Free WMV to FLV Converter 1.0.0 Phần mềm chuyển đổi định dạng video

Tải về

4,7 (12) Convert Audio Free Miễn phí 20.051 Dung lượng: 16 MB Ngày: Yêu cầu: Win 98/SE/ME/2K/2003/XP/Vista/7/10

Free WMV to FLV Converter là phần mềm chuyển đổi video WMV sang FLV miễn phí với nhiều tính năng hữu ích. Ngoài ra, Free WMV to FLV Converter còn hỗ trợ kiểm tra kích thước, thời lượng, thậm chí xem tập tin trước khi chuyển đổi.

Giao diện phần mềm Free WMV to FLV Converter

Download Free WMV to FLV Converter

Free WMV to FLV Converterphần mềm video dung lượng thấp, được thiết kế nhằm giúp người dùng chuyển đổi clip WMV mã hóa sang định dạng FLV dễ dàng, hỗ trợ chuyển đổi hàng loạt và xem trước khi thực hiện.

Giao diện đơn giản & trực quan

Free WMV to FLV Converter thiết kế bố cục đơn giản trên nền giao diện màu xanh mát mắt. Cửa sổ hoạt động chính của công cụ này được chia thành hai phần. Một bên để xem trước video, một bên là danh sách file.

Tùy chọn bổ sung hữu ích

Free WMV to FLV Converter cung cấp tính năng xem tên file cùng phần mở rộng của nó, bao gồm thời lượng, kích thước, định dạng mục tiêu và trạng thái video như "imported" - đã nhập hoặc “converted” - đã chuyển đổi. Ngoài ra, bạn có thể giới thiệu hoặc xóa hàng loạt tập tin & danh mục như ý.

Bên cạnh đó, ở vùng xem trước, bạn có thể phát, tạm dừng và thay đổi âm lượng tập tin. Phần mềm cung cấp tính năng chuyển đổi tất cả hoặc chỉ một file nào đó, tùy thuộc vào lựa chọn của bạn.

Tuy nhiên, Free WMV to FLV Converter không có thanh công cụ nâng cao để hiển thị trạng thái clip hay thời gian nhiệm vụ hoàn thành. Nó cũng thiếu tùy chọn cá nhân hóa file đầu ra, như bit rate, tỷ lệ khung hình, chất lượng âm thanh, xoay video hoặc chọn kích thước màn hình.

Nhìn chung, Free WMV to FLV Converter là phần mềm chuyển đổi định dạng file audio miễn phí, dung lượng thấp và tiện ích dành cho người dùng cơ bản. Nó cung cấp giải pháp chuyển đổi file hàng loạt và hiển thị thông tin chi tiết về mỗi video. Phần mềm chạy nhanh và ít ảnh hưởng tới hiệu suất máy tính.

4,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 16 MB
  • Lượt xem: 20.079
  • Lượt tải: 20.051
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Win 98/SE/ME/2K/2003/XP/Vista/7/10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế