ khoai tây cắm mấy chiếc tăm, còn nhìn xa thì giống như một đống bóng bay. Trong khi đó, con cá sấu béo tròn béo trục săn mồi đang tiến lại gần…

Tải game  Tumbling Zoo-rock it cho Android

Tạo ra vườn thú độc đáo của riêng bạn

Trong game Tumbling Zoo-rock it, bạn vào vai ông chủ của một Sở thú Béo (Fat Zoo) với tất cả các con vật đều béo tròn quay. Nhiệm vụ của bạn là nuôi động vật và nâng cấp công viên để đáp ứng khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới. Bên cạnh đó, người chơi cũng chỉ huy động vật chiến đấu trong các môi trường khác nhau, chẳng hạn như xavan và sa mạc nhiệt đới, để mở khóa nhiều động vật hơn.

Một số động vật bạn sẽ gặp trong game Tumbling Zoo-rock it như Ngựa cầu vồng, Cá sấu Lava, Lợn Tony, Sư tử bí ngô, Bò Địa ngục…

Nói tóm lại, Tumbling Zoo-rock it là mt trò chơi giải trí tích hợp hoạt động mô phỏng và IO. Hãy tận hưởng béo đầy hài hước đáng yêu ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.7.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 74
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế