Zwaard Game phiêu lưu tuyệt đẹp lấy cảm hứng từ Zelda

Tải về

3 (1) Douwe Broekema Miễn phí 03 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên

Zwaard là một trò chơi phiêu lưu hành động đồ họa pixel 2D góc nhìn từ trên xuống, lấy cảm hứng từ Hyper Light Drifter và các game Zelda. Trong game, bạn sẽ khám phá một thế giới thủ công tuyệt đẹp, nơi bạn gặp đủ loại kẻ thù và đồng minh.

Zwaard là game phiêu lưu hành động lấy cảm hứng từ Hyper Light Drifter và Zelda
Zwaard là game phiêu lưu hành động lấy cảm hứng từ Hyper Light Drifter và Zelda

Cốt truyện của game Zwaard

Nền văn minh của Zwaard đã sụp đổ. Những tiến bộ trong công nghệ vượt khỏi tầm kiểm soát và đã lây nhiễm không chỉ công nghệ mà còn cả sinh vật sống. Điều này đã khiến gần như tất cả các sinh vật sống bị diệt vong và tạo ra sự sụp đổ của loài người.

Bạn thức dậy khi thế giới này được bao quanh hoàn toàn bởi những sinh vật dường như bị nhiễm bệnh và cố gắng tìm cách sống sót. Bạn không nhớ nhiều về những gì đã xảy ra với mình và cách bạn rơi vào tình huống này, nhưng bạn đã xoay sở để học cách kiểm soát một số công nghệ tiên tiến.

khám phá một thế giới thủ công tuyệt đẹp và chạm trán rất nhiều kẻ thù
khám phá một thế giới thủ công tuyệt đẹp và chạm trán rất nhiều kẻ thù

Một trong những công nghệ này được bạn sử dụng để chế tạo và tùy chỉnh vũ khí mạnh mẽ nhằm biến sức mạnh của chính chúng chống lại chúng. Trong khi nhiều người không thể sống sót hoặc sử dụng những vũ khí này, có vẻ như bạn là một trong những người duy nhất sở hữu sức mạnh để đánh bại bệnh dịch của những sinh vật xấu xa. Bạn phải cẩn thận trên hành trình của mình, bởi vì thứ có thể mang lại sức mạnh cho bạn cũng có thể hủy hoại bạn.

Download Zwaard

Hãy cố gắng chiến đấu trong thế giới hậu tận thế và mở khóa các loại khả năng khác nhau để tiếp tục hành trình và vượt qua các chướng ngại vật cản đường bạn. Trên đường đi, bạn sẽ tìm thấy tất cả các loại công nghệ hậu khải huyền khác nhau mà sau đó bạn có thể tích hợp vào thanh kiếm của mình.

Mở khóa các loại khả năng khác nhau để tiếp tục cuộc hành trình
Mở khóa các loại khả năng khác nhau để tiếp tục cuộc hành trình

Bằng cách này, bạn sẽ có thể tùy chỉnh thanh kiếm của mình theo bất kỳ cách nào bạn thích. Ví dụ, tạo ra một thanh kiếm lớn và mạnh mẽ hoặc một thanh kiếm nhỏ và nhanh, tất cả phụ thuộc vào những gì bạn tìm thấy trên đường và những gì phù hợp với lối chơi của bạn nhất.

Việc tùy chỉnh thanh kiếm của bạn có thể được thực hiện tại các địa điểm khác nhau trên thế giới và sẽ ảnh hưởng đến các chỉ số khác nhau mà thanh kiếm sở hữu. Các bộ phận bạn có thể thay đổi tùy thuộc vào loại bộ phận bạn đã tìm thấy và có trong kho của bạn.

Đánh bại kẻ thù và các trên trùm độc đáo trong game phiêu lưu Zwaard
Đánh bại kẻ thù và các trên trùm độc đáo trong game phiêu lưu Zwaard

Tính năng chính của game Zwaard

  • Vũ khí cận chiến hoàn toàn tùy biến.
  • Đồ họa hoạt hình theo phong cách pixel 2D hoài cổ.
  • Chiến đấu dựa trên góc nhìn từ trên xuống.
  • Môi trường được thiết kế thủ công đẹp mắt.
  • Tương tác với các nhân vật thú vị.
  • Đánh bại kẻ thù và các trên trùm độc đáo.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 30
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Zwaard

Liên quan, thay thế