Learn English with Films - ABA English cho iOS 2.5.6 Học tiếng Anh giao tiếp qua các bộ phim ngắn

Tải về

4 (2) ABA English Miễn phí 125 Dung lượng: 121 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên

Learn English with Films - ABA English cho iOS là ứng dụng học tiếng Anh miễn phí thông qua các bộ phim ngắn thú vị trên di động. Đây là chương trình học tiếng Anh chính thức của hãng ABA English và được cung cấp miễn phí trên iPhone, iPad, iPod Touch.

Học tiếng Anh theo phương pháp hoàn toàn mới Cung cấp khóa học toàn diện
Cung cấp khóa học toàn diện, đầy đủ những gì bạn cần để làm chủ tiếng Anh

Bạn có muốn làm chủ tiếng Anh, trò chuyên tự nhiên như người bản xứ? Bạn cần có chứng chỉ First hoặc Advanced hay vượt qua bài thi TOEFL? Hãy học tiếng Anh với các bộ phim và giáo viên hướng dẫn riêng một cách dễ dàng trong ứng dụng học tiếng Anh ABA English.

Không chỉ là một chương trình học tiếng Anh thông dụng với các bài học dập khuôn và nhàm chán, Learn English with Films - ABA English cho iOS giúp bạn luyện nói tiếng Anh giao tiếp cơ bản với các tình huống gần gũi trong đời sống.

Tải Learn English with Films - ABA English về máy và học tiếng Anh với các khóa học hoàn chỉnh có sẵn, người hướng dẫn trực tuyến riêng, 6 lớp học và 144 bài bao gồm mọi thứ bạn cần khi học một ngôn ngữ như nói/ đàm thoại, viết, học từ vựng, đọc, ngữ pháp và nhiều hơn nữa để giúp bạn nắm vững ngôn ngữ.

Phương pháp học tiếng Anh kiểu mới

Không chỉ đơn thuần là chương trình học tiếng Anh tiêu chuẩn do chuyên gia đến từ các trường Đại học danh tiếng thế giới giảng dạy, Learn English with Films - ABA English cho iOS mô phỏng lại trải nghiệm luyện nói tiếng Anh như thể bạn đang đi du lịch nước ngoài, tiếp xúc với người bản xứ và tương tác trong các tình huống thực tế.

Học tiếng Anh kiểu mớiBài học theo tình huống thực tế
Học tiếng Anh theo phương pháp hoàn toàn mới

Khóa học tiếng Anh hoàn chỉnh của ABA English

Phim của ABA

Cách tốt nhất để học cách diễn đạt, từ vựng và ngữ pháp tiếng Anh là xem các bộ phim ngắn và độc quyền của ABA.

144 lớp học tiếng Anh

Học trực tuyến hiệu quả và giải trí, tiếp thu tất cả những kiến thức ngữ pháp tiếng Anh cần thiết. Lý tưởng cho mọi lứa tuổi.

6 cấp độ

Khóa học tiếng Anh được phân chia thành nhiều cấp độ khác nhau, phù hợp với từng người học như Sơ cấp, Thứ cấp, Cao cấp, TOEFL, Kinh doanh...

Các giáo viên hướng dẫn

Một giáo viên dạy kèm trực tuyến sẽ hướng dẫn bạn để người học đạt được kết quả tốt hơn. Học viên sẽ nhận được các cách diễn đạt, từ vựng đặc biệt và các mẹo phù hợp với từng khóa học.

Đánh giá sự tiến bộ của học viên trong quá trình học

Đo lường sự tiến bộ của bạn với một đánh giá khi bạn hoàn thành mỗi cấp. Hãy xem tiếng Anh của bạn có cải thiện không nhé.

Chứng nhận/ chứng chỉ

Sau khi hoàn thành mỗi level, bạn sẽ nhận được một chứng chỉ của ABA English chính thức.

Đa thiết bị

Với cùng một tài khoản người dùng, bạn có thể đọc, viết, học, trò chuyện, tham gia vào các cuộc nói chuyện trên bất kỳ thiết bị di động nào.

Luyện nói ngay trên điện thoại Xem các đoạn phim ngắn thú vị Học viết tiếng Anh
Học tiếng Anh theo phương pháp tự nhiên

Học tiếng Anh qua phim là cách dễ dàng nhất để làm chủ tiếng Anh

Dựa trên các nguyên tắc của phương pháp tự nhiên, bao gồm việc "tắm" trong ngôn ngữ, ABA tạo ra một hệ thống học tiếng Anh mô phỏng quá trình học tập như thể bạn du học ở nước ngoài để học về nghe tiếng Anh. Các trình tự đúng khi học tiếng Anh là Nghe > Hiểu > Nói > Viết.

Tính năng chính của Learn English with Films - ABA English trên iPhone/ iPad

  • Học tiếng Anh thông qua các bộ phim ngắn được quay tại London và New York.
  • 144 video học tiếng Anh trong đó phần ngữ pháp được diễn giải hiệu quả và dễ hiểu.
  • 6 cấp độ học, từ người mới bắt đầu cho đến chuyên ngành tiếng Anh thương mại.
  • Hoạt động như một gia sư riêng, giúp người học tiến bộ nhanh hơn, tích hợp phần hướng dẫn chi tiết và giảng dạy theo sự tiến bộ của người học.
  • Quản lý tiến độ học thông qua các bài luận ở cuối kỳ.
  • Cung cấp chứng chỉ chính thức của ABA English sau khi hoàn thành một level.
  • Hỗ trợ trên nhiều thiết bị: Sử dụng một tài khoản để học tiếng Anh miễn phí trên smartphone, máy tính bảng hay PC.

Luyện các kỹ năngNhập vai trong video
Học từ mới, ngữ pháp, tài liệu, từ vựng và cả kỹ năng giao tiếp, trò chuyện

Học tiếng Anh hiệu quả với ABA English

Đầu tiên, người học sẽ xem các bộ phim ngắn mà ABA English quay tại London và New York, sau đó tìm hiểu về các đoạn hội thoại, cách viết lại câu, cuối cùng là nhập vai nhân vật trong phim để tương tác. Phương pháp học tiếng Anh giao tiếp kiểu mới này của ABA English giúp bạn có được trải nghiệm như trong tình huống thực. Phần bài tập cuối video sẽ giúp người học củng cố lại kiến thức ngữ pháp, các mẫu câu, cụm từ... vừa học.

Khám phá một phương pháp độc đáo để học tiếng Anh

Đầu tiên, bạn sẽ xem các bộ phim của ABA, sau đó nghiên cứu các cuộc hội thoại. Bạn sẽ học được cách viết, cách diễn đạt trong vai các nhân vật của phim. Ngữ pháp cần thiết để củng cố kiến thức của bạn được giải quyết ở phần cuối của bài học cùng với bài tập thực hành.

Giờ đây, học viên có thể tham gia các khóa học trực tuyến để đạt được mục tiêu tiếng Anh ngay trên điện thoại. Sử dụng thiết bị của bạn để nghe, nói, đọc và viết tiếng Anh, giống như trong đời sống thực: dần dần kết hợp các từ mới với các cách diễn đạt.

Khi đăng ký miễn phí, bạn có thể sử dụng ngữ pháp tiếng Anh trong 144 lớp học video do các giảng viên giỏi nhất của học viện ABA giải thích. Hoàn thành bài đầu tiên của mỗi cấp miễn phí để thử phương pháp học tập dựa trên phim.

Khi đăng ký gói trả phí, người dùng có thể truy cập vào khóa học hoàn chỉnh. Bạn có thể nhận chứng chỉ khi vượt qua một cấp độ và mỗi học viên sẽ được chỉ dẫn bởi một gia sư riêng. Người dùng có thể liên lạc qua ABA English Campus nếu thắc mắc về bất kỳ kiến thức tiếng Anh nào.

Các gói đăng ký trả phí gồm:

  • Gói hàng tháng với giá $29.99
  • Gói 6 tháng với giá $149.99
  • Gói hàng năm với giá $239.99

Tất cả đăng ký được tự động gia hạn trừ khi người dùng hủy kích hoạt tùy chọn này trước khi đăng ký của bạn hết hạn. Nếu không tắt tính năng gia hạn tự động trong phần cài đặt ở tài khoản iTunes thì ứng dụng sẽ tự động gia hạn gói tương tự và tính phí trong 24 giờ trước khi kết thúc gói đăng ký hiện tại của bạn. Nếu tính năng tự động gia hạn được tắt, gói đăng ký sẽ kết thúc khi hết hạn.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Pháp, Đức, Ý, Bồ Đào Nha, Nga, Tây Ban Nha.

Tính năng mới ở phiên bản 2.5.6

  • Sửa lỗi.
  • Cải tiến chung giúp cho trải nghiệm người dùng tốt hơn.

Minh Lộc

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.5.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 121 MB
  • Lượt xem: 368
  • Lượt tải: 125
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm