6ix9ine Runner cho Android 1.1.7 Game âm nhạc sôi động cùng rapper Tekashi 6ix9ine

Tải về

3 (1) Gamejam Miễn phí

6ix9ine Runner là một game arcade nhịp điệu cho bạn nhập vai rapper nổi tiếng Tekashi 6ix9ine và phá vỡ các khối theo nhịp điệu các bài hát của anh ấy. Hãy nghe các bản nhạc GOOBA, FEFE, TROLLZ, YAYA hoặc BEBE đồng thời tránh bẫy và phá hủy các khối nhằm đạt đến cuối level.

Cách chơi game 6ix9ine Runner cực dễ dàng: Chỉ cần vuốt nhân vật của bạn sang bên phải hoặc trái màn hình. Trong mỗi cấp độ, mục tiêu của người chơi là phá hủy đủ khối để hoàn thành và chuyển sang level tiếp theo.

Khi chơi, hãy đảm bảo bạn tránh được tất cả các bẫy. Nếu Tekashi chạm vào bất kỳ bẫy nào thì bạn sẽ thua cuộc và phải bắt đầu lại màn chơi.

Chơi game và thưởng thức các bài nhạc rap sôi động trong 6ix9ine Runner

Mỗi cấp độ trong 6ix9ine Runner, bạn sẽ được thưởng thức một bài hát khác nhau. Nhờ đó, người chơi sẽ được thưởng thức rất nhiều sản phẩm âm nhạc nổi tiếng của Tekashi hợp tác với các nghệ sĩ như Niki Minaj hoặc Anuel AA. Có một điểm trừ là game có chứa quảng cáo nên bạn sẽ phải xem quảng cáo mỗi khi replay một cấp độ hoặc bắt đầu level mới.

Tải game 6ix9ine Runner cho Android

Tóm lại, 6ix9ine Runner là một game đầy màu sắc mà các fan của Tekashi 6ix9ine không thể bỏ qua. Đặc biệt, bạn có thể mở khóa rất nhiều thứ, chẳng hạn như trang phục, vũ khí và nhân vật mới, như bạn gái của Tekashi hay con chuột đã biến rapper này thành meme sống. Cuối cùng, nếu chạm vào các khối đặc biệt, bạn sẽ khiến Tekashi có thể tạo cầu vồng từ mắt mình và trở nên bất khả chiến bại trong vòng 5 giây.

6ix9ine Runner dành cho những người yêu thích nhạc rap, còn nếu bạn muốn thưởng thức giai điệu ở các thể loại khác trong khi chơi game, hãy thử các trò chơi như AU 2 Mobile, Touch Mobile, Dot n Beat...

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 64 MB
  • Lượt xem: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: 6ix9ine Runner

Liên quan, thay thế