ZX Runner cho Android 1.47 Game chạy thu thập rương vàng cổ điển

Tải về

3 (1) E140Games Miễn phí 05 Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

ZX Runner là một game hành động phiêu lưu giải đố mang nét cổ điển thú vị. Trong game, bạn là một người chạy đang cố gắng đánh cắp những chiếc rương chứa đầy vàng. Tuy nhiên, nhiệm vụ này không hề dễ dàng bởi các vệ binh, người máy có thể bắt và giết bất cứ ai xâm nhập sẽ cố gắng ngăn chặn bạn.

ZX Runner là trò chơi cổ điển vừa cũ vừa mới thú vị
ZX Runner là trò chơi cổ điển vừa cũ vừa mới thú vị

Vấn đề nữa là bạn không hề có vũ khí, không có súng bắn, trong khi vũ khí thông thường không hề có tác dụng gì với robot. Bạn thậm chí không thể nhảy. Trọng lượng của số vàng thu thập được sẽ khiến người bạn nặng trịch và đè bạn xuống đất.

Mặc vậy, bạn một người may mắn, Trong một phòng thí nghiệm bị bỏ hoang, bạn đã tìm thấy thứ gì đó giống như tia laser cắt đá, một chiếc búa khoan phức tạp có thể đục lỗ trên nền gạch. Thứ này rất mạnh, nhưng nó không có tác động ngay lập tức trên robot. Tuy nhiên, bất kỳ cơ chế nào cũng có thể được sử dụng làm vũ khí. Chẳng hạn, bạn có thể đục một lỗ trên sàn ngay trước mặt robot và nó sẽ rơi xuống đó. Sau một thời gian, cái lỗ trên sàn đóng lại và những bức tường giòn của nó sụp đổ. Con rô-bốt bị chôn chân và trở về với ác quỷ nếu đến lúc này nó không thu thập đủ trí thông minh để thoát ra khỏi lỗ.

Nhiều thách thức nhưng cực vui nhộn
Nhiều thách thức nhưng cực vui nhộn

Nhưng đừng ăn mừng quá sớm, đồng đội của bạn đang cần sự giúp đỡ và các con robot mới tiếp tục được thả rơi từ trên không xuống. Nhưng bạn có thời gian để hoàn thành tất cả nhiệm vụ, thu thập tất cả các rương vàng trong phòng và chạy lên các bậc thang mới nổi.

Hơn 150 cổ điển để bạn chinh phục
Hơn 150 cổ điển để bạn chinh phục

Tải game ZX Runner cho Android

Robot sẽ không gây nguy hiểm nếu nó không bị cản trở và không thể di chuyển. Bạn có thể đi ngay trên đầu nó mà vẫn an toàn. Nó chỉ trở nên nguy hiểm khi nó ra khỏi hố.

Hãy cố gắng lấy các món đồ trong ZX Runner. Những con rô-bốt ranh mãnh có thể lấy một chiếc rương và nhảy điệu valse quanh phòng. Đôi khi chúng ném chiếc rương đi và bạn cần nhân cơ hội để lấy nó.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.47
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 40
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế