Tổng hợp code 3Q Chiến Đi mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

3Q Chiến Đi là một tựa game chiến thuật thẻ tướng chủ đề Tam Quốc, đưa người chơi vào nhiệm vụ chiêu mộ các danh tướng với chiến công lừng lẫy và thiết lập họ vào đội hình mạnh mẽ nhất để tham gia những trận chiến khốc liệt nhất. Trò chơi sở hữu đồ họa đẹp mắt với tạo hình tướng phong cách chibi siêu dễ thương, mang tới trải nghiệm chinh phạt Tam Quốc đã tay đã mắt.

Mỗi tướng trong 3Q Chiến Đi đều sở hữu bộ kỹ năng riêng biệt, đi kèm một thần thú cổ đại để hỗ trợ sức mạnh tấn công kẻ thù. Hơn thế nữa, game thủ có thể đột biến sức mạnh thực chiến của mỗi tướng bằng hệ thống duyên phận phong phú.

Nhân dịp ra mắt, nhà phát hành 3Q Chiến Đi SohaGame dành tặng game thủ nhiều mã code quy đổi phần thưởng. Hãy cùng đọc tiếp bài viết để tìm hiểu cách nhập code và danh sách code 3Q Chiến Đi mới nhất, code tân thủ 3Q Chiến Đi, mang đến vô số vật phẩm hữu ích cho hành trình xưng vương Tam Quốc.

Tải 3Q Chiến Đi cho Android Tải 3Q Chiến Đi cho iOS

Danh sách code 3Q Chiến Đi mới nhất

Người chơi cần lưu ý rằng bộ code chung 3Q Chiến Đi có thời hạn sử dụng, vậy nên sẽ phải nhanh chóng dùng code để tránh việc mã code không còn hiệu lực.

Ngoài ra, hãy nhập chính xác mã code bao gồm chữ cái viết hoa, viết thường, chữ số và các ký tự đặc biệt để đảm bảo nhận được phần thưởng. Mỗi mã code chỉ được dùng 1 lần.

Mã codeThời hạn sử dụng
SVIP888Còn hạn
Trieuvan999Còn hạn
2cheoKNBCòn hạn
3QChiendiCòn hạn
SVIP666Còn hạn

Hướng dẫn nhập code 3Q Chiến Đi

Thao tác nhập code 3Q Chiến Đi SohaGame quy đổi phần thưởng rất đơn giản với các bước được thực hiện như sau:

Bước 1: Điều hướng tới trang web https://nap.sohagame.vn/ hoặc https://nap.sohagame.vn/3qchiendi/pay và đăng nhập vào tài khoản SohaGame.

Bước 2: Chọn 3Q Chiến Đi từ danh sách các trò chơi.

Bước 3: Lựa chọn server và nhân vật 3Q Chiến Đi đang chơi.

Bước 4: Truy cập tab Giftcode, nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên rồi dán vào ô trống và nhấn nút Sử dụng.

Bước 5: Khởi chạy ứng dụng trò chơi 3Q Chiến Đi trên điện thoại, sau đó mở hộp thư và thu thập phần thưởng tương ứng.

Cập nhật: 16/10/2024
  • 483 lượt xem
Xem thêm: 3Q Chiến Đi