Mr. Putt cho iOS 1.2 Game đánh golf trong iMessage

Tải về

3 (1) Jonah Witcig Miễn phí Dung lượng: 91,3 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên

Mr. Putt cho bạn thưởng thức các trận đánh golf cực vui cùng bạn bè trên iMessage, vừa chat chít, vừa đánh golf thú vị.

Không giống như các game đánh golf mà bạn từng chơi trước đây như Golf Battle, Birdie Crush hay Golf Peaks... Mr. Putt là trò chơi độc quyền trong iMessage. Điều này có nghĩa là, chỉ những người dùng iOS và có sử dụng ứng dụng nhắn tin iMessage mới có thể thưởng thức trò chơi này.

Mr Putt là game đánh golf độc quyền trên iMessage

Tải game đánh golf Mr. Putt

Bạn có thể mời bạn bè trên iMessage cùng tham gia trận đấu golf với mình, vừa chơi vừa nhắn tin trò chuyện cực vui mà không cần phải mở thêm màn hình khác.

Còn về cách chơi, Mr. Putt cũng tương tự các trò chơi khác. Mục tiêu của bạn là đưa được trái bóng vào lỗ, nơi có cắm lá cờ. Trò chơi có 4 vị trí để bạn chơi golf bao gồm Frost, Blaze, Retro và Nebula. Mỗi địa điểm có 9 lỗ golf để bạn chinh phục. Thách thức bạn bè hoặc bắt đầu một trận đấu golf nhóm để cạnh tranh hơn nữa.

Mr. Putt có 4 vị trí để bạn chơi golf bao gồm Frost, Blaze, Retro và Nebula

Cách bắt đầu trò chơi Mr. Putt trong iMessage rất đơn giản. Đầu tiên bạn ấn vào nút Tải về bên trên và tải Mr. Putt về điện thoại của mình. Sau đó, người chơi mở cuộc trò chuyện với bất kỳ người bạn nào mình thích trong iMessage, nhấn vào mũi tên cạnh hộp văn bản, nhấn vào cửa hàng ứng dụng và chọn vào biểu tượng phía dưới bên trái và tìm Mr. Putt trong số các ứng dụng đã được cài đặt.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 91,3 MB
  • Lượt xem: 16
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Mr. Putt

Liên quan, thay thế