Abyss: Rebirth Phantom cho Android 1.78.1 Game nhập vai idle chiến đấu cùng gái xinh

Tải về

3 (1) Springcomes Miễn phí 06

Abyss: Rebirth Phantom là một game idle vui nhộn đưa bạn đến một thế giới giả tưởng thời Trung Cổ thú vị. Sử dụng gameplay cơ bản trong nhiều trò chơi nổi tiếng cùng loại, mục tiêu của bạn trong Abyss Rebirth Phantom là chiến đấu chống lại những quân đoàn kẻ thù bất tận để kiếm tiền, đầu tư tiền này vào việc cải thiện đội của mình và tăng mức độ khó để kiếm được nhiều tiền hơn, nhiều phần thưởng đáng giá hơn.

Chào mừng bạn đến với thế giới giả tưởng thời Trung cổ, nơi có những nữ chiến binh xinh đẹp trong game Abyss : Rebirth Phantom
Chào mừng bạn đến với thế giới giả tưởng thời Trung cổ, nơi có những nữ chiến binh xinh đẹp trong game Abyss : Rebirth Phantom

Nếu bạn đã từng chơi bất kỳ trò chơi nào khác thuộc thể loại game idle, chắc chắn không thứ gì trong Abyss Rebirth Phantom khiến bạn cảm thấy mới mẻ hay lạ lẫm. Người chơi sẽ bắt đầu cuộc hành trình với một nhóm nhỏ những người phiêu lưu, tự động tấn công bất kỳ sinh vật nào đến gần. Với mỗi quái vật bị đánh bại, bạn sẽ nhận được phần thưởng cùng với tiền xu, được sử dụng để mở khóa các nhiệm vụ mới hoặc lên cấp nhân vật của mình.

Tất nhiên, giống như trong bất kỳ game idle nào, tiến trình phiêu lưu của bạn sẽ dần dần chậm lại khi chơi. Tin tốt là Abyss: Rebirth Phantom sẽ tiếp tục tạo ra tiền và các cuộc chiến vẫn diễn ra khi bạn thoát khỏi game, mang lại cho bạn những phần thưởng nhàn rỗi tuyệt vời khi quay trở lại và sử dụng những thứ này để hoàn thành các thách thức khác nhau mà trò chơi đưa ra.

Câu chuyện phiêu lưu hấp dẫn cùng dàn nhân vật anime quyến rũ
Câu chuyện phiêu lưu hấp dẫn cùng dàn nhân vật anime quyến rũ

Tính năng nổi bật của game Abyss: Rebirth Phantom cho Android

Tận hưởng game RPG idle với các cô gái dễ thương

Bạn không cần cày cuốc quá nhiều, thậm chí không trực tiếp chơi, các cô gái vẫn tiếp tục chiến đấu cho bạn trong game. Dẫn dắt những nữ chiến binh xinh đẹp này theo chiến lược của bạn.

Câu chuyện phiêu lưu trong một thế giới khác với các cô gái dễ thương

Một ngày, linh hồn bạn bất ngờ được đưa đến Abyss và bạn gặp một thiên thần ở đây. Chúng tôi mời bạn tham gia cuộc phiêu lưu tình yêu và tình bạn đi khắp thế giới này. Đây là một game nhập vai nhàn rỗi với câu chuyện thú vị được tạo ra với các nhân vật nữ tuyệt đẹp, quyến rũ.

Thu thập những cô gái anime yêu thích để họ chiến đấu cho bạn
Thu thập những cô gái anime yêu thích để họ chiến đấu cho bạn

Nếu bạn đang tìm kiếm một trò chơi miễn phí, có cốt truyện hay, hình minh họa đẹp là các cô gái quyến rũ, muốn tận hưởng một cuộc phiêu lưu thú vị nhưng lại không có nhiều thời gian cày cuốc, bạn cũng quá mệt mỏi với những game RPG phức tạp, chỉ muốn tìm một thứ gì đó đơn giản, nhẹ nhàng để giết thời gian, vậy thì Abyss: Rebirth Phantom chính xác là những gì bạn đang tìm kiếm! Tải game Abyss: Rebirth Phantom miễn phí về máy và chơi nhé!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.78.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 19
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế