Tổng hợp code 3Q Siêu Hùng mới nhất và cách nhập

  • 5 Đánh giá

3Q Siêu Hùng là tựa game AFK chiến thuật thẻ tướng, lấy chủ đề Tam Quốc. Người chơi có nhiệm vụ chiêu mộ các võ tướng để xây dựng đội hình giỏi nhất và chiến đấu vượt ải. Với hơn 180 vị tướng quen thuộc như Quan Vũ, Trương Phi,... chia thành 5 hệ Hỏa, Băng, Lôi, Thần và Ma, trò chơi hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm Tam Quốc chân thực nhất.

Game AFK chiến thuật thẻ tướng, lấy chủ đề Tam Quốc - 3Q Siêu Hùng
Game AFK chiến thuật thẻ tướng, lấy chủ đề Tam Quốc - 3Q Siêu Hùng

Để hỗ trợ người chơi trong quá trình xây dựng đội hình mạnh mẽ nhất, nhà phát triển thường xuyên cung cấp các mã code 3Q Siêu Hùng quy đổi vật phẩm hữu ích. Bài viết này sẽ mang đến hướng dẫn nhập code và danh sách code 3Q Siêu Hùng mới nhất, giúp game thủ sở hữu lượng tài nguyên dồi dào để tăng cấp cho võ tướng.

Tải 3Q Siêu Hùng cho Android Tải 3Q Siêu Hùng cho iOS

Danh sách code 3Q Siêu Hùng mới nhất

Giống như nhiều trò chơi khác, các mã code đổi thưởng của 3Q Siêu Hùng cũng có hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần.

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà từ trò chơi.

Mã codeThời hạn sử dụng
9AOGDBIVYU
Còn hạn
3QAFK888
Còn hạn
3QAFK666
Còn hạn
3QAFK2022
Còn hạn
TAMQUOCAFK
Còn hạn
AFK2022
Còn hạn
8F06BB06E130C5E4
Còn hạn

Hướng dẫn nhập code 3Q Siêu Hùng

Đổi mã code 3Q Siêu Hùng là một quá trình rất đơn giản, người chơi chỉ cần làm theo các bước bên dưới để biết cách nhập code trong game.

Bước 1: Truy cập trang web https://nap.sohagame.vn/3qsieuhung và đăng nhập vào tài khoản SohaGame.

Bước 2: Chọn server và nhân vật muốn nhận thưởng.

Bước 3: Nhấn vào tab Giftcode, nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên vào ô trống và nhấn nút Sử dụng.

Bước 4: Quay trở lại trò chơi để nhận thưởng.

Cập nhật: 03/02/2023
  • 5.031 lượt xem
Xem thêm: 3Q Siêu Hùng