321Soft Flash Memory Recovery 5.0.10 Công cụ phục hồi dữ liệu nhanh chóng

Tải về

3 (1) 321soft Studio Dùng thử 261 Dung lượng: 7,3 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 2000/XP/Vista/7/8

321Soft Flash Memory Recovery là giải pháp hoàn hảo giúp bạn phục hồi lại các dữ liệu bị mất hoặc bị xóa từ ổ đĩa flash USB, thẻ nhớ và bất cứ loại thiết bị lưu trữ flash nào.

So với các sản phẩm khác có mặt trên thị trường, 321Soft Flash Memory Recovery có nhiều ưu điểm vượt trội hơn đó là nó không chỉ khôi phục lại ảnh và video mà còn hỗ trợ phục hồi tài liệu văn phòng, bảng tính, tập tin âm thanh & các tài liệu khác.

321Soft Flash Memory Recovery

Tính năng chính:

Giao diện người dùng dễ sử dụng

Giao diên của phần mềm bao gồm một số hộp thoại giúp người dùng thực hiện quá trình phục hồi từng bước một cách đơn giản và dễ dàng. Chỉ với 5 bước, dữ liệu đã mất của bạn sẽ nhanh chóng được khôi phục và lưu.

Hỗ trợ một loạt các thiết bị lưu trữ

321Soft Flash Memory Recovery có thể khôi phục tập tin từ hầu hết các loại thiết bị lưu trữ miễn là máy tính của bạn có thể nhận diện thiết bị như: ổ đĩa USB, thẻ nhớ, SmartMedia, CompactFlash, Micro Drive, thẻ XD/SD, MMC, ổ đĩa quang ổ và các thiết bị gắn ngoài khác.

Khôi phục dữ liệu bị mất trong bất cứ tình huống nào

Các tình huống đánh mất dữ liệu thường gặp là do bạn vô tình xóa, định dạng nhầm, virus tấn công, cúp điện, hư hỏng thẻ nhớ hoặc ổ đĩa USB. 321Soft Flash Memory Recovery sẽ khôi phục lại toàn bộ dữ liệu trong tất cả tình huống này.

Hỗ trợ các loại máy ảnh và máy quay phổ biến

Nhờ lựa chọn đúng nhà sản xuất ra thiết bị mà bạn có thể tăng tốc độ phục hồi và tiết kiệm thời gian của bạn. Phần mềm này hỗ trợ các thiết bị từ trên 20 nhà sản xuất bao gồm: Sony, Canon, Nikon, JVC, Pentax, Kodak, Minolta, Sigma, Olympus, Fuji, Epson...

Đảm bảo phục hồi dữ liệu an toàn cho các thiết bị bộ nhớ flash

Phần mềm này không mang đến bất cứ rủi ro nào cho bạn. Đây là một chương trình hoàn toàn đáng tin cậy. Bạn không phải lo lắng về việc nó có thể phá hủy dữ liệu của bạn. Trên thực tế, nó chỉ đọc từ thẻ nhớ hoặc ổ đĩa USB, nó không cố gắng để thay đổi hoặc ghi đè bất cứ thông tin nào cho ổ đĩa flash USB, thẻ nhớ hay bất cứ thiết bị lưu trữ nào khác của bạn.

Tạo một tập tin ảnh cho thiết bị bộ nhớ của bạn

Điều này thực sự hữu ích khi thiết bị lưu trữ flash của bạn bị hỏng hoặc không thể truy cập được. Bạn có thể tạo một file ảnh sao lưu cho thiết bị của bạn để bỏ qua các bad sector, sau đó khôi phục dữ liệu từ file ảnh.

Cung cấp các tùy chọn linh hoạt

Trong suốt quá trình quét, bạn có thể tạm dừng, tiếp tụ hoặc ngừng quá trình khôi phục bất cứ lúc nào bạn thích. Ngoài ra bạn có thể tạp một hình thu nhỏ để xem trước. Ngay khi bạn nhìn thấy bức ảnh mà bạn muốn, bạn có thể ngừng quét ngay lập tức và chuyển sang bước tiếp theo. Điều này có thể tiết kiệm thời gian của bạn.

Xem trước tập tin trước khi phục hồi

Chương trình này tích hợp trình xem trước tập tin, cho phép bạn xem trước cả những file bị xóa và đang tồn tại. Phần lớn các loại tập tin đồ họa có thể được xem trước để ước tính cơ hội phục hồi.

Sao lưu dữ liệu được khôi phục sang CD/DVD

Phần mềm này cung cấp cho bạn một công cụ để ghi các tập tin được phục hồi sang một đĩa CD hoặc DVD.

Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ

Phần mềm này cung cấp 23 ngôn ngữ của các quốc gia và khu vực khác nhau.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.0.10
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 7,3 MB
  • Lượt xem: 274
  • Lượt tải: 261
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 2000/XP/Vista/7/8
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm