123 Tam Quốc cho Android Game đấu tướng Tam Quốc phong cách Chibi

Tải về

5 (1) VMGE Miễn phí 216

123 Tam Quốc cho Android là một tựa game chiến thuật, thẻ tướng màn hình ngang được xây dựng dựa trên cốt truyện Tam Quốc Diễn Nghĩa với phong cách Chibi. Tại đây, chúng ta sẽ trở thành một chủ công vô danh, từng bước xây dựng thế lực cho riêng mình thông qua việc chiêu mộ những danh tướng về dưới trướng.

Nhất Kích Tốc Chiến - Nhất Thống Thiên Hạ
Nhất Kích Tốc Chiến - Nhất Thống Thiên Hạ

Hệ thống tướng trong tựa game này cũng vô cùng đa dạng với hơn 100 mãnh tướng lẫy lừng Tam Quốc với tạo hình chibi dễ thương như: Triệu Vân, Quan Vũ, Điêu Thuyền, Lưu Bị, Gia Cát Lượng,... Mỗi tướng đều có kỹ năng, phong cách chiến đấu khác nhau, cho bạn xây dựng đội hình chiến thuật khác nhau.

Tính năng đặc sắc của game 123 Tam Quốc cho Android

Sáng Tạo Đội Hình - So Trình Chiến Thuật:

  • Với gần 100 mãnh tướng Tam Quốc trong tạo hình chibi, 123 Tam Quốc đã chia thành nhiều phương thức khác nhau: Quốc Gia, phẩm chất, công năng, Tứ Hành tương khắc,.. Người chơi tự do sáng tạo những meta độc đáo, đội hình dị biệt bảo đảm yếu tố “Không đụng hàng”.
Ngày 7 Đêm 3 - Vào Ra Hoạt Động
Ngày 7 Đêm 3 - Vào Ra Hoạt Động

Ngày 7 Đêm 3 - Vào Ra Hoạt Động:

  • Tái hiện đầy đủ các trận chiến nổi tiếng Tam Quốc như Đại chiến Xích Bích, Đại chiến Quan Độ,... tạo nên hệ thống ải chiến đấu dễ chơi cho phép người chơi khám phá, trải nghiệm đa dạng đội hình, đa dạng lối chơi.
  • Hoạt động PVP đặc sắc phải kể đến như Xưng Vương, Đấu Phe,... đây là sân chơi dành riêng cho các anh hùng muốn cọ xát lẫn nhau, tranh bá liên server, thống nhất Tam Quốc, trở thành bá chủ một cõi.

Đột phá lối chơi - Phúc lợi ngập tràn:

  • 123 Tam Quốc đã cải tiến và đột phá để game thủ có thể điều khiển đội hình, can thiệp vào trận đấu. Thật không ngoa khi nói rằng 123 Tam Quốc là một tựa game chiến thuật thẻ tướng "đậm chất nhập vai", cực kỳ cơ động.
  • Phúc lợi cực chất dễ dàng cho anh em chiến đấu, khi mới vào game là nhận ngay VIP 6, tướng Khương Duy, Quan Vũ cùng hàng trăm lượt chiêu mộ, Kim Nguyên Bảo,... thoải mái sáng tạo đội hình cho riêng mình.
Phúc Lợi Dồn Dập - Đăng Nhập Là Có
Phúc Lợi Dồn Dập - Đăng Nhập Là Có

Bên cạnh đó, tựa game này sở hữu lối chơi chiến thuật quen thuộc, theo đó ở mỗi trận đấu chúng ta sẽ tự điều khiển sao cho các tướng né tránh đòn tấn công của địch thủ và đồng thời ra chiêu, tấn công lại các vị trí yếu hại của đối phương một cách hiệu quả nhất. Từ đó giúp người chơi được lựa chọn chiến thuật một cách thật độc đáo: đánh du kích, thả diều, dồn quái, hợp kích, khắc chế đơn vị lính đối phương…

Ngoài ra, giao diện của game 123 Tam Quốc được thiết kế với nền đồ họa 2D rất đẹp mắt, nhất là phong cảnh trong game cực kỳ chân thực và hiện lên một cách sống động nhất. Hiệu ứng kỹ năng được đội ngũ thiết kế chăm chút tới từng li, thể hiện rõ cái uy lực, dũng mãnh của tướng nam hay sự uyển chuyển, duyên dáng của dàn tướng nữ.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 428
  • Lượt tải: 216
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức: