4Media Nokia Ringtone Composer 1.0 Thiết kế nhạc chuông cho điện thoại Nokia

Tải về

2,5 (2) 4Media Software Dùng thử 165 Dung lượng: 14,4 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7

4Media Nokia Ringtone Composer cung cấp cho những ai yêu thích điện thoại di động Nokia giải pháp hiệu quả nhất để tạo nhạc chuông Nokia và truyền tải chúng sang điện thoại di động Nokia. Với khả năng hỗ trợ nhiều định dạng âm thanh và video khác nhau như AVI, MPEG, WMV, DivX, MP4, H.264/AVC, AVCHD, MKV, RM, MOV, XviD, 3GP, WMA, WAV, RA, M4A, công cụ chuyển đổi nhạc chuông này có thể tạo nhạc chuông Nokia trong định dạng MP3 từ bất cứ tập tin phim và âm nhạc nào.

Ngoài ra, 4Media Nokia Ringtone Composer còn hoạt động giống như công cụ upload nhạc chuông để cho phép người sử dụng upload những bản nhạc chuông MP3 đã chuyển đổi sang điện thoại di động Nokia một cách tự động sau khi tạo nếu muốn. Thêm vào đó, bạn còn có thể cắt phân đoạn âm nhạc yêu thích để tạo ra bản nhạc chuông mong muốn của mình.

Không giống như các công cụ tạo nhạc chuông dành cho điện thoại di động Nokia khác, 4Media Nokia Ringtone Composer được thiết kế với giao diện cực kỳ dễ sử dụng cùng với khả năng hỗ trợ định dạng phong phú để giúp bạn tạo ra nhạc chuông Nokia từ mọi tập tin media chỉ trong tích tắc.

4Media Nokia Ringtone Composer

Chức năng chính:

Chuyển đổi tập tin âm nhạc sang nhạc chuông MP3 dành cho điện thoại di động Nokia

4Media Nokia Ringtone Composer hỗ trợ chuyển đổi nhiều định dạng âm thanh khác nhau bao gồm WMA, WAV, RA, M4A, AAC, AC3, OGG,… sang tập tin MP3 để làm nhạc chuông Nokia, chẳng hạn chuyển đổi WMA sang MP3.

Tạo nhạc chuông Nokia từ video

Với công cụ chuyển đổi nhạc chuông Nokia này, bạn còn có thể tạo nhạc chuông bằng cách chuyển đổi định dạng video bất kỳ như AVI, MPEG, WMV, DivX, MP4, H.264/AVC, AVCHD, MKV, RM, MOV, XviD, 3GP,… sang MP3.

Upload nhạc chuông tới Nokia

Hãy để cho phần mềm upload nhạc chuông Nokia này tự động upload nhạc chuông MP3 đã chuyển đổi tới điện thoại di động Nokia của bạn sau khi tạo, sau đó bạn sẽ nghe thấy bản nhạc chuông đó mỗi khi bạn bè gọi đến.

Cắt phân đoạn nhạc chuông

Bạn có thể trích xuất bất kỳ phân đoạn âm nhạc nào và chuyển đổi sang nhạc chuông Nokia đơn giản bằng cách thiết lập thời gian bắt đầu và kết thúc.

Nghe nhạc chuông Nokia trước khi chuyển đổi

Để đảm bảo clip âm nhạc đã chuyển đổi có chất lượng như mong muốn, bạn có thể nghe clip đó thông qua trình phát âm nhạc tích hợp trước khi chuyển đổi sang tập tin MP3.

Dễ sử dụng

Công cụ chuyển đổi nhạc chuông Nokia này được thiết kế với giao diện đơn giản vì thế bạn có thể dễ dàng sử dụng để tạo nhạc chuông Nokia từ bất cứ tập tin video/âm nhạc nào chỉ với 2 bước: thêm tập tin và chuyển đổi nó.

Giao diện đa ngôn ngữ

Chương trình hỗ trợ giao diện với nhiều ngôn ngữ khác nhau như Anh, Đức, Nhật Bản, Trung Quốc.

Yêu cầu hệ thống:

  • Bộ vi xử lý: Intel/AMD 1GHz trở lên.
  • RAM: 256MB (khuyên dùng 512MB trở lên).
  • Ổ đĩa cứng trống: 50MB để cài đặt.
  • Card đồ họa: Super VGA (800×600), 16 bit trở lên.
  • Khác: Symbian OS S60 V2 hoặc V3; Nokia PC Suite V7.0 trở lên.

Thiết bị đầu ra được hỗ trợ

  • Nokia S60 phiên bản 2: 6600, 3230, 6260, 6670, 7610, 6630, 6680, 6681, 6682, N70, N72, N90
    Nokia S60 phiên bản 3: N91, 3250, 6110, 6290, 6110Navigator, 7500, 8600Luna, E50, E61, E61i, E62, E65, E90, N73, N75, N76, N77, N81, N92, N93, N93i, N95, E70, E60, N80.

Định dạng tập tin đầu vào được hỗ trợ

  • AVI, MPEG, WMV, MP4, FLV, MKV, H.264/MPEG-4, DivX, XviD, MOV, RM, RMVB, M4V, VOB, ASF, 3GP, 3G2, SWF, H.261, H.264, DV, DIF, MJPG, MJPEG, DVR-MS, NUT, QT, YUV, DAT, MPV, NSV, AVCHD Video (*.mts, *.m2ts), H.264/MPEG-4 AVC (*.mp4), MPEG-2 HD Video (*.mpg; *.mpeg), MPEG-4 TS HD Video (*.ts), MPEG-2 TS HD Video (*.ts), Quick Time HD Video (*.mov), WMV HD Video (*.xwmv), Audio-Video Interleaved HD Video (*.avi), MP3, WMA, AAC, WAV, CDA, OGG, FLAC, APE, CUE, M4A, RA, RAM, AC3, MP2, AIFF, AU, MPA, SUN AU Format.

Định dạng tập tin đầu ra được hỗ trợ

  • MP3.

Hướng dẫn sử dụng 4Media Nokia Ringtone Composer

4Media Nokia Ringtone Composer cung cấp khả năng tạo nhạc chuông MP3 từ tập tin video hoặc âm nhạc bất kỳ và truyền tải nhạc chuông đó tới điện thoại di động Nokia trực tiếp sau khi chuyển đổi. Dưới đây là hướng dẫn quá trình chuyển đổi theo từng bước.

Trước tiên, hãy download, cài đặt và khởi chạy 4Media Nokia Ringtone Composer. Sau đó, giao diện chính của chương trình sẽ hiện ra.

4Media Nokia Ringtone Composer

Bước 1: Click nút "Browse" nằm ngay bên cạnh nhãn "Input File" để lựa chọn tập tin bạn muốn tạo nhạc chuông trong cửa sổ hiện lên, sau đó click nút "OK". Bạn sẽ thấy đường dẫn tập tin và tên tập tin đó được hiển thị trong hộp văn bản "Input File".

Bước 2: Click nút "Play" để nghe bản nhạc đó trước khi tiến hành tạo nhạc chuông và tìm phân đoạn mà bạn muốn sử dụng. Sau đó kéo và thả thanh trượt đầu và cuối để có clip âm nhạc cần chuyển đổi, hoặc trực tiếp nhập thời gian bắt đầu và kết thúc trong hộp văn bản tương ứng.

Bước 3: Thiết lập đích đến đầu ra bằng cách click nút "Browse" ở phía bên phải của nhãn "Local Output File".

Bước 4: Nếu muốn, bạn có thể đánh dấu tùy chọn "Export to Phone" để chương trình upload nhạc chuông đầu ra tới điện thoại di động Nokia trực tiếp sau khi chuyển đổi.

Bước 5: Sau khi hoàn tất các bước trên, click nút "Generate" để bắt đầu tạo nhạc chuông MP3 cho điện thoại di động của bạn. Trong quá trình tạo, bạn có thể kiểm tra tiến trình thông qua thanh tiến trình ở phía dưới cùng giao diện.

Chỉ cần đợi vài giây đồng hồ là bạn đã tự tạo ra bản nhạc chuông Nokia của riêng mình từ bản nhạc yêu thích.

Đặng Hương

2,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 14,4 MB
  • Lượt xem: 290
  • Lượt tải: 165
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm