Tất cả quái vật trong Zoonomaly

  • 30 Đánh giá

Zoonomaly là một game kinh dị dựa trên câu đố lấy bối cảnh trong một vườn thú thế giới mở, đã bị quái vật chiếm giữ. Người chơi có nhiệm vụ vào vườn thú này, tìm ra nguyên nhân khiến lũ quái vật xâm nhập và ngăn chặn nó.

Để hoàn thành nhiệm vụ này, mọi người phải thu thập các mảnh chìa khóa nằm rải rác khắp sở thú. Để tìm được các mảnh chìa khóa, bạn phải giải các câu đố trong chuồng động vật. Sau khi thu thập được tất cả các mảnh vỡ, bạn có thể tập hợp chìa khóa chính để mở khóa nguồn gốc những điều dị thường của đám quái vật.

Một số quái vật của Zoonomaly sẽ không tấn công, trong khi những con khác sẽ cố gắng đuổi theo và ăn thịt người chơi. Hãy cùng xem những con quái vật trong sở thú kinh dị của Zoonomaly, bao gồm cả quái vật thù địch sẽ tấn công người chơi và quái vật thân thiện.

Các quái vật Zoonomaly tấn công người chơi

Zookeeper

Zookeeper là quái vật đầu tiên game thủ gặp trong trò chơi. Con quái vật này tuần tra toàn bộ khu vực và sẽ cố giết người chơi nếu hắn để ý đến bạn. Zookeeper có thân hình dài , nụ cười rạng rỡ và chiếc mũ trông rất ngầu .

Monster Fish

Loài cá đột biến này nằm ở các vũng nước bên trong các khu vực người chơi cần ghé thăm khi tìm kiếm các mảnh vỡ. Vì nó không thể chạm tới người chơi nên nó sẽ không làm hại trừ khi mọi người bị rơi xuống nước.

Monster Rabbit

Đây là con thỏ đột biến khổng lồ, sẽ bắt gặp khi người chơi đang cố lấy một trong những mảnh chìa khóa. Nó sẽ cố gắng giết người chơi nhưng có thể ngăn chặn nó bằng cách sử dụng Bloom o'Bang hoặc các đòn bẩy trong khu vực này.

Monster Elephant

Con voi quái vật cũng ở gần một trong những mảnh chìa khóa. Mọi người sẽ thấy nó ở gần mảnh vỡ yêu cầu người chơi phải giải câu đố mê cung. Nó sẽ không thể đến được nếu người chơi giải đúng câu đố này, và ngược lại, nó sẽ cố gắng ăn thịt nếu đưa ra đáp án sai.

Monster Giraffe

Hươu cao cổ quái vật trông rất buồn. Nó chỉ đứng gần cổng và không liên quan gì đến người chơi. Nếu đến ta hoặc cố gắng tấn công nó bằng Bloom o'Bang, Monster Giraffe cũng sẽ cố giết người chơi.

Stick Spider

Stick Spider ở trong tòa nhà có mảnh chìa khóa, thoạt nhìn không giống con nhện và sẽ tấn công khi tác động tới nó.

Giant Fish

Phiên bản khổng lồ của Monster Fish, sẽ nhìn thấy nó trong bể cá khổng lồ ở sở thú. Một lần nữa, nó không thể tấn công trừ khi người chơi rơi vào bể cá.

Monster Bear

Cũng giống như con nhện, Monster Bear trông rất kỳ lạ, giống như phiên bản lớn hơn và đột biến của Chuột Jerry, nhưng thực tế nó là một con gấu rất lớn. Nó sẽ đuổi theo và tấn công nếu nó nhận thấy người chơi.

Smile Cats

Đây là một con mèo to lớn đang mỉm cười và khó đối phó. Người chơi thường nghĩ nó không tấn công vì nó chỉ nhìn về hướng mình. Tuy nhiên, chúng thực sự tồn tại những phiên bản nhỏ của loài mèo đang cười này và chạy rất nhanh về phía người chơi và giết chết.

Monster Monkeys

Monster Monkeys sẽ đến với người chơi cùng nụ cười nham nhở và chết chóc đó. Nếu nhìn thấy con quái vật này, hãy chạy ngay để bảo toàn tính mạng.

Monster Koala

Koala là loài động vật dễ thương nhất nhưng khi bị đột biến trông chúng rất đáng sợ. Những con quái vật này sẽ theo người chơi khắp nơi và tiêu diệt ngay khi chúng có cơ hội, do đó, hãy tránh xa chúng ra.

Monster Smile Cat & Final Boss

Nếu nghĩ những chú mèo cười nhỏ thật đáng sợ thì mọi người sẽ không thích con mèo này. Monster Smile Cat là phiên bản lớn hơn thực sự bắt mắt của Smile Cat và nó cũng là trùm cuối trong trò chơi. Game thủ sẽ không nhìn thấy nó cho đến khi thu thập được tất cả các mảnh chìa khóa.

Các quái vật Zoonomaly không tấn công người chơi

  • Friendly Frog
  • Friendly Slime
  • Friendly Lizard
  • Friendly Red Frogs
  • Friendly Cows
  • Friendly Ostrich
Cập nhật: 23/04/2024
  • 3.466 lượt xem
Xem thêm: Zoonomaly