10000000 cho iOS 1.0.2030 Game chinh phục hầm ngục cổ điển hấp dẫn

Tải về

10000000 (Ten million - 10 triệu) là một game nhập vai kết hợp giải đố trong hầm ngục. Nhiệm vụ của bạn là giúp nhân vật chạy trong ngục tối bằng cách ghép các viên gạch, và chạy càng lâu càng tốt.

10000000 là một game phiêu lưu, trốn thoát khỏi ngục tối thú vị

Cùng được xây dựng theo cơ chế match-3 nhưng cách chơi của 10000000 có phần hơi khác với các game như Candy Crush Saga, Farm Heroes Saga. Thay vì chỉ hoán đổi vị trí của hai ô trong bàn chơi, bạn sẽ phải dịch chuyển cả một hàng hoặc cột để ghép các yếu tố trên bảng, tạo ra 3 item nằm cạnh nhau trên cùng một hàng hoặc cột và xóa bỏ chúng.

Mục tiêu của bạn trong game là giúp một nhà thám hiểm mắc kẹt trong ngục tối thoát khỏi nơi này bằng cách chạy xuyên suốt hầm ngục, kiếm được 10 triệu điểm. Việc kết hợp 3 biểu tượng giống nhau theo cơ chế match-3 sẽ tạo ra các cuộc tấn công cận chiến và phép thuật, chiến lợi phẩm, chìa khóa và các tài nguyên khác giúp cho nhân vật chạy được lâu hơn, xa hơn.

Chẳng hạn nếu bị quái vật cản đường. Hãy ghép kiếm hoặc cây gậy để hạ gục Orc, Rồng... Ghép phép thuật để thay đổi tất cả các ô trên bảng xếp hình, ghép thực phẩm để ăn và tăng năng lượng cho bản thân... Mỗi cuộc chiến trong ngục tối và quái vật mang lại cho bạn kinh nghiệm để sử dụng các kỹ năng mới tại nhà huấn luyện.

Tìm các vật phẩm và thu thập, nâng cấp ngôi nhà của bạn

Bên cạnh đó, đừng quên nâng cấp lâu đài của mình. Kết hợp đá và gỗ cho phép bạn mang nó về nhà để nâng cấp cấp lâu đài của mình.

Tải game 10000000 cho iOS

Rất khó để đạt được 10 triệu điểm nhưng hãy cứ kiên trì chơi lại dungeon và bạn sẽ mạnh hơn sau mỗi lần chạy. Và trong khi làm điều đó, hãy khám phá những bản nhạc chiptunes cổ điển và nghệ thuật pixel 8-bit độc đáo của game.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2030
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 119 MB
  • Lượt xem: 15
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: 10000000

Liên quan, thay thế