LearnEnglish for Taxi Drivers cho iOS 2.3.2 Tiếng Anh cấp tốc cho tài xế taxi

Tải về

5 (2) British Council Miễn phí 850 Dung lượng: 21,7 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên

LearnEnglish for Taxi Drivers for iOS là khóa học tiếng Anh cấp tốc dành cho tài xế taxi với những mẫu câu giao tiếp cơ bản khi trò chuyện với hành khách và nhóm từ vựng tiếng Anh phổ biến về giao thông.

Khóa học tiếng Anh cho tài xếBài học chi tiết
Khóa học tiếng Anh giao tiếp cho tài xế với 4 unit và 20 bài học miễn phí

British Council (Hội đồng Anh) là một tổ chức giáo dục uy tín trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh giao tiếp và thông dụng với hơn 80 năm kinh nghiệm. Trước đây, chúng ta đã từng biết tới những ứng dụng học tiếng Anh miễn phí và hiệu quả của British Council trên di động như LearnEnglish Great Videos, LearnEnglish Kids: Playtime cho trẻ em hay Johnny Grammar's Word Challenge với các trò chơi vui học hữu ích. Với LearnEnglish for Taxi Drivers, tài xế taxi có thể tự học tiếng Anh cấp tốc tại nhà mà không cần tốn chi phí hay thời gian tới các trung tâm ngoại ngữ, giúp bạn hoàn thành tốt công việc lái xe của mình khi phải tiếp khách nước ngoài hay hành khách nói tiếng Anh.

LearnEnglish for Taxi Drivers là khóa học tiếng Anh miễn phí đầu tiên được thiết kế riêng cho lái xe taxi. Cho dù bạn là tài xế taxi hay đơn giản là người dùng chuẩn bị đi du lịch nước ngoài muốn học những câu giao tiếp cơ bản khi đi taxi, khóa học tiếng Anh đầy đủ này sẽ cung cấp cho bạn mọi kiến thức chuẩn mực, giúp bạn đối phó với mọi tình huống khi sử dụng taxi trong vai trò lái xe hay khách hàng.

Khóa học tiếng Anh dành cho lái xe LearnEnglish for Taxi Drivers bao gồm các bài học về từ vựng, xử lý tình huống, phát âm, giao tiếp... giúp tài xế taxi có thể tự tin chào hỏi, hỏi đường hay trò chuyện ngắn với khách hàng trong suốt lộ trình.

Nhiều dạng bài tậpHình ảnh minh họa
Tiếp cận nhiều dạng bài tập tiếng Anh và được minh họa bằng hình ảnh sinh động

LearnEnglish for Taxi Drivers for iOS cung cấp cho người học các cụm từ được sử dụng rộng rãi khi di chuyển bằng taxi, từ những màn chào hỏi cơ bản và lịch sự, cách hỏi đường và địa điểm mà khách muốn di chuyển tới hay những câu hỏi xã giao thông thường để làm quen với khách hàng. Nhìn chung, đây là một cuốn cẩm nang miễn phí hữu ích cho cả lái xe lẫn khách du lịch, giúp mọi người hiểu nhau hơn và tránh những sai lầm không đáng có khi sử dụng dịch vụ taxi riêng.

Tự học tiếng Anh giao tiếp với LearnEnglish for Taxi Drivers

4 unit, 20 bài học

Các bài học trong LearnEnglish for Taxi Drivers được xây dựng bởi giáo viên giàu kinh nghiệm và có kiến thức sâu rộng về lĩnh vực du lịch, dịch vụ khách hàng... 20 bài học trong LearnEnglish for Taxi Drivers sẽ bao quát toàn bộ những mẫu câu, cụm từ phổ biến trong tiếng Anh du lịch, giúp bạn tự tin giao tiếp dù với tư cách là tài xế taxi hay khách hàng. Ứng dụng sẽ hướng dẫn người học một quy trình giao tiếp trọn vẹn từ khi khách hàng gặp lái xe taxi, chỉ đường và những câu chuyện bên lề khác. Khóa học tiếng Anh cho tài xế LearnEnglish for Taxi Drivers sẽ tập trung chủ yếu vào các mẫu câu cơ bản, dần dần mở rộng vốn từ vựng và ngữ pháp song song với phương pháp học giao tiếp chuẩn.

Nghe cách phát âm của người bản xứ

Rèn luyện kỹ năng nghe tiếng Anh bằng đoạn hội thoại và giao tiếp được trích từ các tình huống đời thực, tất cả đều được nói bằng giọng Anh bản xứ và minh họa bằng hình ảnh sinh động. Người học sẽ được tiếp cận các mẫu câu cơ bản, cụm từ phổ biến được dùng trên xe taxi.

Chương trình học và luyện tập tương tác

Học tiếng Anh miễn phí chưa bao giờ thú vị đến thế thông qua hệ thống từ vựng, ngữ pháp và cụm từ cơ bản, được chuyển tải dưới dạng câu hỏi tương tác như dạng điền vào chỗ trống, kéo và thả, trắc nghiệm hay dán nhãn cho ảnh.

Luyện nói tiếng Anh trôi chảy

Chức năng ghi âm trong LearnEnglish for Taxi Drivers cho phép người học so sánh cách phát âm và ngữ điệu của mình so với các mẫu câu của người bản xứ. Ứng dụng giúp bạn cải thiện khả năng phát âm và độ trôi chảy khi luyện nói nhiều lần cùng một câu.

Học từ vựng tiếng AnhLuyện giao tiếp tiếng Anh
Học từ vựng, cụm từ và cách giao tiếp trên xe taxi

Tính năng chính của LearnEnglish for Taxi Drivers

  • Bao gồm 20 bài học được phân bổ đồng đều qua 4 unit. Một số bài học được tải sẵn và có thể trải nghiệm ngay, một số khác cần download về thiết bị và hoàn toàn miễn phí.
  • Mỗi bài học được chia làm 4 phần rõ ràng: thuyết trình, luyện ngôn ngữ, luyện nói và tổng kết tiến độ học.
  • Câu hỏi được diễn đạt bằng 10 loại hoạt động độc đáo: bài tập trắc nghiệm, dán nhãn ảnh...
  • Các câu hỏi sẽ được diễn giải cụ thể bằng chữ, hình ảnh và âm thanh để người học tương tác dễ dàng hơn.
  • Danh sách đề cương bài giảng giúp người học hiểu hơn về mục tiêu của từng bài học.
  • Mục Help giải thích rõ ràng từng phương pháp học và hỗ trợ bằng 8 ngôn ngữ phổ biến.

Là một sản phẩm phi lợi nhuận của Hội đồng Anh, LearnEnglish for Taxi Drivers cho phép người học tự học tiếng Anh cấp tốc tại nhà mà không tốn bất cứ chi phí nào, ứng dụng cũng không có quảng cáo làm phiền. Ứng dụng có dung lượng nhỏ gọn và chỉ yêu cầu kết nối Internet để tải thêm học liệu, vì vậy người học có thể sử dụng offline mọi lúc mọi nơi. Sau khi hoàn thành cả 4 unit trong ứng dụng, cả tài xế taxi và hành khách đều có thể tự tin trong giao tiếp khi sử dụng dịch vụ taxi công cộng.

Đề cương bài giảngThống kê tiến độ học
Theo dõi tiến độ học của bản thân

Download LearnEnglish for Taxi Drivers phiên bản 2.3.2

  • Cải tiến tốc độ truy cập ứng dụng.
  • Hỗ trợ tối ưu trên iOS 7 trở lên.
  • Cải tiến một vài nội dung khác.
  • Sửa một số lỗi nhỏ do người dùng phản hồi.
  • Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Nhật Bản, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha.

Minh Lộc

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.3.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 21,7 MB
  • Lượt xem: 1.172
  • Lượt tải: 850
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm