3Q Siêu Hùng cho iOS Game chiến thuật Tam Quốc trên iPhone/iPad

Tải về

3Q Siêu Hùng cho iOS là một tựa game đấu tướng chiến thuật do Sohagame phát hành. Tại trò chơi này, sẽ sở hữu tới hàng trăm danh tướng, mỗi danh tướng đều có ngoại hình bắt mắt, sở hữu những kỹ năng riêng biệt. Tải ngay tựa game 3Q Siêu Hùng về iPhone hoặc iPad để khám phá nhiều điều thú vị trong game này!

3Q Siêu Hùng - Game chiến thuật Tam Quốc
3Q Siêu Hùng - Game chiến thuật Tam Quốc

Trong game này, người chơi sẽ xây dựng cho mình một đội hình chiến đấu gồm 5 vị tướng, mỗi vị tướng đều có những chỉ số sức mạnh riêng biệt, được phân chia thành 5 nguyên tố khắc chế lẫn nhau: Hỏa, Tuyết, Băng, Thân, Ma. Từ đó, người chơi chỉ cần sắp xếp đội hình ra trận hợp lý để khắc chế đội hình đối phương và giành chiến thắng.

Ngoài ra, ở trò chơi này còn có hệ thống bồi dưỡng các nhân vật vô cùng đa dạng và chuyên sâu, từ đó bạn sẽ cần nâng cấp, tăng sao nhân vật, tiến bậc, tăng kỹ năng, thần trang, duyên phận, thiên phú, nâng cấp trang bị,... giúp cho sức mạnh của các vị tướng và sức mạnh của đội hình chiến đấu được tăng thêm.

Tính năng đặc sắc của game 3Q Siêu Hùng cho iOS

  • Đồ họa 3D cực kỳ đẹp mắt tái hiện một thế giới Tam Quốc chân thực, sống động.
  • Dàn danh tướng đồ sộ phong cách hoạt hình sánh ngang với các game 3D khác.
  • Lối chơi đậm tính chiến thuật, bồi dưỡng nhân vật đa dạng chuyên sâu.
  • Các tính năng, hoạt động, phúc lợi phong phú cho game thủ tha hồ cày cuốc.
3Q Siêu Hùng - Nhiều hoạt động PK thú vị
3Q Siêu Hùng - Nhiều hoạt động PK thú vị

Không chỉ có vậy, ở 3Q Siêu Hùng còn có nhiều hoạt động, nhiệm vụ cho người chơi như: Viễn Chinh, Thông Thiên Tháp, Thí Luyện Vô Tận,... Bên cạnh đó còn có các hoạt động PvP, đầu liên server cực kỳ lôi cuốn như: Lôi Đài, Xưng Bá Thiên Hạ, Tranh bá liên server, đấu trường liên server,... từ đó người thỏa sức chiến đấu, giao tranh với nhiều người chơi khác.

Điều ấn tượng của trò chơi này, là sở hữu nền tảng đồ họa 3D vượt trội với phong cách hoạt hình cực đẹp mắt. Hoạt họa chiêu thức được trau chuốt sống động, sắc nét, mang lại cảm giác trải nghiệm đỉnh cao hơn so với nhiều game thẻ tướng cùng đề tài.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 50
  • Lượt tải: 15
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Download chính thức: