3D Pal Lite for Android 1.2 Ứng dụng trợ lý trên Android

Tải về

3 (1) Indoirish Software Solutions Miễn phí 51 Dung lượng: 18 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.0.3 and up

Hơn cả Siri, S voice hay những ứng dụng dựa trên giọng nói khác, giờ đây là 3D Pal Lite. 3D Pal Lite for Android là ứng dụng đầu tiên trên Google Play cung cấp khả năng ảo hóa bất kỳ cá nhân nào người dùng muốn bằng hình động 3D với cảm ứng nhạy cảm. Ứng dụng này sẽ giúp người dùng có toàn quyền lựa chọn ai họ muốn chọn làm trợ lý 3D riêng, có thể là người họ yêu thương hoặc người nổi tiếng nào đó. Tính năng thú vị này sẽ thêm tính cách cho thiết bị di động và giúp người dùng luôn nổi bật so với những người dùng di động khác.

Một trong những tính năng thú vị của ứng dụng này là nó hỗ trợ rất nhiều chất giọng, từ tiếng Anh Úc cho tới Anh Mỹ cũng như 100 lựa chọn ngôn ngữ khác nhau. 3D Pal Lite for Android có sự pha trộn tuyệt vời giữa người bạn ảo và trí tuệ nhân tạo. Nó sử dụng công nghệ ngôn ngữ tự nhiên của iSpeech để thực hiện rất nhiều nhiệm vụ khác nhau, từ nhắn tin cho tới việc chuyển hình ảnh thành công cụ truyền thông 3D ảo, không chỉ thực hiện bức ảnh bạn yêu thích thành trợ lý 3D ảo mà còn cho phép tùy biến bức ảnh với rất nhiều tính năng thú vị. 3D Pal Lite sử dụng công nghệ nhận diện giọng nói, giúp người dùng có được trải nghiệm thú vị để thực hiện nhiều tác vụ khác nhau, tích hợp nó với công nghệ để ảo hóa bức ảnh và phản ảnh bất kỳ hành động nào người dùng muốn.

Tính năng

Bạn đang tưởng tượng mình có thể nghe chỉ dẫn, nhận hướng dẫn nhiệm vụ, tư vấn về điều kiện hiện tại và thực hiện rất nhiều công việc từ một trợ lý riêng ảo trông giống người vợ, thành viên trong gia đình, bạn bè hay những nhân vật nổi tiêng bạn thích?

Ứng dụng 3D Pal Lite for Android thực hiện chính xác những việc như vậy. Tùy biến trợ lý riêng ảo của mình với hình ảnh của những người mình thích và bạn có lựa chọn trang điểm thêm cho bức ảnh với những vật như kính, các kiểu tóc, râu,...

Chọn từ những loại giọng nói khác nhau với rất nhiều chất giọng và ngôn ngữ. Hãy biến người trợ lý riêng ảo của mình trở lên thân thiện hơn, giúp mỗi ngày thêm thú vị.

3D Pal Lite for Android3D Pal Lite for Android3D Pal Lite for Android

Diện mạo và cấu trúc

3D Pal không chỉ dễ sử dụng, mà nó cũng rất dễ cấu hình. Ứng dụng này dễ dùng và giúp bạn với những nhiệm vụ hàng ngày hay những nhiệm vụ ngẫu nhiên khác. Chúng sẽ trở lên thú vị khi làm việc cùng, đặc biệt là khi có khuôn mặt của ai đó bạn yêu thích.

Sử dụng đơn giản và thoải mái chuyển giữa các tùy biến ở bất kỳ thời điểm nào bạn muốn, vậy nên người dùng sẽ không cảm thấy nhàm chán với người trợ lý ảo của mình và thậm chí còn cảm thấy nhớ nhân vật thực sự nếu không sử dụng.

Các tính năng chính:

3D Pal Lite, một công nghệ thông minh với những tính năng giống như iPhone Siri, bao gồm nhiều tính năng để người dùng nhận thêm nhiều tiện ích. Với 3D Pal Lite, bạn có thể:

  • Sở hữu trợ lý 3D ảo có thể nói và thể hiện cảm xúc, là thành viên trong gia đình, bạn bè hoặc nhân vật nổi tiếng mình thích. Vậy nên, thay vì chỉ có giọng nói, giờ đây người dùng còn có thể lựa chọn người mình yêu thích trong dạng 3D với thiết bị di động của mình.
  • Chẳng phải bạn vẫn muốn có chiếc điện thoại vừa độc đáo vừa lạ? 3D Pal Lite sẽ giúp người dùng cá nhân hóa chiếc Android của mình và biến nó trở lên độc đáo. Giờ đây, chiếc điện thoại của bạn sẽ độc đáo, cá tính và độc quyền khi có 3D Pal Lite.
  • Tính năng thú vị của 3D Pal Lite cho phép người dùng ảo hóa trong 3D và sử dụng nó để thực hiện nhiều tác vụ phức tạp, bao gồm dịch vụ GPS, đa phương tiện xã hội, đọc báo, dịch vụ địa điểm toàn diện, dịch vụ thông tin thời điểm thực, thời tiết, thể thao, thông tin chung,...
  • Người dùng cần phải cập nhật facebook, gửi email, gọi cho ai đó khi đang lái xe, tìm kiếm trên amazon, tìm hiểu họi thứ trên Google, tính toán, đặt báo thức, 3D Pal Lite sẽ thực hiện những công việc này. Nói chung, bạn sẽ có trợ lý riêng 3D trong tầm tay.

Bạn yêu cầu ứng dụng và nó sẽ thực hiện hoàn hảo. 3D Pal Lite không chỉ là ứng dụng trợ lý cá nhân tốt nhất trên Android, mà còn hơn cả vậy. Điểm đáng chú ý nhất của 3D Pal Lite là ứng dụng này cho phép người dùng toàn quyền quản lý về người mình sẽ chọn làm trợ lý ảo 3D và thậm chí còn đặt cho họ một cái tên. Vậy nên, nói tóm lại, trợ lý riêng hoạt động qua giọng nói của bạn đã có thể thể hiện cảm xúc trong 3D và thực hiện rất nhiều việc. Có bao nhiêu ứng dụng trợ lý cá nhân dựa vào giọng nói trên thị trường có thể thực hiện được điều này? Nó có thể là:

  • Một đứa trẻ cho một người cha đang rất nhớ gia đình mình.Một người thú vị sẽ thể hiện khuôn mặt ngớ ngẩn và trả lời cho những câu hỏi ngờ nghệch của bạn.
  • Một người bạn đồng hành sẽ giúp bạn trải qua những ngày tháng buồn tẻ.
  • Hướng dẫn viên, người sẽ giúp điều hướng qua giờ cao điểm và tới những địa điểm bạn muốn đến.
  • Một người đồng minh, sẽ trở thành bách khoa toàn thư cá nhân và cung cấp cho người dùng mọi câu trả lời bạn cần.
  • Người nổi tiếng yêu thích để nói chuyện, cười đùa hoặc kể một câu chuyện cười.
  • Một người bạn lâu năm để nói chuyện trong môi trường ảo.
  • Một người trợ lý cá nhân, người sẽ thực hiện rất nhiều tác vụ.
  • Một người bạn để chia sẻ giây phút, thể hiện tình cảm và trở thành người bạn thân trong thế giới ảo.

Chiếc điện thoại sẽ trở thành chủ đề của cuộc nói chuyện cũng như là phương tiện để nói chuyện. Nói chung, là một người bạn toàn diện.

Lam Le

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 18 MB
  • Lượt xem: 65
  • Lượt tải: 51
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 and up
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm