Mythic Heroes cho Android 1.6.1 Game idle RPG chiến đấu cùng các vị thần

Tải về

3 (1) IGG Miễn phí 28

Mythic Heroes: Idle RPG là một game nhập vai nhàn rỗi lấy cảm hứng từ đấu trường AFK. Đây là sản phẩm đến từ IGG - một nhà phát triển game mobile Trung Quốc nổi tiếng, được biết đến với nhiều tựa game như Lords Mobile và Dawn of Dynasty…

Triệu hồi các anh hùng mạnh mẽ chiến đấu cho bạn trong game Mythic Heroes: Idle RPG
Triệu hồi các anh hùng mạnh mẽ chiến đấu cho bạn trong game Mythic Heroes: Idle RPG

Nói về gameplay, các trận chiến trong Mythic Heroes diễn ra theo hình thức đánh theo lượt và tự động. Game được chơi theo màn hình dọc và đồ họa khá chỉnh chu, cho bạn thưởng thức hoạt ảnh chất lượng đỉnh cao và các phong cảnh chiến đấu tuyệt đẹp. Dù là một trò chơi nhàn rỗi, nhưng lối chơi hấp dẫn cùng kỹ năng của các anh hùng đa diện sẽ khiến bạn bị choáng ngợp và tạo ra đầy thách thức.

Phá vỡ các giới hạn
Phá vỡ các giới hạn

Tải game Mythic Heroes: Idle RPG cho Android

Tham gia game Mythic Heroes Idle RPG, bạn thành lập một đội gồm 5 người đưa những anh hùng yêu thích nhất của mình vào chiến chiến trường, đồng thời nhận những phần thưởng khi trận chiến kết thúc. Đây là chức năng phát triển và tự động chiến đấu, cũng như các phần thưởng AFK mà bạn có thể thu thập ngay cả khi không có mặt trong game.

Tùy chỉnh các anh hùng
Tùy chỉnh các anh hùng

Có tất cả 10 lục địa độc đáo với cốt truyện hấp dẫn và vô vàn vị thần anh hùng thuộc nhiều phe phái để bạn kết hợp. Bên cạnh đó, bạn còn có thể mở khóa nhiều vũ khí huyền thoại để giành ưu thế trong cuộc hành trình của mình. Khác với đội hình anh hùng cứng nhắc ở nhiều game RPG, trò chơi này có thể biến mọi ý tưởng bất chợt của bạn thành hiện thực.

Bạn cũng có thể trò chuyện với những người chơi khác trên Server toàn cầu và kết bạn để hình thành liên minh với game thủ toàn thế giới, đánh bại những kẻ thù khác, hoặc bạn có thể thách thức chính những đồng minh của mình trong trận chiến 1vs1.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 773 MB
  • Lượt xem: 119
  • Lượt tải: 28
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Mythic Heroes

Liên quan, thay thế