Jetpack Joyride for Windows Phone 1.1.0.0 Game hành động đi cảnh dành cho Windows Phone

Tải về

Trang bị bộ sưu tập tên lửa đẩy tuyệt vời nhất và tham gia cuộc chơi trên bầu trời cùng Barry Steakfries, một chàng trai đáng yêu đang vô tình tham gia vào chuyến phiêu lưu thú vị. Barry đột nhập vào một phòng thí nghiệm bí mật để trưng dụng các vật phẩm thí nghiệm khỏi bàn tay của các nhà bác học xấu xa. Những cơn mưa đạn, bong bóng, cầu vồng và tia laze thi nhau rơi xuống khi bạn bay lên nhằm kiếm điểm cao hơn. Trên đường đi, người chơi có thể thu thập tiền, phương tiện, trang bị và rất nhiều vật phẩm khác, tất cả đều có thể nâng cấp và tùy biến trong mục Stash. Bạn muốn trang phục của mình giống ninja? Muốn mặc chiếc quần giống robot cho hợp gu với đường đua? Tất cả lựa chọn là của bạn. Hãy cố gắng tồn tại, vượt qua các chướng ngại vật và đắm chìm mình trong Jetpack Joyride for Windows Phone.

Jetpack Joyride for Windows Phone

Trong game, người chơi sẽ phải bay trên chiếc tên lửa đẩy càng xa càng tốt. Ngay khi bắt đầu, khoảng cách bay được sẽ được tính ngay lập tức, ngay cả khi bạn tăng tốc hoặc sử dụng vật phẩm tăng tốc độ, đồ họa cũng không bị ảnh hưởng.

Trên đường bay, bạn có thể nhặt các loại phương tiện khác hoặc các loại vật phẩm khác để kéo dài cuộc chơi. Một khi Barry chết, trò chơi sẽ kết thúc. Bên cạnh đó, bạn còn phải thu thập tiền trên đường đi. Mỗi khi tham gia vào trò chơi, game thủ sẽ phải bay hết sức để đạt được khoảng cách tối đa, cơ chế tính điểm thực tế của Jetpack Joyride là hệ thống điểm. Kiếm càng nhiều điểm càng tốt và dùng chúng vào các vật phẩm tăng sức mạnh, trang phục mới hay phụ tùng sẽ khiến bạn có sức mạnh đặc biệt khi chơi. Ví dụ, đôi giầy Air Barry sẽ giúp nhảy cao hơn, tạo lực đẩy tốt khi cất cánh từ mặt đất.

Điều này cũng giúp Jetpack Joyride thêm phần hấp dẫn. Vừa phải thu thập tiền, người chơi còn phải hoàn thành các nhiệm vụ với rất nhiều tiền kèm theo.

Lam Le

3,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 29 MB
  • Lượt xem: 1.960
  • Lượt tải: 1.889
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Phone 8
Liên kết tải về
Tìm thêm: Jetpack Joyride

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm