Zoonomaly 1.1 Game sinh tồn trong vườn thú quái vật

Tải về

4,5 (113) Lights are off Tính phí 29.983 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 64-bit

Zoonomaly là một trò chơi kinh dị sinh tồn kết hợp giải đố mới trên Steam, lấy bối cảnh một bản đồ vườn thú thế giới mở. Trò chơi được thiết kế để trải nghiệm ngẫu nhiên nên bạn có thể thực hiện bất kỳ cách tiếp cận nào mình muốn để hoàn thành.

Zoonomaly là game kinh dị sinh tồn kết hợp giải đố lấy bối cảnh một vườn thú
Zoonomaly là game kinh dị sinh tồn kết hợp giải đố lấy bối cảnh một vườn thú

Trong game kinh dị Zoonomaly Steam, bạn phải tìm cách sống sót trong một vườn thú quái vật trong khi tìm kiếm các thẻ chìa khóa để mở khóa sự thật về nguồn gốc của nó. Hãy thu thập tất cả các thẻ quan trọng bằng cách giải các câu đố trên khắp khu đất và ngăn chặn sự lây lan của quái vật!

Tính năng chính của game Zoonomaly

Chào mừng đến với Zoonomaly

Nhiều vụ chứng kiến quái vật đã được ghi nhận trên khắp đất nước trong năm qua. Sau khi nghiên cứu sâu rộng, nguồn gốc của những quái vật này đã được tìm thấy ở đâu đó trong một vườn thú địa phương. Bạn được giao nhiệm vụ bước vào vườn thú bí ẩn này, tìm ra nguồn gốc và ngăn chặn nó.

Tìm cách sống sót trong vườn thú quái vật trong khi tìm kiếm các thẻ khóa
Tìm cách sống sót trong vườn thú quái vật trong khi tìm kiếm các thẻ khóa

Để hoàn thành nhiệm vụ, bạn phải thu thập 10 thẻ khóa bằng cách giải các câu đố trong toàn bộ sở thú. Khi tất cả 10 thẻ được thu thập, bạn có thể tìm ra nguồn gốc của các quái vật dị thường này. Bạn sẽ được cung cấp một cây đèn nháy mạnh. Nó có thể cung cấp cho bạn ánh sáng và ngăn chặn những con quái vật truy đuổi bạn.

Khám phá vườn thú

Bạn có thể tự do khám phá khu vườn thú rộng 25ha để tìm những bí mật ẩn giấu, những cuộc triển lãm rùng rợn, những con quái vật bất hảo và đắm mình trong sở thú náo nhiệt của game Zoonomaly Steam.

Để hoàn thành nhiệm vụ, bạn phải thu thập 10 thẻ khóa bằng cách giải các câu đố
Để hoàn thành nhiệm vụ, bạn phải thu thập 10 thẻ khóa bằng cách giải các câu đố

Tìm cách sống sót

Trong game Zoonomaly, nhiệm vụ quan trọng của bạn là phải cố gắng sống sót khi ở trong vườn thú. Sẽ có rất nhiều quái vật dị thường với tất cả các hình dạng và kích thước khác nhau đi lang thang trong khuôn viên sở thú. Hãy tránh chạm trán với chúng bằng mọi giá.

Thu thập thẻ để chiến thắng

Chỉ bằng cách tìm và thu thập 10 thẻ khóa nằm rải rác trong vườn thú, bạn mới có thể mở khóa sự thật. Thẻ chìa khóa có thể được tìm thấy bên trong các khu chứa động vật.

Giải các câu đố

Để thu thập thẻ khóa, bạn sẽ cần giải một câu đố bên trong mỗi khu vực. Những câu đố này nằm rải rác khắp vườn thú và phải được giải quyết để lấy được từng thẻ chìa khóa.

Sẽ có rất nhiều quái vật dị thường đi lang thang trong khuôn viên sở thú
Sẽ có rất nhiều quái vật dị thường đi lang thang trong khuôn viên sở thú

Bảo vệ chính mình

Được trang bị đèn flash, bạn có khả năng ngăn chặn bất kỳ con quái vật nào đuổi theo mình bằng cách giải phóng ra một luồng ánh sáng mạnh mẽ. Việc phòng thủ bằng đèn nháy yêu cầu bóng đèn, nhưng bạn chỉ có thể giữ 5 bóng một lúc nên hãy sử dụng nó một cách khôn ngoan.

Trong game Zoonomaly, người chơi phải đạt được cả 3 mục tiêu chính: sống sót, thu thập các mảnh ghép chìa khóa và ngăn chặn tình trạng hỗn loạn của đám quái vật trong sở thú. Không chỉ cần tốc độ hay trí tuệ, mà chiến lược cũng là yếu tố vô cùng quan trọng giúp bạn bảo toàn tính mạng và hoàn thành nhiệm vụ.

Ngăn chặn bất kỳ con quái vật nào đuổi theo mình bằng đèn flash
Ngăn chặn bất kỳ con quái vật nào đuổi theo mình bằng đèn flash

Dù luôn phải tiến về phía trước để tìm chìa khóa, nhưng đôi lúc, người chơi cũng phải biết cách ẩn nấp hoặc chạy trốn để thoát thân. Đây là trò chơi tự do, vì vậy sẽ có nhiều cách tiếp cận và giải quyết vấn đề. Ở mỗi lượt chơi Zoonomaly, game thủ có thể thử cách mới và xem kết quả.

Hiện trên thị trường game có rất nhiều trò chơi kinh dị đáng chú ý nhưng Zoonomaly vẫn có chỗ đứng riêng bởi sự sáng tạo và khác biệt mà lối chơi mang lại. Không chỉ sở hữu bầu không khí đáng sợ, đây còn là trải nghiệm ‘troll’ người chơi đầy bất ngờ. Ở mỗi cảnh và tình huống, người chơi sẽ phải vận dụng trí não và tư duy để tìm ra cách xử lý tốt nhất; chẳng hạn như tìm vật phẩm, chọn phương án đường đi mới, thay đổi cách điều khiển…

Zoonomaly PC được đánh giá cao bởi gameplay sáng tạo và đồ họa đẹp mắt
Zoonomaly PC được đánh giá cao bởi gameplay sáng tạo và đồ họa đẹp mắt

Game Zoonomaly được đánh giá cao về gameplay sáng tạo và đồ họa đẹp, tuy nhiên, tạo hình quái vật vẫn khá đơn điệu. Vì đây là sản phẩm đầu tay của Lights are off nên không tránh khỏi 1 số hạn chế, nhưng những điểm yếu này hoàn toàn có thể được khắc phục trong các bản cập nhật sau.

Yêu cầu cấu hình tối thiểu:

  • OS: Windows 10 64-bit
  • CPU: Intel Core i5 / AMD Ryzen 5
  • RAM: 16GB
  • Đồ họa: Nvidia GeForce GTX 1660 Ti
  • Ổ cứng trống 5GB

Cài đặt đồ họa ở các cấp độ khác nhau để phù hợp với thiết bị cấu hình cao và thấp

4,5 (113) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 55.740
  • Lượt tải: 29.983
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Zoonomaly

Liên quan, thay thế