APKPure App 3.19.82 Kho game, ứng dụng ngoài CH Play

Tải về

4,1 (178) APKPure Miễn phí 245.445 Dung lượng: 10,1 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Với APKPure, người dùng dễ dàng download và cập nhật game bị khóa (không hỗ trợ quốc gia của bạn), game cho phép đăng ký trước và nhiều ứng dụng khác cho Android mà không phải chịu bất cứ giới hạn nào.

Giao diện APKPure

Với APKPure, người dùng có thể tải ngay các trò chơi bị khóa (không khả dụng) ở quốc gia của mình, đăng ký trước các trò chơi mới và cài đặt nhiều ứng dụng khác trên thiết bị Android. Khi khám phá và cài đặt các trò chơi mới thông qua APKPure App, bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ bất kỳ bản cập nhật nào của các trò chơi mình yêu thích bằng cách bật thông báo APKPure khi có bản cập nhật mới. Từ game giải đố, game thẻ bài cho đến game bắn súng và game nhập vai chiến thuật, hãy cài đặt APK Pure cho Android ngay hôm nay và bắt đầu thưởng thức các trò chơi yêu thích của bạn.

APKPure có thể thay thế Google Play cho phép tải và cài đặt game/ứng dụng cực nhanh, đồng thời cập nhật phiên bản mới nhanh chóng mà không gặp trở ngại gì.

Giới thiệu về ứng dụng APKPure

APKPure.com là trang web cung cấp phần mềm miễn phí cho smartphoen được thành lập vào năm 2014 bởi nhóm APK và đã phát triển thành một trong những trang web hàng đầu trong ngành phần mềm điện thoại thông minh.

Sứ mệnh

APKPure cung cấp trải nghiệm download ứng dụng an toàn hơn, tốt hơn và nhanh hơn cho người dùng trên toàn thế giới. APKPure cung cấp một trong những bộ sưu tập toàn diện nhất về danh sách Ứng dụng, Trò chơi và phiên bản. Tất cả các thao tác tải xuống đều đảm bảo 100% không cần tiện ích mở rộng thêm. Nhóm APK luôn sẵn sàng giúp đỡ tất cả người dùng giải quyết các vấn đề về cài đặt, cập nhật ứng dụng trên điện thoại thông minh và hơn thế nữa.

Thông báo quan trọng

APKPure.com không liên kết với Google, Google Play hoặc Android dưới bất kỳ hình thức nào. Tất cả ứng dụng và trò chơi là tài sản và nhãn hiệu của nhà phát triển hoặc nhà xuất bản tương ứng và chỉ dành cho mục đích sử dụng ở nhà hoặc cá nhân. Xin lưu ý rằng APKPure.com chỉ chia sẻ file APK gốc cho các ứng dụng miễn phí như trong Google Play mà không có cheat, Gold Patch không giới hạn hay sửa đổi nào khác.

Lợi ích của APKPure

Có rất nhiều cách hợp pháp để sử dụng các ứng dụng và dịch vụ do APKPure cung cấp, đặc biệt nếu thiết bị Android của bạn không có Google Mobile Services và không thể truy cập Cửa hàng Google Play. Một số nhà phát triển và người dùng ứng dụng Android thích ứng dụng này vì nó không bị ràng buộc và ràng buộc bởi cơ sở hạ tầng của Google.

APKPure cho phép bạn tải xuống ứng dụng từ mọi nơi trên thế giới, ví dụ như một số ứng dụng bị khóa khu vực vì những lý do không nghiệm trọng như ngôn ngữ; đôi khi, chúng có thể bị khóa vì lo ngại về khả năng tiếp thị, vì các nhà phát triển ứng dụng có thể trì hoãn việc phát hành sản phẩm để tránh xung đột thị trường; hay đôi khi, chính các quốc gia có thể kiểm duyệt hoặc chặn hoàn toàn ứng dụng do các lý do chính trị hoặc lý do khác.

Tuy nhiên, bạn cần phải lưu ý tằng các nguồn ứng dụng không chính thức như APKPure có thể bị tin tặc và tội phạm mạng khác khai thác. Vì vậy, dù bạn tải xuống ứng dụng ở đâu, hãy tuân thủ các nguyên tắc quét virus và cài đặt các phần mềm quét virus an toàn trước khi có ý định tải tệp APK về máy.

Tính năng của APKPure

Một công cụ tốt để tải và cập nhật các ứng dụng không có sẵn

Chỉ APKPure mới cho phép người dùng tải miễn phí các ứng dụng Android không có sẵn dưới dạng đuôi .apk, ngay cả khi bạn không thể tìm thấy nó trong kết quả tìm kiếm của Google Play. Khám phá các trò chơi mới và trải nghiệm những cuộc phiêu lưu thú vị với APKPure ngay bây giờ.

Không giới hạn quốc gia, khu vực

APK Pure là kho ứng dụng và game tốt nhất Android năm 2016. Bạn không cần lo lắng về vấn đề mình đang ở quốc gia hay khu vực nào. Chỉ cần tải và chơi game miễn phí ngay bây giờ!

Download game/app an toàn

Toàn bộ ứng dụng trong APK Pure App đều an toàn cho điện thoại hay máy tính bảng Android của bạn. Toàn bộ nội dung đã được kiểm tra và xác thực độ an toàn trước khi đưa vào kho APKPure for Android.

Tự do tải các game không khả dụng ở quốc gia bạn với APKPure App for Android

Giao diện thân thiện, trực quan

APKPure Mobile App hỗ trợ những ngôn ngữ phổ biến như tiếng Anh (Mỹ), Trung Quốc. Sắp tới, giao diện APKPure sẽ được bản địa hóa ra các thứ tiếng khác như Ả Rập, Nhật Bản, Hà Lan, Đức, Pháp, Hàn Quốc, Bồ Đào Nha, Nga, Tây Ban Nha…

Tạm dừng và tiếp tục

Bạn dễ dàng tạm dừng rồi tiếp tục quy trình tải file APK, chạm nút Restart để chuyển sang trạng thái Pause khi quy trình download đang hoạt động.

Dễ dàng tải app/game không hỗ trợ

APK Pure App là địa chỉ tin cậy để tải và cập nhật các ứng dụng mà bạn không thể tìm thấy trên Play Store. Khám phá game Android mới và nhiều điều thú vị cùng APK Pure.

Trình download ứng dụng Android mạnh mẽ

APKPure App là bộ công cụ quản lý và cài đặt ứng dụng Android đơn giản, dễ sử dụng, hỗ trợ Android OS Ice Cream Sandwich 4.0.3 trở lên, bao gồm XAPK Installer, App&APK Management, APK Downloader…

Cài đặt game/ứng dụng APK&XAPK miễn phí 1 chạm

Cài đặt game Android bằng file .apk hoặc .xapk miễn phí với 1 cú chạm. Ngay sau khi cài đặt APKPure, bạn có thể trải nghiệm ngay hàng loạt trò chơi, ứng dụng mới, hot và hấp dẫn từ CH Play.

Không gây tốn pin

Ứng dụng APKPure có dung lượng nhỏ gọn chưa đến 10MB. Không chỉ hỗ trợ thiết bị chạy nhanh và mượt mà, kích cỡ file cài đặt nhỏ gọn cũng giúp máy ít hao pin và chiếm ít bộ nhớ hơn. APKPure tận dụng tối đa hiệu năng thiết bị cũng như phù hợp với cả máy cấu hình thấp. Không có các tính năng thừa hay nội dung cài thêm ngoài tầm kiểm soát của người dùng!

Tùy biến Android thật đơn giản

APKPure giúp dễ dàng download, cập nhật ứng dụng và game Android yêu thích như WhatsApp, Facebook, Instagram, Youtube và nhiều bộ Launcher khác.

Cá nhân hóa ứng dụng cho người dùng

APKPure cho Android tập hợp một loạt các trò chơi và ứng dụng Android được xếp hạng hàng đầu cho tất cả các thể loại. Bạn cũng có thể tìm thấy các đề xuất tốt nhất do các biên tập viên của APKPure lựa chọn hàng ngày.

Cập nhật đề xuất mỗi ngày

Tìm các trò chơi hay nhất từ ​​các đề xuất của người dùng và biên tập viên của APKPure app mỗi ngày. Bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ bất kỳ trò chơi Android xu hướng hay cập nhật app nào!

Tải ứng dụng và trò chơi đăng ký trước

Bạn có thể đăng ký tải trước các trò chơi Android nổi bật sắp ra mắt trên app APKPure và nhận thông báo khi trò chơi được phát hành. Không cần phải lo mình sẽ bỏ lỡ những trò chơi hot nhất!

Tham gia cộng đồng của APK Pure 

Chia sẻ những điều táo bạo, thú vị hoặc bất cứ điều gì bạn thích trong cộng đồng của APK Pure bằng các thẻ bắt đầu bằng #, câu chuyện và nhiều tính năng mới khác trong Ứng dụng APKPure. Tìm những người đam mê Android như bạn và kết bạn trên khắp thế giới!

Cập nhật APKPure App mới nhất

Cách tải file XAPK/APK từ APKPure về Android

APKPure APP cho phép bạn cài đặt các tệp XAPK / APK trên hệ điều hành Android một cách nhanh chóng và an toàn mà không bị giới hạn khu vực. Hơn nữa, ứng dụng APKPure có thể giúp bạn quét và quản lý tất cả các tệp XAPK và APK ở cùng một nơi. Bạn có thể cập nhật bất kỳ tệp XAPK và APK nào bạn muốn chỉ bằng một cú nhấp chuột hoặc gỡ cài đặt các tệp không mong muốn một cách dễ dàng như bạn có thể tưởng tượng.

Cách cài tệp XAPK trên Android

Không giống như các tệp APK, bạn không thể tải xuống và cài đặt các tệp XAPK trên điện thoại của mình thông qua trình cài đặt mặc định. Sử dụng APKPure là cách dễ dàng nhất giúp bạn cài đặt và quản lý tệp APK/XAPK trực tiếp trên Android chỉ với một lần chạm.

  • Tải và cài đặt ứng dụng APKPure trên thiết bị Android của bạn.
  • Vào Go to Me > App Management > APK/XAPK Management để xem tệp XAPK/APK.
  • Nhấn vào nút INSTALL để cài đặt tệp XAPK/APK mà bạn muốn.
  • Bật cài đặt “Unknown Sources” trên thiết bị Android của bạn nếu cần.

Các câu hỏi thường gặp về APK

Tại sao tôi không thể cài đặt app APK?

Quá trình cài đặt ứng dụng APK có thể không thành công do thiếu bộ nhớ thiết bị, kết nối mạng kém hoặc khả năng tương thích của thiết bị Android của bạn. Do đó, vui lòng kiểm tra các yêu cầu tối thiểu trước để đảm bảo ứng dụng APK tương thích với điện thoại của bạn.

Làm cách nào để tải xuống các phiên bản cũ của APK?

Ứng dụng APKPure cung cấp phiên bản mới nhất và tất cả các phiên bản cũ hơn của APK. Bạn có thể tải xuống bất kỳ phiên bản nào bạn muốn trong các link tải thêm ở cuối bài viết này.

Kích thước tập tin của APK là bao nhiêu?

App APKPure cho Android chiếm khoảng 9,4 MB dung lượng lưu trữ. Bạn nên tải xuống ứng dụng APKPure để cài đặt thành công các file APK trên thiết bị di động của mình với tốc độ nhanh hơn.

APK hỗ trợ những ngôn ngữ nào?

APKPure hiện hỗ trợ nhiều thứ tiếng như: tiếng Zulu, tiếng Trung giản thể, tiếng Việt, tiếng Anh và nhiều ngôn ngữ khác. Bạn có thể cài đặt app và đi tới phần Thông tin thêm để biết tất cả các ngôn ngữ được hỗ trợ.

Cập nhật APKPure App mới nhất

APKPure App 3.16.5 - 3.19.82

  • Sửa lỗi và cải tiến một số tính năng nhỏ.
  • Sửa lỗi treo.
  • Nâng cấp chung.
  • Đã sửa một số lỗi, trong đó có lỗi trạng thái của các nút trong danh sách tải xuống không được hiển thị chính xác khi người dùng đang cập nhật ứng dụng.
  • Bổ sung nhiều cải tiến vượt trội giúp APKPure mang đến cho bạn trải nghiệm tốt hơn.

APKPure App 3.13.4 - 3.15.0

  • Sửa lỗi không hiện chính xác thông tin ứng dụng trong danh sách nếu app đó không có thông tin phiên bản và đã thực hiện một số cải tiến trên nó.
  • Thêm ký hiệu cho "obb" & "apks" trong phần chi tiết ứng dụng.
  • Cải thiện giao diện phần chi tiết bình luận.
  • Sửa lỗi crash.
  • Cải tiến trên màn hình splash.
  • Sửa lỗi cài đặt phiên bản XAPK thất bại.
  • Cải thiện độ ổn định và trải nghiệm người dùng của ứng dụng.
  • Sửa lỗi crash.
  • Tiến hành một số cải tiến tính ổn định.

APKPure App 3.13.2

  • Thêm phần “News” vào trang chủ.
  • Bổ sung hỗ trợ AMP cho trình duyệt tích hợp.
  • Di chuyển tiêu đề và danh sách theo dõi sang tab mới nằm dưới màn hình "COMMUNITY". Chuyển "MESSAGE" sang "ME".
  • Di chuyển đề xuất người dùng vào phần tiêu điểm và loại bỏ những phần không dùng nữa vào cửa hàng.
  • Sửa lỗi hiện sai icon khi người dùng ẩn danh đánh giá ứng dụng.
  • Sửa lỗi trạng thái cài đặt của một app hiện "Not Installed" sau khi đã được cài đặt.
  • Sửa lỗi nơi dữ liệu đánh giá của một số ứng dụng không được làm mới và không hiện chính xác.
  • Sửa lỗi không cập nhật cấu trúc dữ liệu update.
4,1 (178) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.19.82
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 10,1 MB
  • Lượt xem: 330.468
  • Lượt tải: 245.445
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Tìm thêm: APKPure

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm