9 Clues: The Secret Of Serpent Creek for Windows Phone 1.0.0.1 Game trinh thám cho Windows Phone

Tải về

3 (1) Artifex Mundi Miễn phí 190

Điều tra thị trấn Serpent Creek bí ẩn và ngăn chặn âm mưu xấu xa trong việc giúp tên ác quỷ Snake God quay trở lại thế giới của chúng ta trong game 9Clues: The Secret of Serpent Creek. Chơi thử miễn phí, sau đó mở khóa phiên bản đầy đủ ngay trong game.

9Clues: The Secret of Serpent Creek là trò chơi phiêu lưu trí tuệ hấp dẫn dành cho nền tảng Windows Phone. Bí ẩn ly kỳ này kết hợp với những yếu tố kinh dị và cổ điển.

Một thám tử tư dị thường đã được bạn của cô liên hệ, một phóng viên nổi tiếng, Helen Hunter, người có giọng nói nhỏ nhẹ và có chút sợ hãi trong hộp thư thoại. Cô ta sống ở một thị trấn ven biển có tên Serpent Creek, và cần được hỗ trợ ngay lập tức.

9 Clues: The Secret Of Serpent Creek for Windows Phone9 Clues: The Secret Of Serpent Creek for Windows Phone

Tuy nhiên, khi tới Serpent Creek, thám tử tư lại không tìm thấy dấu vết nào của cô Hunter. Và người quản lý của khách sạn gần đó, được cho là cô ta đã từng ở, khẳng định rằng chưa từng thấy cô này.

Lạ lùng thay, một thực tế rằng đường phố của thị trấn này đầy rẫy những con rắn đang bò, và cư dân nơi đây dường như mộng du cả đời họ. Mặt đất rung chuyển với những rung trấn dữ dội.

Trường hợp này chắc chắn mang lại nhiều thách thức với khả năng của một thám tử. Cô ấy cần phải cứu lấy bạn của mình, vạch trần sự tham nhũng và những sự kiện ẩn giấu bên trong của cư dân thành phố. Quan trọng hơn cả, thám tử cần phải ngăn chặn âm mưu xấu xa trong việc mang Snake God quay trở lại thế giới của chúng ta.

Trong thời gian điều tra Serpent Creek, thám tử sẽ thực hiện những công việc thực sự của việc điều tra: lần theo các dấu vết và kết hợp chúng để biết được bí mật của từng hiện trường vụ án trong Detective Mode! Thêm vào đó, thám tử cũng phải phá mã, chọn ổ khóa và giải quyết những câu đố thông minh trong thời gian phá án.

Lam Le

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 145 MB
  • Lượt xem: 210
  • Lượt tải: 190
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Phone 8

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm