Monkey Flight 2 cho iOS 1.03.1 Game chú khỉ bay lượn phần 2

Tải về

3 (1) Donut Games Tính phí 04

Monkey Flight 2 là phần thứ 2 của game Monkey Flight, kể về những chú khỉ có ước mơ bay lượn. Lần này, bạn sẽ được vui đùa cùng lũ khỉ ở 3 địa điểm mới thú vị.

Monkey Flight 2 là game hành động vui nhộn, nơi có những chú khỉ biết bay
Monkey Flight 2 là game hành động vui nhộn, nơi có những chú khỉ biết bay

Có cách chơi như ở phần 1, trong Monkey Flight 2, bạn tiếp tục phóng những con khỉ lên không trung từ những cây cọ đàn hồi, giúp chúng bay lượn, thu thập những thứ đồ hữu ích cho tới khi chúng mất động lực và dừng lại. Một số vật thể nhất định có thể giết chết động lực của bạn ngay lập tức, chẳng hạn như vũng bùn, đống gỗ hay tảng đá; trong khi các vật thể khác sẽ giúp bạn nhảy cao hơn, như voi hoặc mây. Mục tiêu của người chơi là thu thập một lượng trái cây nhất định, khác nhau ở mỗi giai đoạn.

Chơi game ở vùng tuyết trắng băng giá
Chơi game ở vùng tuyết trắng băng giá

Tải game Monkey Flight 2 cho iOS

So với phiên bản đầu tiên, Monkey Flight 2 có tất cả 150 cấp độ và có một vài thay đổi về mặt giao diện. Các chế độ chơi đã được cắt giảm từ 3 chế độ chơi xuống chỉ còn một. Có 3 thế giới khác nhau, mỗi thế giới có 50 level, nhưng về cơ chế thì chúng giống nhau, ngoại trừ diện mạo được thay đổi. Chẳng hạn các tảng đá sẽ được thay bằng khối gỗ, con voi ở rừng nhiệt đới thay bằng gấu trắng Bắc Cực ở vùng băng giá, trái cây được thay bằng cá đông lạnh, bông tuyết và kem...

Nhảy và thu thập trái cây
Nhảy và thu thập trái cây

Điểm đặc biệt là bạn có thể chuyển đổi giữa 3 thế giới trong game bất cứ lúc nào mình muốn nếu gặp màn chơi khó khăn ở một thế giới nào đó. Bên cạnh đó, game còn ghi điểm cộng nhờ đồ họa đầy màu sắc và dễ thương, các đoạn nhạc rộn ràng, vui nhộn cùng hiệu ứng âm thanh sống động, vui nhộn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.03.1
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 11,8 MB
  • Lượt xem: 48
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Monkey Flight 2

Liên quan, thay thế