RPG Online AVABEL cho Android 9.6.2 Game nhập vai trực tuyến trên Android

Tải về

4 (1) Asobimo Miễn phí 68 Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

Avabel Online là siêu phẩm game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi (MMORPG) được phát triển bởi hãng game online hàng đầu Nhật Bản - Asobimo. Game được xây dựng trên nền đồ họa Unity 3D đỉnh cao với các pha hành động chân thực, tương thích với các thiết bị Android 2.3 trở lên và miễn phí trải nghiệm.

Avabel Online được tải về hơn 20 triệu lượt, trở thành một siêu RPG trên di động
Avabel Online được tải về hơn 20 triệu lượt, trở thành một siêu RPG trên di động

Về cơ bản, Avabel Online thuộc dòng game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi được xây dựng trên nền đồ họa Unity 3D bắt mắt, với 7 lớp nhân vật sở hữu các kỹ năng khác biệt và hệ thống nhiệm vụ đa dạng.

Tham gia trò chơi này, game thủ có thể lựa chọn chế độ chơi đơn hoặc chiến đấu đánh bại những người chơi khác; chiêu mộ hàng loạt anh hùng và nâng cấp họ sau mỗi lần hoàn thành nhiệm vụ; trải nghiệm các trận đánh diệt boss khi gia nhập các liên minh với quy mô lên đến 1.000 thành viên cùng rất nhiều những tính năng khác.

Video giới thiệu game MMORPG Avabel Online for Android

Ngoài những điểm nổi bật này, Avabel Online cũng hấp dẫn người chơi với các hiệu ứng tung chưởng, phi đao nhanh như chớp và các chiêu thức ra đòn ấn tượng; hệ thống âm thanh sinh động với nền nhạc hào hùng, đầy khí thế của các anh hùng khi ra chiến trận. Tất cả những chi tiết này đều góp phần khiến Avabel Online trở thành một trong những game nhập vai trực tuyến được ưa chuộng nhất trên di động.

Các trận chiến mạnh mẽ, khốc liệt được điều khiển thông qua chạm màn hình cảm ứng
Các trận chiến mạnh mẽ, khốc liệt được điều khiển thông qua chạm màn hình cảm ứng

Tính năng nổi bật của game nhập vai trực tuyến Avabel Online cho Android

Bạn trở thành anh hùng trong câu chuyện

Chiến đấu để trở thành người cuối cùng trong thế giới AVABEL Online, Những trận chiến đậm chất hành động với những kỹ năng mạnh mẽ đáng kinh ngạc cùng cách điều khiển đơn giản đang chờ bạn tham gia.

Tham gia trận chiến chống lại người chơi toàn thế giới

Các trận chiến trực tuyến nảy lửa bao gồm, PvP (Người chơi đấu với Người chơi), GvG (Bang đấu với Bang hội) và Tower Scramble với tối đa 1000 người chơi đấu với nhau. Ngoài ra, bạn có thể thử chế độ Battle Royale với Avabel Super Fight.

Chơi với bạn bè trong các nội dung nhiều người chơi

Hợp tác với bạn bè để chống lại những kẻ thù mạnh mẽ. Người chơi sẽ được trải nghiệm mối liên kết chặt chẽ với bạn bè của mình trong Party và Guild, chỉ có trong MMORPG. Bạn cũng có thể tìm thấy bạn bè của mình trong thế giới ảo.

Main Tower chọc trời

Game RPG AVABEL Online là thế giới của kiếm và phép thuật. Khi tòa tháp đột nhiên xuất hiện, nhiều nhà thám hiểm đã tập hợp đến đây một cách tự nhiên và phát triển như một quốc gia. Bạn có thể trở nên giàu có và nổi tiếng nếu bạn liều mạng thách thức tòa tháp. Người ta nói rằng: nếu bạn đạt đến đỉnh cao, bất kỳ điều ước nào cũng có thể thành hiện thực. Nhưng vẫn chưa ai có thể đến đỉnh tháp…

Grassland, Snowland, Desert... các thế giới khác nhau đang chờ bạn chinh phục. Hãy cố gắng đạt đến đỉnh tháp bằng cách ghé thăm các cõi khác nhau.

Ghép trận thú vị, cho bạn đối đầu với người chơi khắp thế giới
Ghép trận thú vị, cho bạn đối đầu với người chơi khắp thế giới

Tính năng mới nhất của game trực tuyến Avabel Online for Android:

  • Bổ sung Guild Room cho phép tùy biến phòng họp của các anh hùng và chế tạo các item chiến đấu quan trọng.
  • Bổ sung 9 nhân vật mới.
  • Bổ sung bản đồ mới: World Tree Area.
  • Bổ sung 2 chế độ mới: PvP League và GvG League.
  • Bổ sung lời thoại cho nhân vật.
  • Bổ sung các kiểu tóc mới cho nhân vật.
  • Bổ sung tính năng hiển thị biểu tượng nâng cấp.
  • Bổ sung tính năng thay đổi lớp nhân vật cùng lúc với việc mở khóa các lớp nhân vật cấp cao.
  • Bổ sung tùy chọn thay đổi các cài đặt hiển thị hoặc thông báo (Display or Notifications).
Đối đầu với boss hung hãn trong game Avabel Online
Đối đầu với boss hung hãn trong game Avabel Online

3 điều cần nắm được khi chơi game nhập vai Avabel Online for Android

Lớp nhân vật

Như đã đề cập ở trên, Avabel Online bao gồm 7 lớp nhân vật với kỹ năng và phong cách chiến đấu khác biệt. Khi mới chơi, game sẽ yêu cầu bạn lựa chọn giới tính và tùy biến nhân vật theo mong muốn với việc chọn kiểu tóc và khuôn mặt. Tuy nhiên, nhân vật này không được thuộc một lớp nào cả và chỉ có 2 trang bị duy nhất là gươm và dao găm. Khi đã đạt đến level 5, game thủ bắt đầu được chọn lớp nhân vật.

7 lớp nhân vật trong Avabel Online bao gồm:

  • Warrior (Chiến binh): Sở hữu kỹ năng tấn công và phòng thủ xuất sắc, phát huy tối đa khi đối đầu với địch ở cự ly gần và luôn nằm trong lực lượng tiên phong.
  • Rogue (Sát thủ): Có thể tấn công địch với tốc độ rất nhanh và hạ gục đối thủ chỉ trong nháy mắt.
  • Ranger (Chiến binh): Sử dụng các chiêu thức tấn công với lửa và triệt hạ mục tiêu từ xa.
  • Creator (Sáng tạo): Lớp nhân vật này có thể kết hợp các item để tấn công hoặc tung ra các đòn tấn công ngẫu nhiên (không phụ thuộc vào việc kết hợp thành tố).
  • Magician (Pháp thuật): Lớp nhân vật này sử dụng kiến thức về bùa chú và ma thuật để tấn công địch. Chỉ cần tung ra một vài loại độc dược là đã có thể hạ địch một cách dễ dàng.
  • Acolyte (Cứu thương): Lớp nhân vật nhận nhiệm vụ phòng thủ và hồi phục cho các thành viên khác.
  • Wanderer (Hỗ trợ): Sở hữu Skill độc nhất vô nhị, có nhiệm vụ hỗ trợ các nhân vật khác trong màn đấu.
Hệ thống nhân vật trong game Avabel Online
Hệ thống nhân vật trong game Avabel Online

Mỗi nhân vật đều sở hữu skill với các tính năng và phong cách chiến đấu khác biệt. Game thủ có thể thử nghiệm ở mỗi lớp nhân vật và chuyển đổi giữa các lớp khi đã đạt đến level 30. Đặc biệt, các lớp cấp cao hơn sẽ được mở khóa tại level 50 và bạn được quyền lựa chọn giữa các phiên bản khác nhau của anh hùng.

Thế giới Avabel

Avabel Online sở hữu môi trường game rộng lớn và được xây dựng dưới dạng "Semi-open world". Điều này có nghĩa, mỗi bản đồ là một khu vực có quy mô nhất định với các cổng để quay trở về màn chơi trước hoặc đi vào màn chơi tiếp theo. Trên thực tế, thế giới game trong Avabel Online xoay quanh một tòa tháp (Main Tower) gồm 16 tầng khác nhau. Ngục tối không được xem là tầng vì chúng được thiết kế ngầm và đối với các trận chiến diễn ra ở đây, game thủ được chọn chiến đấu Solo hoặc chiến đấu trong liên minh với những người chơi khác.

Thử thách hấp dẫn trong game Avabel Online
Thử thách hấp dẫn trong game Avabel Online

Cash shop/ IAP

Avabel Online không đơn thuần là một game free-to-play như nhà phát triển đã mô tả. Thực tế, game cũng được tích hợp các gói IAP cho phép game thủ sử dụng tiền thật / xu / gem để mua sắm trang phục, trang bị, nguyên liệu sản xuất, bổ trợ và Avatar chứa các anh hùng. Avatar càng gắn nhiều sao nghĩa là anh hùng đó càng mạnh.

Một lưu ý mà người chơi cần nắm được đó là những item mà bạn nhận được đôi khi không phải là thứ bạn muốn. Cửa hàng sẽ luôn có một danh sách các item được lựa chọn ngẫu nhiên và bạn chỉ có thể mua những thứ có trong đó.

Avabel Online hiện đang là một trong số ít các tựa game nhập vai trực tuyến được yêu thích nhất trên Android. Rõ ràng, với bản mô tả trên đây của chúng tôi, bạn cũng đã hiểu được phần nào lý do vì sao Avabel Online lại gây được sự chú ý như vậy. Trò chơi này là sự lựa chọn lý tưởng đối với những ai yêu thích game nhập vai với đồ họa tối tân nhưng lại muốn trải nghiệm ngay trên smartphone thay vì phải ngồi hàng giờ trước máy tính.

Vân Anh

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 9.6.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 244
  • Lượt tải: 68
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm