3Q Chiến Đi cho iOS Game Tam Quốc tạo hình chibi

Tải về

3 (1) Soha Game Miễn phí

3Q Chiến Đi cho iOS là một tựa game chiến thuật màn hình dọc với chủ đề đấu tướng Tam Quốc được cho ra mắt chính thức trên App Store trong thời gian vừa qua bởi nhà Sohagames. Tại đây, người chơi sẽ được đưa đến thời kỳ Tam Quốc loạn lạc và mình sẽ trở thành một vị chúa công đã đứng lên khởi nghĩa, đi chiêu mộ các vị tướng nổi tiếng ở khắp mọi nơi.

Tựa game này, sở hữu lối chơi đấu tướng quen thuộc, theo đó chúng ta sẽ đi chiêu mộ các vị tướng thời Tam Quốc nổi tiếng như: Lưu Bị, Tào Tháo, Triệu Vân, Quan Vũ, Trương Phi,... thành lập lên một đội hình chiến đấu mạnh mẽ nhất. Sau đó, bước vào những trận chiến trong các chương hồi kéo dài theo diễn biến của cốt truyện và hoàn thành một số nhiệm vụ nhất định.

Khi vượt qua mỗi cửa ải trong trò chơi này thì game thủ sẽ tích lũy được điểm kinh nghiệm để thăng cấp và đồng thời nhận về nhiều loại tài nguyên hữu ích khác nhau sử dụng cho việc bồi dưỡng, cũng như mở khóa thêm một số tính năng mới.

Tính năng đặc sắc của game 3Q Chiến Đi cho iOS

Đồ Họa Đẹp Mắt:

  • Hình ảnh tươi sáng, thiết kế nhân vật độc đáo đậm chất tam quốc sẽ mang lại cho bạn cảm giác trải nghiệm cực đã

50+ Anh Hùng:

  • Thỏa sức sáng tạo và xây dựng đội hình với 4 hệ tướng nổi tiếng: Ngô, Ngụy, Thục, Quần

Thời Trang Lộng Lẫy:

  • Thời trang đa dạng, thiết kế bắt mắt, thoải mái thể hiện cá tính và màu sắc bản thân

Chinh chiến nhận thần tướng SSS:

  • Vượt ải Chinh Chiến nhận SSS Triệu Vân, nguyên liệu nâng cấp nhân vật, vô vàn lệnh triệu hồi cao và bộ trang bị đột phá chiến lực

AFK rảnh tay:

  • Không cần online cũng được tích lũy thưởng vô vàn không giới hạn, chỉ cần 1 lần nhận thưởng lực chiến tăng vượt giới hạn, phá vỡ ranh giới cấp độ

Bên cạnh đó, trong game 3Q Chiến Đi các bạn còn có thể tham gia vào các hoạt động PvE để kiếm về tài nguyên hoặc tham gia vào các hoạt động PvP để so tài, cạnh tranh với các người chơi khác nhằm kiếm về phần thưởng dựa trên thứ hạng.

Ngoài ra, tựa game này còn mang đến tính năng Công Hội khi cho phép không chỉ các người chơi cùng server mà còn cho phép cả các người chơi ở các server khác cùng tham gia vào, tạo nên một sự nhộn nhịp cũng như không lo công hội của bạn sẽ thiếu người.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12. trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức: