Bí Kíp Tình Yêu của Một Du Khách Phim Hollywood quảng bá cho du lịch Việt Nam

10/10 (4) Lượt xem: 55 Phát hành: Netflix Năm: 21/04/2023 Đạo diễn: Steven Tsuchida

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Bí Kíp Tình Yêu của Một Du Khách, A Tourist's Guide to Love, là bộ phim tâm lý Hollywood hiếm hoi lấy bối cảnh chính là những danh lam thắng cảnh nổi tiếng ở Việt Nam. Bộ phim khởi chiếu trên Netflix từ ngày 21/4/2023.

Xem phim Bí Kíp Tình Yêu của Một Du Khách, khán giả sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ và thân thuộc ở Hội An, Hà Nội, Hồ Chí Minh… thông qua hành trình khám phá của Amanda và Sinh.

Amanda là 1 hướng dẫn viên du lịch ở Mỹ. Sau khi chia tay người yêu lâu năm, cô quyết định đến Việt Nam để chạy trốn thực tại quá bí bách. Trong chuyến đi này, cô tình cờ gặp và nảy sinh tình cảm với anh chàng hướng dẫn viên bản địa tên Sinh. Những tưởng tình cảm của Amanda và Sinh sẽ thăng hoa, thì đúng lúc đó chàng người yêu cũ lặn lội sang tận Việt Nam để tìm cô, từ đó tạo nên nhiều tình huống dở khóc cười trong mối quan hệ 3 người.

Không chỉ lấy bối cảnh là những điểm du lịch nổi tiếng ở Việt Nam, Bí Kíp Tình Yêu của Một Du Khách còn có những chi tiết rất thú vị như Amanda mặc áo dài, hay trải nghiệm chèo thuyền thúng, thăm làng làm hương, ăn sầu riêng, xem múa lân, múa rối nước… với sự dẫn dắt nhiệt tình của Sinh và những người dân bản xứ.

Bên cạnh dàn diễn viên nước ngoài, phim A Tourist's Guide to Love cũng có sự góp mặt của NSƯT Lê Thiện. Có thể thấy, bộ phim không chỉ nói về tình yêu đơn thuần, mà còn quảng bá tích cực cho du lịch Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

Trailer phim Bí Kíp Tình Yêu của Một Du Khách

Thông tin thêm phim A Tourist's Guide to Love

Thời lượng:1 giờ 36 phút
Diễn viên:Rachael Leigh Cook, Scott Ly, Missi Pyle
Nhà sản xuất:Rachael Leigh Cook, Steven Tsuchida, Dustin Nguyen
Đạo diễn:Steven Tsuchida
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:13

Một số Poster, hình ảnh phim Bí Kíp Tình Yêu của Một Du Khách

Poster phim A Tourist's Guide to Love trên Netflix
Poster phim A Tourist's Guide to Love trên Netflix
Cùng cô hướng dẫn viên người Mỹ khám phá du lịch, văn hóa truyền thống của Việt Nam...
Cùng cô hướng dẫn viên người Mỹ khám phá du lịch, văn hóa truyền thống của Việt Nam...
... thông qua rất nhiều trải nghiệm thú vị
... thông qua rất nhiều trải nghiệm thú vị
  • 315 lượt xem
Link xem Bí Kíp Tình Yêu của Một Du Khách