ABC Kids cho iOS 1.5.0 Dạy bé học bảng chữ cái tiếng Anh vui nhộn

Tải về

3 (1) RV AppStudios Miễn phí 130

Bạn đang tìm kiếm một ứng dụng giáo dục đơn giản, miễn phí và vui nhộn để giúp bé yêu của mình học phát âm và tập tô chữ cái trong bảng chữ cái tiếng Anh? Không cần tìm đâu xa, ABC Kids chính là app bạn cần.

Bé tập tô chữ và nhận mặt chữ cái trong ABC Kids for iOS
Bé tập tô chữ và nhận mặt chữ cái trong ABC Kids for iOS

Tương tự như My ABCs của BabyBus, ABC Kids for iOS là một ứng dụng dạy bảng chữ cái tiếng Anh và phát âm hoàn toàn miễn phí, mang đến một trải nghiệm học tập vui vẻ cho trẻ em trong độ tuổi mới biết đi cho đến mẫu giáo. Nó chứa một loạt trò chơi giúp trẻ nhận mặt chữ cái, liên kết chúng với âm thanh và đưa kiến thức bảng chữ cái vào các bài tập phù hợp, thú vị.

Mọi đứa trẻ trong độ tuổi mới tập đi cho tới khi học mẫu giáo đều có thể học tiếng Anh và bảng chữ cái tiếng Anh theo cách đơn giản với ABC Kids. Ngoài ra, bé thậm chí có thể thu thập nhãn dán tuyệt đẹp và đồ chơi khi hoàn thành các trò chơi tập tô.

Nghe và học phát âm các chữ cái từ A đến Z
Nghe và học phát âm các chữ cái từ A đến Z

ABC Kids không chỉ là một ứng dụng giáo dục thân thiện với trẻ em, nó còn được thiết kế cho cả người lớn tham gia. Giao diện tuyệt đẹp giúp trẻ tập trung vào việc đọc và viết bằng chữ cái, cách lệnh menu được để bên ngoài phạm vi di chuyển của các ngón tay. Người lớn có thể dễ dàng truy cập các cài đặt để tham gia chế độ Teacher Mode, xem thẻ, trò chơi tập tô chữ và phát âm để tạo điều kiện học tập tốt hơn.

Trên hết, ABC Kids có đầy đủ tính năng và không chứa các giao dịch mua hàng trong ứng dụng hay quảng cáo từ bên thứ ba. Trẻ em và người lớn có thể tận hưởng việc học cùng nhau mà không bị gián đoạn.

Hình ảnh tuyệt đẹp giúp bé nhận mặt chữ dễ dàng hơn
Hình ảnh tuyệt đẹp giúp bé nhận mặt chữ dễ dàng hơn

Tính năng nổi bật của ứng dụng ABC Kids cho iOS

  • Một ứng dụng giáo dục sớm đầy màu sắc dạy trẻ học bảng chữ cái tiếng Anh.
  • Bao gồm các trò chơi tập tô, ghép nối phát âm, ghép chữ cái...
  • Chữ in hoa và chữ thường để bé tập tô, nghe và nối.
  • Giao diện thông minh giúp trẻ tập trung vào ngữ âm và chữ cái mà không vô tình thoát khỏi trò chơi.
  • Không có quảng cáo của bên thứ 3, không mua hàng trong ứng dụng. Bé sẽ được tận hưởng niềm vui học tập thuần túy.
Học chữ hoa, chữ thường bằng trò chơi ghép nối
Học chữ hoa, chữ thường bằng trò chơi ghép nối

Lưu ý cho các bậc phụ huynh

Khi xây dựng ABC Kids, RV AppStudios mong muốn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người lớn và trẻ em. Cũng là phụ huynh, các nhà phát triển hiểu rõ rằng việc trả tiền, mua hàng trong ứng dụng của bên thứ 3 có thể làm ảnh hưởng đến trải nghiệm học tập. Vì thế, ABC Kids hoàn toàn miễn phí.

Bạn sẽ được tận hưởng tất cả các tính năng như ở một ứng dụng trả phí trong một app thân thiện với trẻ em, loại bỏ hết các cửa sổ bật lên và giao dịch mua hàng đôi lúc khiến người dùng bực bội. Nhờ đó, kết quả cuối cùng chính xác là trải nghiệm giáo dục mà mọi phụ huynh đều muốn dành cho con yêu của mình. Chắc chắn cả bạn và bé yêu sẽ rất thích ABC Kids.

Rất nhiều nhãn dán đẹp và phần quà dành cho bé khi hoàn thành bài tập
Rất nhiều nhãn dán đẹp và phần quà dành cho bé khi hoàn thành bài tập

Tính năng mới

Đã đến lúc dạy bé yêu của bạn học bảng chữ cái tiếng Anh! ABC Kids là một trò chơi giáo dục thú vị và sáng tạo được thiết kế dành cho các bé ở độ tuổi mầm non và mẫu giáo, giúp trẻ học chữ cái theo cách vui nhộn, hứng thú nhất. Ứng dụng có đồ họa đầy màu sắc, các trò chơi nhỏ hấp dẫn, nhãn dán sáng tạo, các phần quà và vô số tính năng để giúp phụ huynh theo dõi quá trình học tập của con yêu. Trên hết, ABC Kids hoàn toàn miễn phí, không có mua hàng trả phí hay quảng cáo cảu bên thứ ba.

ABC Kids for iOS là ứng dụng giáo dục bổ ích dành cho trẻ em
ABC Kids for iOS là ứng dụng giáo dục bổ ích dành cho trẻ em

Ứng dụng cũng thường xuyên được cập nhật nhằm mang đến trải nghiệm học tập tốt nhất. Những tính năng mới ở phiên bản ABC Kids 1.5.0:

  • Cải tiến đồ họa vào giao diện.
  • Phần thưởng và hình ảnh động mới.
  • Thêm nhân vật đáng yêu mới.
  • Cải tiến hiệu năng và sửa lỗi.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 202,8 MB
  • Lượt xem: 338
  • Lượt tải: 130
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x/13.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: ABC Kids

Liên quan, thay thế