100% Golf cho iOS 1.1 Game đánh golf theo tỷ lệ phần trăm độc đáo

Tải về

3 (1) Alexander Johansson Miễn phí 01 Dung lượng: 29,7 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 9.3 trở lên

100% Golfgame thể thao đánh golf đến từ nhà phát triển độc lập Alexander Johansson, loại bỏ hệ thống tính điểm thông thường, quen thuộc trong môn thể thao này và thay thế bằng tỷ lệ phần trăm.

100% Golf là game đánh golf theo tỷ lệ phần trăm

Tỷ lệ này thể hiện lượng sức mạnh bạn còn để thực hiện cú đánh mục tiêu đưa bóng vào lỗ. Vì thế, việc tính phần trăm cũng tương đương như việc tính điểm par trong golf (số gậy chuẩn mà một golfer cần đạt được để kết thúc một lỗ), càng sử dụng ít năng lượng, cú đánh của bạn càng hiệu quả.

Tải game 100% Golf cho iOS

Cơ chế điều khiển của game 100% Golf khá đơn giản, giống việc bắn chim điên trong Angry Birds. Bạn chỉ cần chạm vào kéo theo hướng ngược với hướng cần đánh bóng để điều chỉnh lực và nhắm mục tiêu trước khi thả tay. Sẽ có những chướng ngại thông thường của sân golf mà người chơi cần lưu ý như hồ nước, khu vực gồ ghề. Tất cả đều được thể hiện một cách tối giản bằng phong cách nghệ thuật pixel.

Thể hiện khả năng đánh golf của bạn và xếp top bảng xếp hạng

Có 3 khóa học khác nhau để chơi với tổng cộng 27 lỗ để người chơi hoàn thiện kỹ năng đánh golf của mình. Gamer cũng có thể tùy chọn tăng tốc độ đánh bóng. Trò chơi có bảng xếp hạng thành tích cho các khóa chơi golf, nơi bạn cần cạnh tranh để sử dụng ít năng lượng đánh bóng nhất.

Ngoài ra, 100% Golf for iOS còn có Chế độ vô tận để người chơi mở khóa khi đã hoàn thành tất cả các khóa chơi golf. Tại đây, bạn có thể kiểm tra kỹ năng chơi golf của mình để xem đi được bao xa. Các tính năng khác bao gồm chế độ màu ban đêm để bảo vệ mắt khi chơi trong bóng tối. 100% Golf miễn phí có kèm gói IAP để loại bỏ quảng cáo.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 29,7 MB
  • Lượt xem: 32
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.3 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế